Mẹ Vương ở tuổi 39 mang thai, người Vương gia vừa mừng vừa sợ. Mừng vì cuối cùng sắp có thêm một thành viên gia nhập vào trong số bọn họ. Sợ vì càng lớn tuổi, mang thai khó, giữ được càng khó.
Ba Vương nghe các chị dâu nói chuyện, sợ hết hồn, nhanh chóng ném hết công việc cho con trai (từng) là bảo bối nhỏ nhất, cả ngày xoay quanh vợ yêu.
Qua ba tháng thai nhi ổn định, mẹ Vương có thể hoạt động giải trí bình thường, người đại diện nhận vài chương trình truyền hình để bà làm khách mời.
Lúc này trên mạng lan truyền rất nhiều ảnh chụp lén một nữ minh tinh đã gần bốn mươi luôn được một nam nhân lạ mặt chăm sóc cẩn thận. Mọi người đều suy đoán thân phận người này cùng quan hệ của bọn họ. Có nhiều kẻ ác ý tự nhận là antifan của nữ minh tinh buông ra những lời nói bẩn thỉu như hoá ra có kim chủ, kim chủ còn hạ mình đưa đi làm, đúng là nữ nhân dơ bẩn bla bla.
Vương Nhất Bác thỉnh thoảng có chú ý tin tức của mẹ Vương, lúc thấy hình ảnh ba ba đưa đón chăm sóc mama cậu rất vui vẻ. Lại lướt một chút bình luận, cả người bị tức đến run rẩy!
"Quá đáng!" Vương Nhất Bác vỗ bàn đứng dậy, lấy điện thoại gọi cho ba ba
"Sao vậy bảo bối?" Ba Vương rất nhanh đã nghe máy, có lẽ mẹ Vương bận, ông rảnh rỗi nên nghịch điện thoại thôi
"Ba, mẹ đâu rồi? Mẹ không xem tin tức chứ?"
"Mẹ con đang ghi hình bên trong, có chuyện gì sao?"
"Con gửi link cho ba. Đọc xong cần làm gì ba bảo con nhé. Đừng để mẹ đọc được, người mang thai thường rất nhạy cảm"
"Ba biết rồi. Để ba xem đã"
"Vâng"
Vương Nhất Bác thực sự rất lo lắng. Cậu cũng rất chờ mong em trai hoặc em gái sắp ra đời này. Cậu sẽ kết hôn cùng Tiêu Chiến, nếu có một tiểu bảo bảo làm bạn với ba mẹ thì thật sự viên mãn rồi.
Rất nhanh ba Vương đã gọi lại, Vương Nhất Bác nghe máy, thanh âm mẹ Vương truyền lại doạ cậu hết hồn
"Mẹ?"
"Ừm, mẹ không có chuyện gì, đừng lo lắng. Gần hai mươi năm lăn lộn trong giới giải trí, những lời công kích ác ý đâu phải ít? Mẹ quen rồi" Thanh âm mẹ Vương cực nhẹ, còn mang ý cười "Cảm ơn bảo bối lo lắng cho mẹ, yên tâm làm việc đi thôi. Chuyện này mẹ sẽ tự giải quyết"
"Vâng, cần hỗ trợ gì mẹ cứ cho nhân viên đến gặp con"
"Được"
Liên tục nửa tháng, người đàn ông bí ẩn bên cạnh nữ minh tinh Trần Giai luôn là đề tài nóng, nhưng nữ minh tinh vẫn không hề có một lời giải thích nào khiến dân tình càng thêm xôn xao, lời chỉ trích càng nặng nề. Những fan lâu năm của bà lên tiếng phản biện, mắng chửi anti mồm miệng dơ bẩn.
Khi sự việc lên đến đỉnh điểm, talk show với khách mời là ca sĩ minh tinh Trần Giai chuẩn bị lên sóng, thu hút sự chú ý của công chúng, mọi người chờ đợi thời gian phát sóng.
"Tiểu Giai, không biết thời gian vừa rồi em có xem tin tức về bản thân hay không?" Khi chương trình phát sóng được mười phút, MC liền chuyển chủ đề
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...