Hai tháng chớp mắt trôi qua, hôm nay là ngày thi học kỳ cuối cùng của năm rồi. Tiêu Chiến mới sáng sớm đã không ngần ngại kéo tiểu nam nhân nhà mình ra khỏi giường. Vương Nhất Bác bị làm phiền cũng không dám có ý kiến gì, dù trời có sụp, laopo vẫn là lớn nhất
"Hôm nay thi xong bắt đầu nghỉ hè, em sẽ tới công ty ba thực tập sao?" Vừa ăn sáng hai người vừa khẽ trò chuyện
"Vâng, năm tới em tốt nghiệp, thực tập cho quen công việc a" Vương Nhất Bác trả lời, lại nhìn anh "Còn anh, thời hạn ba năm kia thì sao?"
"Không có nữa" Tiêu Chiến cười "Vốn muốn dùng ba năm để âm thầm dõi theo em, nhưng lúc này còn cần thiết sao?"
"Cũng đúng, vậy sắp tới anh có kế hoạch gì?"
"Tất nhiên anh vừa học theo ý ba ba, vừa tới studio của bọn anh làm việc" Anh muốn chuẩn bị tốt cho tương lai của chúng ta! - Tiêu Chiến âm thầm nghĩ
"Vậy sắp tới, anh về nhà ở cùng em đi, dù sao studio của anh cũng không xa nhà em."
"Không được, vậy, không hay lắm" Dù sao cũng chưa cưới xin gì, tự dưng mặt dày chuyển tới sao được?
"Vậy em lại mua nhà ở gần studio của anh có được không?" Vương Nhất Bác xoắn xuýt, nếu mỗi người một nơi, không thường xuyên được nhìn thấy anh, làm sao bây giờ?
"Vương tiểu thiếu gia, em lại muốn để ba ba mua có phải không?" Tiêu Chiến liếc mắt nhìn qua "Anh nói cho em biết, đợi có tiền, chúng ta cùng nhau mua, không thể lại để ba mẹ lo cả chuyện này"
"Vậy anh ở đâu?" Vương Nhất Bác cũng biết anh nói có lý, đành ủy khuất nhỏ giọng hỏi
"Tất nhiên ở lại studio, em về nhà ở, chăm chỉ làm việc, có biết không?" Tiêu Chiến lau miệng, vươn người qua hôn cậu một ngụm, dỗ "Anh đợi tiểu nam nhân của anh sớm ngày mua nhà rồi đón anh về cùng nhau sinh hoạt"
"Em biết rồi, em sẽ cố gắng!" Liếm đôi môi vừa được anh hôn lên, Vương Nhất Bác cảm giác sáng sớm tinh thần tốt hơn hẳn
Thi cuối kỳ kết thúc, sinh viên các trường đại học vội vàng sắp xếp đồ đạc trở về nhà nghỉ hè. Lúc này đã là tháng 6, thời tiết thật nóng.
Vương Nhất Bác vừa ra khỏi cổng trường, điện thoại trong túi quần rung lên, là Doãn Chính gọi
"Chú Doãn?"
"Nhóc con, đến câu lạc bộ một chút"
"Vâng, ba mươi phút nữa cháu đi qua"
Về tới nhà, Vương Nhất Bác nói lại cùng Tiêu Chiến cậu cần đến câu lạc bộ Hoàng Gia một chút, hỏi anh muốn đi cùng hay không. Tiêu Chiến nhớ đến lần hai người gặp nhau kia, đột nhiên có chút hoài niệm, liền không ngần ngại gật gật đầu.
Doãn Ninh đang mè nheo ba ba để cô bé học lái motor, Doãn Chính đang lúc đau đầu muốn chết vì cô con gái yêu thì một chiếc audi màu bạc lái tới dừng phía sau bọn họ.
"Chú Doãn/ Dượng" Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến xuống xe, sóng vai đi tới.
"Đến rồi?" Doãn Chính nhìn thấy Tiêu Chiến đi cùng Vương Nhất Bác cũng có chút bất ngờ, nhưng vẫn là không hỏi gì
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...