William P.O.V
Andito kami sa cottage yung mga babae naman ay nasa dalampasigan na. Nag papababa pa kasi kami ng kinain.
"Tara na." pag aaya naman ni Tyler tyaka nito tinanggal yung damit nya.
-__-
"Fafa Tyler ang hot mo parin kahit one pack ab lang meron ka. " sabi naman ni Bruce tangina talaga kasuka neto.
'Wahh girl look yung mga andun oh ang gagwapo.' rinig kong sabi ng mga babae.
Tsk bitch!
'Wahh ang hot. '
'May girlfriend na kaya sila? '
'Ang sarap nila bessy.'
Tsk tangina! Naririndi ako sa mga bubuyog na to.
'Pare may tatlong chix sa dalampasigan, lalo na yung naka one-piece.' rinig kong sabi ng lalaki na kina liit ng mata ko.
'Oo nga pre. Ang hot nung naka red two-piece '
'Mas hot yung naka black two-piece pre.' rinig kong sabi pa ng isa.
"Brute narinig nyo yun may chikababe daw." sabi naman ni Bruce.
"Naka one piece diba si Ysay yun? " biglang tanong ni Tyler.
Shit yung naka red two-piece ay si Wendy. Fuck imposibleng si Rheane yung naka black two-piece kasi tinanggal ko yun sa gamit nya.
flashback...
"Ysay where's Rheane?" tanong ko sakan'ya pag dating ko sa kusina, ibibilin ko kasi sakanya na ihanda nya na rin yung gamit ni Miguel.
"Ahh baka nasa silid namin." sagot nito sakin kaya nag tungo ako sa kwarto nila ni Ysay.
Pagkarating ko sa tapat ng pinto nito ay kumatok ako kaso nakakailang katok na ko hindi parin nito binubukasan kaya ako na yung nag bukas nito at dahan dahan akong pumasok.
" Rheane." tawag ko sakanya pero walang sumasagot mukang wala sya dito.
Lalabas na sana ako ng nahagip ko yung bag nya na nakalagay sa kama nito at naka paibabaw yung two-piece na kulay pula damn.
Kaya lumapit ako dito at binalik ko to sa damitan nya, tyaka ako lumabas ng tuluyan.
Paakyat na ko sa taas ng makasalubong ko ito mukang galing sya sa kwarto ni Miguel.
'Damn bakit ko ba pinakealaman yung gamit nya? ' tanong ko sa sarili ko ng makalababa sya.
End of flashback
Kaya imposible na sila yung tinutukoy ng mga hinayupak na to.
"Brute tara tignan. " biglang yaya ni Tyler kaya tumayo kami sa pagkakaupo at pumunta sa dalampasigan.
"Fuck!!!" biglang sabi ni Tyler kasi tanaw na namin mula dito yung mga babae na yun. Shit panong?
Kaya inikot ko yung paningin ko shit tangina halos lahat ng lalaki sakanila nakatingin kaya mabilis kaming lumapit sakanila.
"Deym ang hot mo Rheane babe. " sabi ni Tyler kay Rheane pero tong babae na to ngumiti lang ng bahagya kay Tyler.
"Sheettt ang sexy nyo, lalo ka na Rheane may tinatago ka pala." sabi ni Bruce .
"Tsk. saan yung sexy jan?" sabi ko sakanila pero inirapan lang ako ng babae na to kaya tinanggal ko yung damit ko tyaka ko inihagis kay Rheane.
"Ohh gagawin ko jan? " sagot nito sakin.
BINABASA MO ANG
Accidentally Nanny [COMPLETED]
Storie d'amoreSeries 1: Nang dahil sa isang maling akala hindi alam ni Rheane Eicy Decastro kung siya ba ay magiging dehado o makokompleto. Kahit ang nais lamang ng dalaga ay masaya at simpleng pamumuhay pero napunta sya sa sitwasyon na hindi naman dapat at sim...