Ngày nhập hoc rất nhanh đã tới. Vương Nhất Bác sáng sớm vừa mở cửa đã thấy Tưởng Phóng không biết đã đến trước cửa phòng từ lúc nào...
"Sao chú lại tới đây?"
"Cậu chủ đừng trách tôi nhiều chuyện" Tưởng Phóng lập tức lên tinh thần thuyết phục "Thật sự ngày nhập học sẽ rất đông, còn phải hoàn thành rất nhiều thủ tục, đăng ký câu lạc bộ vân vân, rất nhiều việc, ông chủ sợ cậu một mình làm..."
"Được rồi, đi thôi!" Vương Nhất Bác không muốn nghe thêm nữa, ngắt lời bỏ đi trước, ném lại túi xách cho Tưởng Phóng phía sau lúc này vừa mới thở phào nhẹ nhõm
"Aiz aiz, cậu chủ, trượt chậm thôi" Thở phào quá sớm aaaaa
Hôm trước Đa Đa đã sửa lại kiểu tóc cho Vương Nhất Bác, không còn vẻ xinh đẹp kiều diễm mỹ nam tử như hoa như ngọc trước kia, thay vào đó là vẻ đẹp trai, trắng trẻo đến khiến nhân thần công phẫn! Một đường trượt ván vào khu vực dành cho tân sinh không biết đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn. Vương Nhất Bác vốn nghĩ mọi người nhìn cậu là do kiểu tóc cũ kia quá bắt mắt, nhưng sự thật lại là bởi vì khuôn mặt đẹp không lý do của cậu. Tưởng Phóng chạy theo phía sau chỉ biết than thở cho bộ xương già của mình...
Kiểu tóc mới nè...
Đợi hai người đi qua, một số sinh viên bắt đầu bàn tán, ở đâu có nữ nhân, ở đó thành cái chợ, câu này đặt trong tình huống bây giờ quá đúng rồi.
"Này, kia chắc là tân sinh năm nay, đẹp trai quá!"
"Không biết, chưa từng nhìn thấy có lẽ là khối tân sinh"
"Quen quá, nhưng tôi không nghĩ ra đã gặp ở đâu rồi"
"Ông đây mấy hôm trước đi ăn ở Mỹ Vị Hiên cùng nhóm bạn tốt có nhìn thấy, tuy kiểu tóc thay đổi nhưng khuôn mặt này không sai được"
"Ồ, nói nghe một chút"
"Có cái gì để nói, à so với kiểu tóc này, các bà nếu nhìn thấy kiểu tóc cũ kia, chắc chắn sẽ phải hét lên: "Thật xinh đẹp". Thực sự là rất đẹp"
"Này, ông là nam đấy, như thế nào có xu thế cong rồi?"
"Ông đây nguyện ý, làm sao?"
"Được rồi, hai ông một ngày không cãi nhau đều không sống nổi phải không?"
"Nếu nói đẹp, tôi thấy trợ giảng Tiêu khoa mỹ thuật cũng rất đẹp a"
"Không thể so sánh. Tiêu học trưởng là vẻ đẹp trai anh tuấn, nghiêm túc, hoà ái dễ gần. Cậu bé vừa rồi là xinh đẹp kinh diễm nhưng lại có chút lạnh lùng. Tôi đều thấy rất đẹp!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...