Chương 36: Ngoài ý muốn "ra mắt"

5.5K 394 61
                                    

Ngày mùng 4 tết âm lịch, người Tiêu gia có truyền thống sáng sớm sẽ dậy chuẩn bị để cùng nhau lên khu suối nước nóng trên núi nghỉ ngơi thư giãn. Nhìn khắp phòng khách, Tiêu lão gia tử không trông thấy cháu cưng đâu, hỏi cũng không ai biết, ông cụ liền chỉ vào ba Tiêu, nổi giận lôi đình

"Anh nói xem, anh chị làm ba mẹ kiểu gì vậy hả? Tiểu Tán luôn luôn ngoan ngoãn nghe lời, tại sao mấy năm nay ngày càng xa cách với người nhà như thế? Nói đi! Thằng bé đi đâu?"

"Ba, chiều hôm qua tiểu Tán gọi về bảo con soạn chút đồ đem tới khách sạn XX" Mẹ Tiêu vừa xuống tầng nghe được lão gia tử giận giữ vội giải vây cho chồng

"Tết nhất, nhà có nhà không ở lại ra ở khách sạn? Đây là thằng bé không muốn trông thấy anh đấy!" Tiêu lão gia tử đã giận đến mất lý trí, vẫn nhìn ba Tiêu mắng xối xả

"Lão gia, ngài bình tĩnh, tam tiểu thiếu gia có bạn ở xa tới nên muốn tới khách sạn cùng người nọ, mấy hôm nay sẽ đưa người đi dạo chơi X thị" Quản gia thấy ông cụ hiểu lầm, cuống quýt giải thích, chính là hôm qua ông nghe quản lý khách sạn báo lại như vậy.

"Hả? Bạn? Nam hay nữ? Sao không đưa về nhà lại ở khách sạn như thế?" Tiêu lão gia tử nguôi giận một chút "Còn chuyện gì về thằng bé mà ông chưa nói không?"

"Dạ thưa, quản lý Thực Hiên cũng báo lại trưa hôm qua tam tiểu thiếu gia đặt bàn tại đó, có cả hai tiểu tử Vương gia bên nhà nhị phu nhân, quản gia Thủy gia nói chiều hôm qua trên du thuyền của Thủy gia cũng thấy ngài ấy cùng bạn lên chơi"

"Lấy điện thoại tới đây cho ta" Tiêu lão gia tử gật đầu.

"Vâng" Quản gia lập tức mang điện thoại đặt vào tay ông cụ.

Tiêu lão gia tử tên Tiêu Hùng, vốn là cựu bí thư Z quốc, tuy đã về hưu nhưng vẫn khoẻ mạnh minh mẫn, thế lực vẫn còn, các con ông cũng nối nghiệp ông tham gia chính trị, cho nên ít ai dám đắc tội ông cùng Tiêu gia. Trong bốn người cháu, cháu ngoại Doãn Ninh từ nhỏ sống tại B thị với con gái và con rể cho nên không mấy thân thiết với ông, cháu nội có ba người, một đứa bị trong đầu chỉ có kinh doanh chính là Tiêu Vân, một đứa khác lại ham mê tranh đấu chính trị là Tiêu Tích, luôn làm bạn với ông cụ lại chỉ có đứa cháu trai thứ ba Tiêu Chiến, vì vậy ông chính là thiên vị anh nhất!

Ông cụ cầm điện thoại gọi đi, tất nhiên là gọi cho cháu cưng của ông a.

Tiêu Chiến còn cuộn người trong lòng ai kia ngủ đến thơm ngọt, điện thoại đổ chuông đánh thức anh khỏi mộng đẹp, nhìn tên hiện thị trên màn hình, anh vội hắng giọng cho tỉnh táo mới nhấn nghe.

"Ông nội?"

"Tiểu Tán, ông nghe quản gia nói bạn cháu tới X thị du lịch, sao không đưa về nhà lại ở khách sạn làm gì?"

"Cái này... Ông nội, bạn cháu có chút hướng nội, không tiện lắm..." Tiêu Chiến bắt gặp ánh mắt long lanh đang chăm chú nhìn mình, có chút luống cuống đến nói lắp

"Có gì mà không tiện chứ?" Tiêu lão gia tử ngưng vài giây, lại nói "Thế này đi, lát nữa gia đình chúng ta cùng đi lên khu suối nước nóng, cháu mang bạn cháu cùng tới, được không?"

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ