Wala akong choice kundi tulungan si Haki na linisin ang sarili niya. Gising siya pero noong iniwan ko siya kanina sa banyo para linisin ang sarili niya, nakita ko siyang nakasubsob sa takip ng bowl, maputla na at hindi matigil sa pagsusuka. Naawa naman ako sa kanya. Sobrang dami ng kinain niya kanina tapos naisuka na niya lahat.
"Haki," sabi ko habang nakahawak sa bewang niya at binuksan ko ang shower. "I'm going to take your clothes off, okay?"
As expected, hindi siya nagrespond. Papikit-pikit pa rin siya habang nakakapit sa leeg ko. Ewan ko ba kung bakit, pero feeling ko, ako talaga ang lalaki sa aming dalawa!
Titig na titig ako sa katawan niya nang maalis ko ang damit niya. I mean, this is the very first time na nakita ko ang katawan niya. He is not really like... ripped? Sakto lang. He's healthy and all... sa lakas ba naman niyang kumain. Dirty thoughts are starting to fill my head! Kia, get ahold of yourself! Hindi ka manyakis!
Napalunok ako habang binubuksan ang zipper ng suot niyang pantalon. Hell, this isn't the first time na nakita ko ito! At saka natikman ko na rin naman, bakit pa ba ako sobrang kinakabahan?
Nagulat ako nang hawakan ni Haki ang kamay ko. His long fingers sent shivers down my spine. Napalingon ako sa kanya at napabitaw, "Sorry, ikaw na lang–"
Bago ko pa man matapos ang sasabihin ko ay itinagilid niya ang ulo niya at nagsimulang kagatin ang leeg ko. Nanigas ako sa kinatatayuan ko. Not because the water from the shower is cold, but because his lips were sucking on my neck. Pakiramdam ko ay nanghihina ako dahil inalis niya ang isa niyang braso sa leeg ko at inilipat sa bewang ko.
Hindi ko alam ang gagawin ko. Napapikit na lang ako habang kinakagat-kagat niya ang paligid ng leeg ko. He's sucking on it like he wants to leave a mark... at parang nakikiliti ako na ewan, pero hindi naman ganoon kalakas ang kiliti ko so I can withstand it. Should I... stop him? That's what I should do now! But why can't I get myself to stop him?
Maybe Ate Yona's right when she told me... na baka gusto ko rin naman. Baka tama siya na... hindi ko pinipigilan.
Iniangat niya ang ulo niya mula sa leeg ko at sinakop ang labi ko. We kissed, but it's different. It's nothing like the usual kiss we used to do. He's kissing me torridly, sucking on my tongue and lips, and his hands were roaming around my whole body.
His hands started caressing my butt. Maya-maya ay naramdaman kong umangat ako mula sa kinatatayuan ko. Binuhat niya ako at inihiwalay niya ang labi niya sa akin. Using his one hand, he turned the shower off, at pagkatapos noon ay lumabas kami ng banyo.
I don't know if he's in his right mind. Ang alam ko lang, noong ibinaba niya ako sa kama, nagsimula niyang hubarin ang suot niyang pang-baba. Basang-basa rin ang suot kong damit at hinubad ko na rin ito dahil mababasa ang kama. Itinira ko lang ang bra at underwear na suot ko at tinakpan ang ilang parte ng katawan ko.
Tumingin ako kay Haki na wala nang kahit anong saplot. Papikit-pikit siya at parang wala sa tamang pag-iisip, pero nag-uumigting ang pagkalalaki nya ngayon, at napalunok ako nang makita ko ang kabuuang hubog ng katawan niya.
Itinulak niya ako sa higaan. He reeked of alcohol pero mabuti na lang at hindi na siya amoy suka. Itinagilid niya ang ulo niya at bumulong sa akin, at halos mapigtal ang paghinga ko dahil sa sinabi niya, "You looked pretty tonight..."
Pagkatapos noon ay naramdaman ko ang kamay niya sa pagkababae ko. Ano, Kia, masaya ka na? 'Di ba, hinihintay mo kanina na pansinin niya ang hitsura mo ngayong gabi? Ano 'yan, nasabihan ka lang na maganda, magpapatira ka na?
"Ahh..." mahinang ungol ko nang ipasok niya ang kamay niya sa loob ng underwear ko, at dahan-dahang hinila iyon pababa. I don't know what to do. I should be stopping him now, right? Maybe I'm just really a slave to my emotions... I really want to give him something... he won't forget.
He wrapped his hand around my throat before kissing me. He's grinding on my thighs at naramdaman ko ang paglapat ng pagkalalaki niya sa hita ko. I'm new to something like this and I'm sure that Haki is a virgin too, but why is he such a damn good kisser? Is he practicing on his own, has he kissed his love interest, or is he learning this because of me?
Tinabig ng kamay niya ang bra ko. After that, he started sucking on it like a little baby. Napakapit ako sa bedsheet habang nakapaikit at pinipigilan ang paghinga ko. I can feel his tongue licking me in circular motion and playing with my other nipple with his thumb. It felt so good yet I'm... scared. I'm scared na baka may biglang pumasok sa loob ng kwarto, I'm scared dahil alam kong mali ang ginagawa namin, and I'm scared na baka hindi worth it na isakripisyo ko ang bagay na ito para lang magustuhan niya ako.
He isn't saying anything kahit na humiwalay na ang labi niya sa dibdib ko. Nakahiga lang ako habang pinapaypayan ang sarili kopdahil pakiramdam ko ay sobrang init ng paligid kahit kagagaling lang namin sa shower.
"What are you doing?" I asked him. Bigla na lang kasi siyang humiwalay sa akin, and with his sleepy eyes, he looked at me while stroking his dick, like he's trying to prep it.
I felt myself getting even wetter down there. And so I used my fingers to touch myself and was shocked to feel that it's so slippery, but it felt really good. I moaned loudly when I inserted a finger and touched my bosom at the same time. Haki was looking at me intently, not stopping what he was doing with his genital. Kita ko ang pamumula ng mukha niya at ramdam ko rin na namumula ako. I wished I could turn the lights off dahil sobrang nakakahiya ang set-up namin ngayon!
He then caressed my thighs at dahan-dahang lumapit sa akin. I can feel my heart tightening kada haplos niya sa akin, at mas lalo pang bumigat ang paghinga ko nang ipinosisyon niya ang sarili niya sa harapan ko, like he's preparing for entrance.
Doon ako sobrang kinabahan at naitikom ko ang binti ko kahit nasa pagitan siya ng mga hita ko. Gulat siyang napatingin sa akin, "Why?"
"Kasya ba..." nanghihinang tanong ko habang nauutal at titig na titig sa pagkalalaki niya. "Kakasya ba? Will that really fit inside me?"
Hinaplos niya ang binti ko, it's like he's trying to calm me down. Maya-maya ay lumapit siya sa akin at hinalikan ang noo ko. "It will be just fine. I will be tender to you."
Hindi ko alam pero naghuramentado ang puso ko dahil sa ginawa at sa sinabi niya. Hindi na ako nakapagsalita lalo na't sinakop niya na ang labi ko at naramdaman ko rin na may malaking bagay na pumupunit sa kaloob-looban ko. He did not even try to stretch me out! Talagang papasukin nya ako nang ganito lang? What the devil is he talking about? He told me that he'll be tender!
But I started to forget everything when his mouth started to become demanding, at kasabay noon ay ang impit na ungol ko nang may mapunit sa kaloob-looban ko, but my already wet insides eased its passage. A tear escaped my eye when he entered me completely, at napakapit ako sa braso ni Haki. I can fill his rock hard thing filling me whole, leaving no space behind. His lips deserted mine at ramdam ko ang matiim na titig niya sa akin. Naramdaman ko ang paghaplos niya sa pisngi ko. He looked at me like he's really worried. "Does it hurt? Should I stop now?"
Umiling lang ako sa kanya. He kissed the side of my lips, placed his arms above my head at ilang segundo lang ay nagsimula siyang gumalaw.
BINABASA MO ANG
Playdate
RomanceHaki became interested by how physical intimacy can make the girl he likes like him, so he decided to put it to the test on Kia. He even kissed Kia in places he shouldn't have. Kia, on the other hand, began to believe that Haki has feelings for her...