CHAPTER 32

1.1K 37 0
                                    

William P.O.V

Nang maihiga ko si Rheane sa kama ay pinag masdan ko yung maamong muka nito.

''Damn I'm a lucky bastard to have a beautiful and caring wife like you. Finally you're mine now, officially my wife. ''sabi ko sakanya kahit tulog ito. I admit na kinakabahan ako kanina, lalo na ng malaman kong tumakbo daw ito at ayaw magpakasal.

"Commander." sabi ko sakanya sabay tapik ng pisngi nito.

"Hmmm." tugon nito. Damn whys its sound like moan? It's make me feel horny.

"ahh bihis ka na tyaka mag hilamos bago ka matulog." sabi ko rito.

"Mamaya na." sagot nito ng nakapikit parin. Halata din sa boses nito yung pagod kaya napabuntong hininga nalang ako tyaka ko tinanggal yung high hills nito.

'Damn bakit hindi nya sinabi na may paltos yung paa nya?'

Kaya tumayo ako at hinanap yung first aid kit para malagyan ko yun ng ointment yung paltos nito. Tyaka ako nag punta sa inihandang gamit ng kapatid ko para kay Rheane.

"Asaan na ba yun? I know Wendy put it here."sabi ko saking sarili habang kinakalkal yung bag.

"Got yahh, wait ang dami neto asaan yung pang tanggal ng make up dito?"

Kaya kinapa ko yung cellphone sa bulsa ko tyaka ko tinawagan yung mangkukulam kong kapatid.

(What?) sagot nito sa kabilang linya.

"Where's the make up remover here?" tanong ko sakanya.

(Akala ko naman kung ano na, basahin mo tignan mo may nakalagay naman na cleanser tyaka mo ilagay sa cotton balls or eyepads. Aanhin mo ba?)

"Tch, I'm going to remove my wife's make up."sagot ko rito.

(Bakit parang galit ka? Hulaan ko tinulugan ka nohh? Hindi ka kamakaka score? Okay lang yan kuya may bukas pa. Anyway galingan mo, gusto ko babaeng pamangkin naman hahaha.) sabi nito sa kabilang linya kaya binabaan ko sya ng tawag tsk. She's too annoying and noisy.

So I start removing my wife's make up, damn sounds great 'my wife' after I removed her make up. Her natural beauty revealed.

It's look like she's not comfortable in her gown so I decide to change it.

"Damn she's my wife there's no malicious on it." I said to myself.

"Commander you're torturing me." reklamo ko even she don't hear me. So I immediately change her gown I just put my t-shirt on her.

After it I immediately go to take a cold shower to lessen this damn hot feeling inside me. Rheane you will pay on this. In just a couple of minutes I'm already done so I decide to lay down beside my wife.

"Good night commander." sabi ko rito tyaka ko hinalikan yung noo nito pagkatapos ay niyakap ko sya.

---

Nagising ako ng may tumamang liwanag sa muka ko kaya dahan dahan kong minulat yung mga mata ko at bumungad sakin yung gwapong muka ni William. Goshh parang ang bait pag tulog ahh.

"Commander alam kong gwapo ako." sabi nito kaya nag iwas ako ng tingin, ang hambog talaga.

"Hambog." sagot ko dito and then he chuckled.

"Good afternoon commander." bati nito sakin tyaka nya ko niyakap. Jusme for real asawa ko na tong gwapo etse gago na to?

"Afternoon na?" tanong ko sakanya.

"Yes, nagising ako kanina kaso ang sarap ng tulog mo tyaka mukang nag eenjoy ka na kayakap ako kaya hindi na kita ginising." sabi nito sakin habang naka ngisi wow ahh ang kapal ng muka.

Accidentally Nanny [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon