Chương 31: Ghen

7.6K 463 51
                                    

Ở một quán trà sữa bên cạnh X đại, ba nữ sinh năm hai đang ngồi nói chuyện, cũng chẳng có gì nếu như nội dung bọn họ nói không phải liên quan đến hai mỹ nam đứng đầu bảng xếp hạng của trường.

"Cậu chắc chắn chứ?" Nữ sinh tóc cột đuôi ngựa nhỏ giọng hỏi nữ sinh tóc thắt bím bên cạnh, nữ sinh còn lại búi tóc cũng cúi đầu lắng nghe.

"Ảnh tớ còn lưu lại đây, giả là giả thế nào?" Nữ sinh tóc thắt bím hơi bực mình vì bạn tốt không tin tưởng

"Tối như vậy, ảnh còn không nhìn rõ hình dáng họ, cậu chắc là Mạnh học trưởng cùng bạn học Nhất Bác?"

"Hôm đó tớ mặc dù uống khá nhiều, nhưng là chính mắt tớ nhìn thấy hai người bọn họ cùng một chỗ, lúc thấy hành động hai người khá mập mờ tớ mới chụp lại a~"

"Lúc đó chỉ có hai người bọn họ?" Nữ sinh búi tóc nghiêng đầu xác nhận lại

"Hình như còn có một nam một nữ, là tình nhân, đi ra đầu tiên" Nữ sinh tóc thắt bím nhìn vào bức ảnh trên tay, cố nhớ lại tình cảnh đêm hôm đó.

"Nhìn bức ảnh này hình như là Mạnh học trưởng say, bạn học Nhất Bác đỡ thôi mà?"

"Vấn đề là chưa bao giờ tớ nghe nói hai người đó quen biết, không thể thân đến mức này mà một chút tiếng gió cũng không có chứ?"

"Cậu nói cũng đúng!" Hai nữ sinh nghe bạn phân tích, gật gật đầu đồng tình. Chỉ có thể là đang trong một mối quan hệ mập mờ không tiện công khai mới phải giả như không quen biết và hẹn gặp riêng nhau như vậy thôi.

"Xin lỗi, em tới muộn" Một nữ sinh hớt ha hớt hải chạy tới bàn bên cạnh ba nữ sinh, không ngờ ngồi sẵn ở đó là mỗ Tiểu Bạch đã lâu không thấy.

"Ừm" Tiểu Bạch vốn đang nghe ba cô gái bên cạnh dùng trình trinh thám gà mờ phân tích hint mà buồn cười, cũng không vội phản ứng cùng người vừa tới.

"Học trưởng có chuyện gì vui sao?" Nữ sinh thấy cậu cười khẽ, tò mò hỏi

"Không có" Tiểu Bạch cười lắc đầu, mở laptop đã về chế độ ngủ trên bàn "Hoạt động cuối năm, mừng năm mới khoa chúng ta chuẩn bị gì rồi?"

Tiểu Bạch vốn chỉ xem chuyện mấy hôm trước nghe được ở quán trà sữa là một chuyện vui, không ngờ lúc này diễn đàn X đại bùng nổ topic "Hai nam thần khoa Quản lý hẹn hò?". Lúc cậu thấy huynh đệ tốt mặt đen như đáy nồi đến lớp, còn đầy "hận thù" nhìn người yêu cậu là Mạnh trợ giảng, tiểu Bạch mới hiểu ra vấn đề rất không nhỏ!

"Này, sao thế?"

"Anh Chiến không để ý tớ" Vương Nhất Bác chán nản nằm bò ra bàn.

"Tại sao?" Tiểu Bạch hy vọng không phải vì lý do kia...

"Còn không phải vì cái tin đồn cùng ảnh chụp chết tiệt kia?" Vương Nhất Bác nghiến răng nhìn Mạnh Thụy mặt cười như gió xuân trên bục trợ giảng. Thật muốn lao lên hạ vài đòn vào mặt hắn ghê...

Quả nhiên là vì chuyện này!

"Cậu tính làm gì?" Tiểu Bạch thăm dò nhìn qua

"Còn có thể làm gì? Cầu xin tha thứ có lẽ được đi? Bán manh? Ép buộc? Cậu thấy cái nào hợp lý?" Vương Nhất Bác rất nghiêm túc suy nghĩ giải pháp hoà giải

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ