Chương 24: Concert (1)

6.7K 480 37
                                    

Chớp mắt đã tới ngày diễn ra concert của Vương mama. Sáng sớm Vương Nhất Bác đã tới trước cổng X đại đợi Tiêu Chiến.

Sau hôm sự việc kia diễn ra, Tiêu Chiến sợ bản thân nếu còn ở chung một nhà với cậu nhóc của anh, anh sẽ không nhịn được phi lễ người ta tiếp, vì vậy nghĩ lý do trở lại ký túc xá của mình.

Lúc này, anh nhìn đồng hồ, đã qua hơn năm phút hẹn với Vương Nhất Bác, nhưng nữ giảng viên môn thiết kế đồ hoạ có việc thỉnh giáo, vì vậy Tiêu Chiến còn chưa rời đi được. Anh lấy điện thoại gửi đi một tin nhắn, sau đó mỉm cười đối phó nữ giảng viên tên Dương Tịch

"Tiêu lão sư, vấn đề tôi vừa nói anh nghĩ xem nên như thế nào sẽ dễ truyền tải đến sinh viên hơn?"

"Dương lão sư, tôi vừa mới nói rồi. Hiện tại chỉ nói qua loa như vậy không thể lập tức nghĩ ra đối sách..."

"Không sao Tiêu lão sư, có thể lên phòng anh, từ từ nghiên cứu..." Dương Tịch vẫn tiếp tục mặt dày đề nghị.

"Xin lỗi Dương lão sư, hiện tại tôi đang có việc bận..." Tiêu Chiến đã có chút không kiên nhẫn, nhưng vẫn từ tốn đáp lời, đây là điểm khiến Vương Nhất Bác vừa yêu vừa hận ở anh.

"Chuyện gì lại quan trọng hơn chuyện này được chứ?" Dương Tịch đúng là loại không biết xấu hổ, kiên quyết bám riết

"Lão sư, cô có biết liêm sỉ là gì không vậy?" Một giọng nói lạnh như băng vang lên sau lưng Dương Tịch.

"A?" Dương Tịch giật mình quay đầu lại, liền nhìn thấy một nam sinh da dẻ trắng nõn, mái tóc màu hạt dẻ càng tôn lên vẻ xinh đẹp của cậu, sự lạnh lùng đối diện khiến ả giật nảy mình "Cậu...cậu là sinh viên khoa nào? Dám hỗn láo như vậy với tôi?"

"Nhất Bác, sao em lại vào đây?" Tiêu Chiến nhận ra người tới, chính là người yêu nhỏ nhà mình, hoảng hốt nháy mắt ngăn lại

"Em nếu không tới không phải thầy sẽ bị vị lão sư này khiến trễ việc quan trọng sao?" Vương Nhất Bác cũng biết nặng nhẹ, vội vàng đổi giọng.

"Việc...việc quan trọng gì?" Dương Tịch lúc này mới hốt hoảng hỏi dồn

"Dương lão sư, việc lúc nãy bàn sau. Hiện tại tôi đúng là có việc quan trọng cần rời X đại gấp, nếu không sẽ trễ chuyến bay. Tôi nhờ bạn nhỏ này chở đi sân bay một chuyến. Hẹn gặp lại"

Tiêu Chiến thật sự cũng không có thiện cảm với nữ giảng viên họ Dương này cho lắm. Có Vương Nhất Bác xuất hiện giải vây, anh lập tức hùa theo ý của cậu. Gật đầu tạm biệt Dương Tịch, Tiêu Chiến vòng qua người ả, rời khỏi tầng 1 ký túc xá giảng viên X đại. Vương Nhất Bác rời đi ngay sau đó, nhìn thêm một lát cũng khiến cậu ghê tởm...

"Một lão sư, nhân cách lại chẳng ra gì!"

"Em biết về cô ta?" Dương Tịch mới chuyển về làm giảng viên X đại vài tuần nay, Tiêu Chiến không ngờ bạn nhỏ Vương Nhất Bác lại biết cô ta

"Em tất nhiên biết. Cô ta vốn là tiểu thư của tập đoàn Phách Lịch hiện đã phá sản, trước đây không ít lần vướng vào mấy loại scandal dính líu trò chơi tập thể của đám nhà giàu L thị, chuyện này vài năm trước khá nổi." Vương Nhất Bác khinh thường hừ lạnh

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ