Tài xế taxi cũng biết khách hàng là trường hợp khẩn cấp, cho nên cố gắng chạy nhanh nhất có thể tới bệnh viện thành phố.
Tiêu Chiến trả tiền taxi, nói tiếng cảm ơn sau đó đỡ Vương Nhất Bác đi vào sảnh bệnh viện. Tìm tới phòng trực của vị bác sĩ mà anh quen đến không thể quen hơn, tên người nọ là Vương Bác Quân, là anh họ bên nhà ngoại của anh.
"Tiên sinh, mời anh đợi một lát, bác sĩ Vương sẽ lập tức tới"
"Được, cảm ơn" Tiêu Chiến cười nói lời cảm tạ, lại cúi đầu yên lặng nhìn cậu nhỏ trong lòng, đau đến ngất xỉu rồi sao? "Nhất Bác, cố chịu một chút"
"Ưm" Vương Nhất Bác khẽ ứng thanh
Không lâu lắm một người đàn ông cao gầy mặc y phục bác sĩ bước nhanh vào, đầu tiên là nhìn Tiêu Chiến xem từ trên xuống dưới một lượt, thấy anh không có vấn đề gì, cả người y liền thả lỏng xuống.
"Tiểu Tán, làm anh sợ muốn chết, còn nghĩ em bị làm sao" Vương Bác Quân thở phào đi tới, mắt liếc nhìn người trong ngực em họ, khuôn mặt không nhìn thấy, nhưng có thể từ thân hình nhận ra đây là một người đàn ông
"Anh Bác Quân, anh khám cho cậu ấy một chút đi"
"Ừ, đỡ người nằm lên giường đã" Thật hiếm khi Vương Bác Quân nhìn thấy em họ mình lo lắng như lúc này.
"Vâng" Tiêu Chiến đỡ người đứng lên trong sự giúp đỡ của anh họ mình, miệng vẫn không ngừng dỗ dành "Bác sĩ tới rồi, em chịu một chút"
Sau khi hỏi về triệu chứng cùng vị trí bị đau, Vương Bác Quân nhíu nhíu mày, nói với Tiêu Chiến
"Tiểu Tán, bước đầu xác định cậu nhóc là đau ruột thừa. Hiện tại phải làm siêu âm cho em ấy mới có thể xác định."
"Cảm ơn anh Bác Quân" Tiêu Chiến gật gật đầu. "Nhưng làm sao để em ấy không còn đau nữa bây giờ?" Nhìn thấy Vương Nhất Bác đau đến nhăn mày, nhưng không rên một tiếng, Tiêu Chiến liền đau lòng.
"Anh vừa mới tiêm một mũi giảm đau loại không gây tác dụng phụ, đợi một lát sẽ bớt đau" Vương Bác Quân nhìn ra sự đau lòng trong mắt em họ, y có chút giật mình, theo đó là buồn bã.
"Cảm ơn anh họ" Tiêu Chiến nghe xong, rốt cuộc cũng nhẹ nhàng thở ra, đưa tay lau đi mồ hôi vì đau mà rơi xuống của cậu nhóc trong lòng.
Vương Bác Quân nhìn hành động vừa rồi của Tiêu Chiến, trong lòng không biết là tư vị gì? Tình cảm của y với em họ, y chưa bao giờ dám thẳng thắn thể hiện ra, y sợ em họ cảm thấy ghê tởm, cảm thấy chán ghét, không còn muốn gặp y nữa... Nhưng hình ảnh này là thế nào? Người trong lòng em họ là ai chứ? Tại sao lại nhận được tất cả quan tâm của em họ y như thế? Y không cam tâm!
Nhưng nhìn thấy nụ cười cùng ánh mắt dịu dàng của Tiêu Chiến khi chăm sóc cậu nhóc, Vương Bác Quân lại có chút cảm giác thất bại.
Kết luận cuối cùng chính là Vương Nhất Bác bị đau ruột thừa cấp độ nhẹ, Vương Bác Quân khuyên cậu nhân dịp hè nên triệt để làm tiểu phẫu, cắt bỏ, tránh sau này chuyển qua viên ruột thừa. Tiêu Chiến nghe xong cũng thấy có lý, cũng vội khuyên bảo
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...