Lynn chèn PN vào nếu mn không thích có thể góp ý để Lynn viết vào cuối truyện nếu có viết phiên ngoại sau nhé?
Tiêu Tích họp lớp đầu năm, bị đám bạn hợp mưu chuốc bao nhiêu là rượu nặng khiến anh say mèm. Đi vào nhà vệ sinh chỉ theo bản năng làm mọi việc, thực sự đã không phân nổi phương hướng. Lúc đến bồn rửa tay, bên cạnh đứng một nam nhân cao lớn, có vẻ hắn rất khó chịu, hơi thở ồ ồ nghe có chút doạ người. Cố gắng khiến bản thân tỉnh táo, anh kéo kéo góc áo người nọ
"Tiên, tiên sinh, anh ổn chứ?"
"Đừng, đừng đụng, đụng vào tôi" Nam nhân ngắt quãng nói, có chút né tránh qua bên cạnh
"Hừ" Tiêu Tích hừ khẽ, con mẹ nó ông đây muốn giúp đỡ anh còn làm ra bộ dáng đó? Ghê tởm chết anh đi! Nghĩ vậy, Tiêu Tích càng tiến sát lại "Tiên sinh, tôi có thể giúp gì không?"
"Tránh xa tôi một chút" Nam nhân có vẻ thực sự rất khó chịu, càng tránh ra thêm một chút, gằn từng chữ "Nếu không tôi sẽ không khách khí!"
"Không khách khí? Anh có thể làm gì chứ?" Tiêu Tích say đến mơ hồ, khó khăn lắm mới tỉnh táo chút xíu, hiện tại lại trở về bộ dạng say như cũ, cả người ngã nhào vào ngực nam nhân.
Mùi nước hoa kèm theo hơi thở thanh thuần pha chút mùi rượu kích thích khứu giác nam nhân...
"Đây chính là cậu tự tìm!" Nam nhân thô bạo đưa tay nâng mặt anh lên, ngấu nghiến hôn lên môi anh, phát tiết hơi nóng cùng ám ách trong cơ thể. Hắn chính là Lục Kiếm Phi...
"Ưm, khốn nạn, anh muốn làm cái gì?!" Tiêu Tích bị hôn, hơi chút tỉnh táo, liên tục giãy dụa muốn thoát đi, đáng tiếc thể lực không đủ, tất nhiên là khi so sánh với người như Lục Kiếm Phi.
"Tôi đã cho cậu cơ hội rời đi, nhưng hiện tại, không kịp nữa rồi" Lục Kiếm Phi tuy bị hạ dược, nhưng hôn môi qua đi, hắn đã coi như dễ chịu hơn, lấy điện thoại gọi cho Mạnh Thụy, nói ngắn gọn, sau đó kéo người trong ngực ra khỏi nhà vệ sinh. Đi sâu vào phía sau quán bar, dùng thẻ thành viên mở một căn phòng đang để đèn xanh ý nói phòng còn trống!
Vào phòng, hắn mở đèn, thuận tay để đèn ngoài cửa từ xanh chuyển đỏ, sau đó mới ôm người đã lại say mơ mơ màng màng đến bên giường. Cười khổ, hắn định làm gì lại mang người này vào đây chứ? Cả hai đều là nam thì làm cái gì?
Nghĩ vậy hắn thả người trong ngực xuống, bản thân cũng nằm qua bên cạnh, khô nóng trong người lại tiếp tục hành hạ. Đang lúc hắn muốn đứng dậy vào phòng tắm xử lý một chút, lại bị người nào đó lăn qua, tiến vào ngực hắn, muốn tiếp tục ngủ...
"Thật là!" Lục Kiếm Phi đột nhiên muốn chửi thề, nhưng mở miệng lại không thể chửi, cuối cùng hắn vẫn là thân sĩ đẩy người ra, tất nhiên, vô ích thôi
Tiêu Tích đang mơ màng liên tục bị làm phiền, có chút xù lông rồi! Anh không nói không rằng há miệng cắn, vị trí cũng thực con mẹ nó chuẩn xác, yết hầu!
"Damn it!" Yết hầu chính là vị trí nhạy cảm của bất kỳ nam nhân nào, nếu là bình thường, có thể Tiêu Tích sớm đã bị đá đi nơi nào cũng không biết được, nhưng lúc này bất đồng, Lục Kiếm Phi chính là bị hạ thuốc kích dục, hành động của Tiêu Tích có khác gì khiêu khích không cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...