Chương 45: Bạn tốt pk Trà xanh

4.5K 318 46
                                    

Pk: Là viết tắt của cụm từ person kill. Thường dùng phổ biến trong game online bàn phím. Nói đơn giản là đấu nhau, đối đầu nhau, giết nhau!

Ba Vương chuẩn bị trở về phòng ngủ, lại nhận được một cuộc điện thoại từ số máy lạ gọi tới, ông nghĩ cũng không cần nghĩ cũng có thể đoán được là ai.

"Xin chào?"

"Xin chào, tôi là Tiêu Hùng" Tiêu lão gia tử chủ động giới thiệu tên, dù sao người ta gửi nhiều như vậy tới cho ông cũng đã sớm biết rõ về ông rồi.

"Ra là Tiêu lão gia tử, xin chào ngài. Tôi là Vương Duy, ba ba của Nhất Bác" Vương ba ba thấy ông cụ thẳng thắn, ông cũng không dám thất lễ, dù sao cũng là thông gia tương lai a! Nhìn hai đứa lúc này, sợ là không rời khỏi nhau được, vậy chẳng thông gia thì là gì?

"Ba của Nhất Bác? Vậy cháu gửi tài liệu cho ta ý là...?" Tiêu lão gia tử chỉ hơi ngạc nhiên, nhưng nhanh chóng đoán ra một chút

"Vâng. Lúc đầu cháu chỉ cho người điều tra Từ Vũ kia, cũng định âm thầm đánh cái cảnh cáo. Không ngờ trong quá trình lại tra ra được vài chuyện không sạch sẽ mà Từ tổng đã làm dưới danh nghĩa con trai ông ta, hoặc cũng có thể Từ Vũ kia đều biết. Hơn nữa Từ thị có tiếp xúc cùng vài vị chính khách, nếu cháu cảnh cáo Từ Vũ không những không có tác dụng, ngược lại sẽ lớn chuyện, dù sao Duy Giai bọn cháu từ trước đến nay không muốn dính tới chính phủ, không thể để bị bắt lấy điểm yếu để lợi dụng được, đến lúc đó trở tay không kịp. Vì vậy cháu gửi tài liệu qua, ngài đồng ý hợp tác chứ?" Ba Vương nói hết suy nghĩ ra, nếu muốn hợp tác, tất nhiên phải đưa ra sự chân thành!

"Ta sẽ không để cháu ta xảy ra chuyện. Cho nên lời đề nghị của cháu, ta đáp ứng. Cháu cứ thẳng tay mà làm, về hai người bên chính phủ không cần lo, sẽ nhanh thôi bộ máy chính phủ cần thanh lọc rồi!" Tiêu lão gia tử nói xong. Hai người trao đổi thêm vài câu, đều gác điện thoại.

Tiêu gia nhị lão Tiêu Khinh Dương cùng Tiêu Khinh Tường, một người là tham mưu trưởng, một người là bí thư hiện tại, vậy mà đang ôm vợ yêu ngủ ngon, chỉ một cú điện thoại đã lập tức bật dậy tập hợp trong thư phòng lão cha.

"Cha, muộn như vậy sao ngài còn gọi chúng con lại đây?" Tiêu lão đại vừa đánh ngáp vừa hỏi

"Nghiêm túc cho ta" Tiêu lão gia tử nổi giận đập bàn. Thấy hai người con không nên thân đã ngồi nghiêm chỉnh, ông cụ mới hài lòng nói tiếp "A Dương ngày mai lập tức liên hệ quân bộ, hỏi xem có phải những năm vừa rồi một số loại vật tư không đạt chuẩn bị đưa đi đến một nơi gọi là xưởng tái chế A không! A Tường, anh để ý hai người Trần Kiêu cùng Mã Dung một chút"

"Có chuyện gì sao cha? Có vẻ khá nghiêm trọng?" Tiêu Khinh Dương nắm được chút gì đó, vội nói "Trần Kiêu con không thấy có vấn đề gì, nhưng Mã Dung đúng là vài năm nay rất lạ"

"Nói rõ ràng"

"Vâng, vốn Mã Dung xuất thân không cao, chính là không có bối cảnh gì, chỉ có mồm mép lại là thế mạnh, mấy năm vừa rồi thăng tiến rất nhanh, cũng rất thuận lợi. Cho nên con cũng âm thầm lưu ý một chút. Vài năm nay anh ta đưa hai đứa con đi du học, còn mua hai căn biệt thự trong thành phố. Nghe nói chắp nối quan hệ với tập đoàn Từ thị cho nên mới được như vậy, hiện tại vẫn không tra được gì khả nghi."

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ