11

7.1K 144 23
                                    

"Naughty boy," bulong ko sa sarili ko habang pinapagpagan ang sarili ko pagkatayo ko. Nagmamadali siyang umupo at tinakluban ng unan ang parteng iyon kaya naman natawa ako sa kanya. Namumula siya nang sobra ngayon!

"I'm not a naughty boy," sabi niya sa akin pero hindi lumilingon. "Hindi naman sa akin 'yan."

But I think it's pretty normal naman. Hello? Bakit siya nagdedeny pa?

Nagsulat siya nang nagsulat habang ako naman ay umupo lang sa tabi niya. Wala naman siyang sinusulat kasi tapos na siyang magsagot! Kaya nga iche-check ko na sana kanina.

Natatawa kong kinuha ang answer key na nasa gilid niya. Nagkapalit kasi kami ng pwesto sa upuan kaya nasa kabilang parte na niya. Ramdam ko ang pagtigil ng paghinga niya noong lumapit ako sa kanya. Natawa tuloy ulit ako. Ang sarap niyang asarin! Nakakatuwa lang na kahit papaano ay may ganito akong epekto sa kanya.

Pilya kong sinadyang ilapat at idiin sa unan ang braso ko pagkatapos kong kunin ang answer key. I heard him groan as he flinched. God, why am I teasing him though?

Pero konti lang naman! Aasarin ko lang siya ng konti, tutatl, palagi lang naman niya akong pinagpapractisan. Gaganti lang ako! He's not even aware that he's making me feel things!

Inilapit ko ang paa ko sa paa niya habang nagchecheck ng papel niya. Sinilip ko siya at nakita kong hawak niya ang remote ng aircon at parang pinalalaksan iyon. Pagkatapos noon ay huminga siya nang malalim at inayos ang unan na nakapatong sa hita niya.

Naramdaman ko ang paglingon niya nang ikiskis ko ang paa ko sa paa niya.I started stroking his ankle using my left foot. I felt his whole body stiffened, kaya naman natawa ako sa reaksyon niya. I'm winning!

Hindi siya nagsasalita. Ganoon rin ako. Tanging naririnig lang naman sa buong kwarto ay ang ugong ng aircon niya. Hindi ko rin naman makita ang reaksyon niya sa ginagawa ko. Noong medyo nangalay ako sa pang-aasar ko, tumigil na ako. Pero laking gulat ko nang napamura siya bigla at kasunod noon ay tumayo siya sa harapan ko.

Napalunok ako habang nakatingin sa kanya, at napalunok nang dalawang beses nang makita ko na basa ang parteng tinatakpan niya kanina ng unan. Oh no... that's quite... dangerous.

Napatingala ulit ako sa kanya at mataman niya akong tinitingnan. Umiwas naman ako kaagad. Ano, Kia? Nasaan na ang tapang mo kanina?

Tiningnan ko ulit siya. Ayaw kong magpatalo, syempre! Mataray ko siyang sininghalan. "What? Want me to help you out?"

That was a bold move. Napasilip ako sa baba at nakita kong hindi na talaga kalmado ang parteng iyon. Oh my god! What am I doing!

Laking gulat ko nang dahan-dahan niyang hinawakan ang waistband ng suot niyang shorts at ibinaba iyon, revealing his proud, veiny, throbbing length.

Napalunok ako bigla at ramdam ko na parang naubusan ako ng dugo sa katawan. That's... No.. His... thing... is... so huge... Ganito pala ang hitsura nito? Mukhang kandila na may payong? At doon sa may ulo, may konting lumalabas na ewan.... And it's unbelievably thick... and tough-looking...

"Hoy!" nauutal kong sigaw. "Bakit mo ipinakikita sa akin 'yan! Babae ako!"

"Shit," narinig kong mura niya ulit at tumingin sa ibang direksyon habang hawak iyon. "It's your damn fault..."

Paulit-ulit akong lumunok na parang pakiramdam ko ay mauubusan na ako ng laway. Sobrang bilis ng tibok ng puso ko ngayon dahil sa kaba! Anong gagawin ko? Ang tapang-tapang ko kanina at may pa-'help you out' pa ako. Tapos ngayon, urong naman ako!

"Akin na nga!" singhal ko ulit. Bwiset na pride kasi ito! Ayaw kong magpatalo sa kanya pero parang ako ang natatalo! Ni hindi ko nga alam kung ano ang dapat kong gawin. Pakiramdam ko, tumitibok rin 'yung akin. This is really dangerous. Naaalala ko tuloy 'yung ginawa niya sa akin noong nagsleepover kami dito sa bahay niya... at naramdaman ko na naman na namamasa ang parte kong iyon.

Tama! When he ate me, he literally ate me. Then I guess it goes like that too?

Napalunok ako at hinawakan iyon. It's so hot! And... slippery. I gripped it at nagulat ako dahil napahawak siya sa braso ko, "Fuck! What are you doing? Be careful! Balak mo bang baliin 'yan?"

Akala ko pa naman, nagustuhan niya ang ginawa o. Napahigpit pala masyado. Eh malay ko ba!

"Just stroke it... gently..." nahihiyang sabi niya at ginabayan ang braso ko. I started stroking it gently, just like what he said. Napatingin ako sa kanya at tiningnan ko ang reaksyon niya. Nakapikit ang mata niya at naramdaman ko rin ang paghigpit ng kapit niya sa braso ko. Am I doing this the right way?

Binitawan niya ako at nakita ko rin ang pagmulat ng mata niya. He leaned in at hinawakan ang magkabilang pisngi ko, and kissed me out of the blue. Mabilis lang iyon pero nanigas ako sa kinatatayuan ko pero siya, halos wala lang sa kanya ang ginawa niya sa akin. Lumayo siya sa akin at hinawakan ang braso ko, at pinabitawan sa akin ang alaga niya. Nagtataka akong tumingin sa kanya. "Let's stop this. It's dangerous."

"Ha?" nauutal kong tanong at napatingin sa alaga niya na buhay na buhay pa. Is he going to be okay?

I didn't listen to him. Tiningnan ko iyon nang mabuti. I don't know if I can fit my mouth around it! Lumunok ulit ako ng isang beses bago isubo iyon. I heard him groan sexily after seeing me struggling to fit it in at naramdaman ko ang pagkapit niya sa magkabilang balikat ko. It's super hard and hot! At parang may nalalasahan ako na maalat na ewan. After putting the whole thing in my mouth, I felt it hitting the back of my throat, kaya naman aksidente kong nakagat iyon nang subukan kong alisin sa bibig ko. Napaubo ako kaya naman hinugot niya muna iyon at nag-aalalang lumuhod sa harapan ko. "Are you okay?"

"No, no, I'm okay," sabi ko sa kanya. Tiningnan ko siya at sobrang pungay ng mata niya habang nakatingin sa akin.

Tumayo ulit siya at itinutok iyon sa mukha ko. "You sure about this?"

Tumango lang ako sa kanya at halos mapaluha nang pakiramdam ko ay mabibilaukan ako noong ipasok niya iyon sa bibig. I started stroking it while it goes in and out of my mouth. Haki's the one who's dictating the pace dahil masyado akong mabagal. Nakahawak siya sa ulo ko at maya't-maya niyang hinuhugot para tanungin ako kung okay lang ako. Let's just get this over with, damn it! I can't believe I'm giving Haki a head!

Tumingin ako sa kanya at nakita kong nakapikit lang siya habang nakanganga. It's like he wants to moan but couldn't. Kaya naman ang ginawa ko, I started playing with his balls using my hands at isinagad ko rin ang kahabaan niya sa lalamunan ko. Naramdaman ko ang pagtingkayad niya dahil sa ginawa kong iyon. "Ohh..."

Napangiti ako nang palihim habang patuloy pa rin sa ginagawa. That's the reaction I was waiting for!

Tumingala ako sa kanya at nakita ko ang pagkunot ng noo niya. Naramdaman ko rin na parang lumalayo siya sa bibig ko kaya naman kumapit ako sa binti niya.

"No, Kia," nanghihina niyang sabi. "I'm cumming... don't... swallow it."

Pagkatapos noon ay narinig ko ang pagbigat ng paghinga nya at patuloy niya pa rin akong inilalayo sa kanya. Binilisan ko pa lalo ang paggalaw kahit parang maduduwal na ako, and  lewd sounds were filling the whole room every time his penis hits the back of my throat.

"Kia," sabi niya. "Kia, no... don't swallow it."

Naramdaman ko ang pagkapit niya sa balikat ko and after that, a warm liquid filled my whole mouth and I heard him groaning. Ramdam ko rin ang pagtibok noon sa loob ng bibig ko. The liquid tasted funny but I swallowed it all. Narinig ko ang ilang beses niyang pagmumura habang hinihingal at nangangatog ang binti niya.

Hinugot niya iyon mula sa bibig ko at lumuhod ulit sa harapan ko. "Why did you swallow it! Spit it out!"

Natatawa ko siyang tiningnan habang sobrang nagpapanic siya dahil sa ginawa ko. Natawa ako lagi dahil kumuha pa siya ng panyo at pinipilit akong iluwa lahat ng nilunok ko. Masama bang lunukin 'yon? Nagpunas na lang ako ng luha at pinahid ang bibig ko.

Nanghihina siyang tumuon sa hita ko, unable to move for a few minutes.

PlaydateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon