Chương 5: Câu lạc bộ

7.9K 658 52
                                    

Năm giờ chiều ngày khai giảng đầu tiên, câu lạc bộ bóng rổ của X đại cũng chính thức mở. Không nói chắc mọi người cũng biết, nam nữ thanh niên chơi bóng rổ đều có dáng người cao, thon, khuôn mặt ưa nhìn. Vì vậy xung quanh sân bóng rỗ mỗi ngày sẽ chật kín fan hâm mộ...

Tuy Tào Dục Thần công khai có người yêu từ lâu, nhưng suốt bốn năm nay fan hâm mộ của hắn không những không giảm, mà còn tăng. Lúc này, hắn vừa vào sân, xung quanh đã ầm ĩ gọi tên hắn

"Tào học trưởng, em yêu anhhhh"

"Dục Thần, cố lên!"

"Tào Dục Thần! Tào Dục Thần!"

"Suỵt!" Tào Dục Thần đặt tay lên môi khẽ bảo mọi người yên lặng. "Hôm nay câu lạc bộ chính thức bắt đầu một năm học mới. Hết năm nay tôi cũng sẽ tốt nghiệp. Vì vậy, thời gian tôi còn làm đội trưởng sẽ cố gắng hết sức. Cảm ơn mọi người luôn ủng hộ tôi"

Hắn nói xong, hai tay vòng lên quá đầu làm thành hình trái tim, xung quanh sân bóng vừa mới yên lặng lại lập tức ồn ào lên. Tuyên Lộ làm quản lý mắt nhìn nhưng không thèm nói gì, nhìn nhiều thành quen chính là trạng thái này đây!

"Các học đệ đã tới, cậu còn làm gì?" Tuyên Lộ liếc mắt nhìn, nhắc nhở

"Tới cả rồi sao? Vương Nhất Bác đâu?" Tào Dục Thần nhìn lướt qua dàn tân sinh, nghi ngờ hỏi

"Vương Nhất Bác là ai?" Tuyên Lộ mơ hồ

"Cậu bé tớ nói với cậu đấy, sao hôm nay lại không tới? Quên lịch tập luyện?"

"Xin lỗi, em quên lịch" Đúng lúc này, bên ngoài đi vào một cậu nhóc mặc bộ đồ thể thao chuyên dành cho vận động viên bóng rổ, đầu mang băng đô, tay cầm trái bóng, không phải Vương Nhất Bác sao?

"Aaaaaaaaaaaaaa"

"Soái quá! Ai vậy?"

"Vương Nhất Bác, em ấy là Vương Nhất Bác!"

"Quá đẹp rồi!!!!"

"Phổ cập cho tôi một chút, cậu ấy là ai vậy?"

"Tân sinh năm nay, đứng nhất khối, Vương Nhất Bác aaaa"

"Không thể tin được, đẹp quá đi mất!!!"

Vương Nhất Bác vừa xuất hiện, xung quanh chưa im lặng hẳn lại một lần nữa xôn xao lên. Những người biết cậu đều hận không thể vượt tường bao bằng rào sắt chạy vào sân bóng ngay lập tức. Những người không biết cậu, vội vàng hỏi bạn học bên cạnh, không khí phải nói vô cùng nóng.

Tào Dục Thần nhìn thấy những người từng theo đuổi hắn lúc này đang điên cuồng vì học đệ mới tới, thở phào nhẹ nhõm liếc nhìn người yêu bên cạnh, trong lòng thầm nói "Thoát rồi!"

"Không sao, lần sau em nhớ phải tới đúng giờ" Hắn cười tươi rói vẫy tay với Vương Nhất Bác

"Vâng" Vương Nhất Bác sớm đã quen với việc đi đến đâu cũng nhận được sự chú ý, cậu lúc này cũng chỉ hơi nhíu mày, sau đó vẫn đi vào đứng ở vị trì cuối cùng trong hàng tân sinh.

"Buổi đầu tiên, các em sẽ cùng nhau luyện cách di chuyển" Tào Dục Thần nói, lại nhìn qua ba người trong hàng "Anh thấy Nhất Bác, Trác Thành cùng Minh Hạo đều có cơ sở rất tốt, ba em ra sân làm mẫu một chút đi"

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ