Chương 3: Bảo bối nhỏ của mọi người

11K 706 23
                                    

Ba Vương có hai anh trai một em gái, ba người anh trai kể cả ba Vương đều thành lập công ty riêng, không có chuyện tranh giành tài sản, trái lại tình cảm rất tốt, cũng đều đã lập gia đình. Vương lão đại tên Vương Dực, có hai người con một trai một gái, là một cặp song sinh. Tên lần lượt là Vương Nhất Mạc và Vương Nhất Kiều, hiện tại cả hai đều đã đứng ra giúp quản lý một vài chuyện công ty. Vương lão nhị tên Vương Nặc, con gái độc nhất Vương Nhất Oánh hiện đang du học A quốc chưa trở về, tuổi chỉ lớn hơn Vương Nhất Bác vài ba tuổi. Ba Vương còn có một em gái út hơn ba mươi, là một nữ cường nhân rất có tiếng nói tại L thị Z quốc, tên Vương Khiết. Bốn anh em cũng chỉ có ba Vương là tới B thị phát triển, ba người còn lại đều ở L thị. Vương Khiết thay Vương lão gia tử điều hành Vương thị.

Trạch viện Vương gia nằm trong khu biệt thự cao cấp nhất của dự án Hoàn Mỹ quốc tế được xây dựng cách đây sáu năm. Cũng chính là một dự án của Duy Giai hợp tác cùng Vương thị. Vương Nhất Bác xuống xe, quen đường đi vào trong trong sự cung kính cúi chào của người hầu xung quanh.

"Ngoại ơi ngoại" Người chưa vào, thanh âm đã vang lên

"Thằng nhóc nhà con, ngoại con còn chưa có tới, ông nội con cùng tiểu cô của con cũng sẽ tới" Mẹ Vương biết con trai bảo bối trở về, vội vã từ trên tầng chạy xuống, không ngờ thằng nhóc hư hỏng này lại chưa gì đã gọi tên "người khác" rồi.

"A? Ông nội cũng tới sao? Tiểu cô bận như vậy dĩ nhiên cũng tới?" Vương Nhất Bác thấy người mình muốn gặp không ở, khuôn mặt lại biến về vẻ không biểu cảm thường ngày

"Hôm nay là ngày con nhập học, như thế nào không tới chứ?" Mẹ Vương lấy tay áo lau đi mồ hôi trên trán con trai "Chạy làm gì, đầu đầy mồ hôi rồi"

"Con không sao" Trong lòng Vương Nhất Bác tràn ngập ấm áp, nhưng cậu không biết phải dùng biểu cảm gì lúc này. Cũng chỉ với bà ngoại và tiểu cô của mình, khoé miệng mới nâng lên một chút mà thôi...

"Con muốn ăn cái gì? Mẹ đi làm cho con" Mẹ Vương có thể cảm nhận được một tia vui vẻ trong ánh mắt con trai, chỉ như vậy thôi bà cũng cảm thấy hạnh phúc rồi.

"Táo ạ"

"Được, vậy con đợi một chút" Đối với vợ chồng bọn họ, được con trai làm nũng, yêu cầu gì đó, là điều rất vui vẻ.

Lần này người L thị tới cũng chỉ có bốn người. Ngoài Vương lão gia tử Vương Hùng, tiểu cô Vương Khiết, Trần phu nhân Lý Xuyến, còn có cậu út Vương Nhất Bác là Trần Hiểu cũng cùng đi.

"Ông nội, bà ngoại, cô út, cậu út" Vương Nhất Bác theo mẹ Vương ra sân đón người, lần lượt máy móc lễ phép chào trưởng bối.

"Cháu ngoan của bà, đã nhập học xong sao?" Trần phu nhân Lý Xuyến ra xe đầu tiên, bước nhanh tới nắm lấy tay cậu nhóc

"Tiểu Bác, để ông nội xem bảo bối ngoan của ông nội nào" Vương lão gia tử cũng không để bản thân tụt lại phía sau, theo tới

"Cháu vẫn rất tốt, cảm ơn ông nội. Thủ tục cũng đã hoàn thành vài giờ trước bà ạ"

"Tốt tốt, đi vào nhà, vào nhà lại nói"

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ