Chương 57: Tiêu Vân

4.3K 320 91
                                    

Thời điểm nửa cuối tháng 9, studio của Tiêu Chiến không hiểu sao vô cùng bận rộn, anh đến thời gian tự làm cơm cũng không có, cho nên đã vài ngày Vương Nhất Bác phải ủy khuất ăn cơm tại căng tin công ty.

Trưa nay, lúc Linda mang cơm vào, chần chờ một lúc không dám nói, Vương Nhất Bác liếc nhìn liền nhận ra, ngẩng đầu hỏi

"Có việc?"

"Chuyện là, ở dưới đại sảnh, cô gái kia lại tới, nói muốn gặp cậu, nếu không sẽ phát tán ảnh chụp gì đó, bảo an sợ ảnh chụp ảnh hưởng tới cậu nên gọi điện hỏi cậu xem sao"

"Xem ra nữ nhân này chưa thấy quan tài chưa đổ lệ" Vương Nhất Bác khinh bỉ nở nụ cười, lấy điện thoại gọi qua Mạnh Thụy "Anh Thụy, chuyện đến đâu rồi ạ?"

"Đã bảo những người đó ngừng cung cấp thuốc cho cô ta, hiện giờ chỉ chờ cô ta vào bẫy thôi" Giọng Mạnh Thủy đầy âm trầm đáp lại, lại hỏi "Em chắc chắn cha cô ta sẽ không can thiệp chứ?"

"Anh yên tâm, Trịnh thị chuyên về mảng vận chuyển hàng không, bác hai em vốn trước đây vẫn luôn muốn nhúng tay thị trường bên này nhưng chưa có cơ hội, lần này Trịnh thị không chết cũng bị lột một tầng da, sẽ không thừa tinh lực để ý cô ta"

"Sao rồi? Cô ta làm phiền em?" Mạnh Thụy yên tâm, lại trêu chọc

"Số ảnh đi Tam Á lần trước, cô ta muốn phát tán" Vương Nhất Bác vẻ mặt một chút cũng không để ý nói ra

"Em định thế nào?"

"Mặc kệ cô ta thôi, anh Chiến cũng không ý kiến gì, dù sao ông nội cũng ủng hộ bọn em"

"Vậy thì tốt rồi. À nghe nói anh Kiếm Phi và anh họ anh Chiến cùng một chỗ rồi, đợi người nọ chuyển hẳn tới B thị sẽ gọi mọi người họp mặt, thật sự anh bị bất ngờ đấy"

"Em cũng không ngờ. Vậy em cúp"

"Bye"

"Đuổi cô ta ra khỏi Duy Giai đi" Vương Nhất Bác bỏ lại điện thoại trên bàn, lúc này mới nhìn Linda truyền đạt mệnh lệnh

"Vâng" Linda sớm đã muốn rời khỏi, chỉ là chưa được Vương Nhất Bác cho phép, cô không dám rời đi. Ở lại phải nghe cuộc nói chuyện vừa rồi, cô sợ sẽ bị diệt khẩu mất...

Ngày hôm sau, lúc Tiêu Chiến còn đang chụp ảnh, Tiêu Vân tới tìm, vẻ mặt anh khá khó coi, ngồi xuống bàn trà trong phòng riêng, Tiêu Chiến hỏi anh

"Sao anh lại tới đây?" Tuy là hỏi nhưng Tiêu Chiến cũng một phần đoán được lý do, quả nhiên...

"Em với Nhất Bác, là chuyện gì?" Tiêu Vân sáng nay nhận được một sấp ảnh chụp, mở ra nhìn cũng không phát hiện cái gì không đúng, chỉ khi đọc mảnh giấy ghi chú anh mới hốt hoảng ngồi máy bay tới, muốn nói chuyện trực tiếp với em trai. "Có người gửi cho anh cái này"

"Nữ nhân này nhanh như vậy đã tra ra anh?" Tiêu Chiến mặc dù đoán được vẫn có chút bất ngờ. Anh mở ra xem, đúng là ảnh chụp hai người bọn họ ở Tam Á, ánh mắt tiểu nam nhân thật là, nghĩ đến đây, anh bật cười.

"Nữ nhân? Là ai?" Tiêu Vân tò mò hỏi

"Anh còn nhớ người vài tuần trước gặp ở cửa hàng xe không?"

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ