Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến đưa Vương Nhất Oánh về phòng trước, sau đó mới nắm tay cùng nhau đi dạo quanh hồ bơi khách sạn một lúc mới trở về phòng của bọn họ.
Cửa phòng vừa đóng lại, Tiêu Chiến không hiểu đang nghĩ gì quay đầu lại, vùi mặt vào cổ cậu nhóc phía sau...
"Bảo bối~" Vừa ngọt ngào gọi, anh vừa khẽ vươn lưỡi liếm nhẹ cần cổ nam tính
"Anh... Anh biết mình đang làm gì không?" Vương Nhất Bác run lên, kéo Tiêu Chiến ra giữ một khoảng cách nhất định, cái người này lại say rồi sao?
"Anh biết!" Tiêu Chiến kiên định gật đầu, hai bên má không biết vì rượu hun đỏ hay như thế nào
"Em hỏi lại, anh chắc chắn biết bản thân đang làm gì sao????"
"Ừ!" Tiêu Chiến không ngờ lại không còn ngại ngùng, ánh mắt không né không tránh nhìn thẳng mắt người đối diện
"Shit!" Vương Nhất Bác phun ra một từ đơn, sau đó một tay kéo lấy eo yêu tinh họ Tiêu nào đó, một tay cố định đầu anh, gấp gáp tìm môi anh hôn lên...
Nụ hôn lần này tràn ngập chiếm hữu, tràn đầy ham muốn của cả hai người đàn ông, không khí trong phòng dần nóng lên tuy đang là mùa đông... Tiêu Chiến từ bị động dần chuyển thành chủ động đáp lại nụ hôn cuồng nhiệt của người anh yêu, hai tay nâng lên vòng qua cổ, xoa xoa tóc sau gáy cậu.
Hai người không phải lần đầu tiên hôn môi tuy nhiên phản ứng của Tiêu Chiến vẫn khá non nớt, dần già Vương Nhất Bác hé miệng, đưa lưỡi liếm lên môi trên của anh, tiếp đó mút mạnh vang lên tiếng "chụt" đầy dâm mỹ. Cậu câu lấy lưỡi anh, tham lam cuốn lấy cùng quấn quýt cho đến khi hơi thở trở nên khó khăn mới rời đi.
"Từ nay, em gọi anh là Bảo Bảo, có được không?" Vương Nhất Bác mút nhẹ vành tai Tiêu Chiến, nỉ non
"Ừm"
"Anh, là bảo bảo của một mình em!"
"Ừm, a~" Tiêu Chiến ứng thanh, sau bởi dái tai bị day cắn kích thích khiến anh rên rỉ thành tiếng
"Anh sẵn sàng chưa? Em sẽ không dừng lại!" Vương Nhất Bác nắm tay kéo anh vào phòng ngủ, hỏi lần cuối.
"Ừm" Tiêu Chiến không hiểu tại sao anh lại ở thế bị động. Anh vốn cũng là đàn ông kia mà? Nhưng ở cạnh cậu nhóc, anh bị A khí của cậu chấn trụ đến không thể phản kháng. Mà lại quên mất lần trước tại chung cư phải chịu trách nhiệm cả đời, thật quá ngốc rồi.
"Thật ngoan~"
Vương Nhất Bác hài lòng cười. Cậu để anh ngồi xuống giường, tiếp sau đó bản thân mở ngăn tủ lấy ra vật dụng cần thiết, khách sạn ở Pattaya đều có, cái này không phải bí mật gì. Tiêu Chiến nhìn bao cao su cùng gel bôi trơn trên bàn, mặt anh đỏ lên nghiêng đầu né đi.
Vương Nhất Bác yêu nhất chính là nụ cười đầy dương quang của anh, tiếp sau chính là vẻ mặt ngượng ngùng chọc người khi dễ này. Cậu đưa tay nâng lấy cằm anh, ép anh nhìn mình, chính cậu cũng nhìn thẳng vào mắt anh, nỉ non
"Vì sao chứ?"
"Hửm?" Tiêu Chiến bị cậu hỏi có chút không hiểu ra sao, con ngươi ngơ ngác ngó lên, trông cực kỳ đáng yêu
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanficThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...