Chương 53: Quà sinh nhật

4.5K 345 32
                                    

Buổi sáng, Vương Nhất Bác theo quán tính vòng tay ôm người bên cạnh, cánh tay liền qươ vào khoảng không. Cậu giật mình tỉnh táo lại, bất đắc dĩ lắc đầu. Bọn họ hiện tại không ở cạnh nhau, đã hơn một tháng rồi.

Chuông điện thoại vang lên, hiện thị cuộc gọi đến, Vương Nhất Bác nhìn một chút, là số lạ, lại nhìn đến thời gian, lạnh nhạt nhấn nghe

"Ai vậy?"

"Là em, Tuyết Nhi" Thanh âm là của nữ nhân "Ngày mai sinh nhật anh, anh muốn em trở về hay không?"

"Dở hơi" Để lại cụm từ đúng phong cách, Vương Nhất Bác ngắt điện thoại.

Trịnh Tuyết Nhi cũng từng là đứa trẻ trong hoa viên biệt thự mà Vương gia đang ở, nhưng tính cách từ nhỏ không được mọi người ưa thích, vì vậy không được gia nhập hội sáu người Vương Nhất Bác. Trong hoa viên mọi người đều biết con gái Trịnh gia yêu thích con trai độc nhất của Vương gia, chỉ tiếc có con gái Mạnh gia ở đó, cô ta đến tiếp cận cậu nhóc cũng khó khăn, vì một số nguyên nhân mới buộc phải nghe theo sắp xếp của người lớn ra nước ngoài du học năm mười lăm tuổi, tính tới hiện tại cũng đã bốn năm.

Bốn năm nay mỗi ngày lễ hay sinh nhật Vương Nhất Bác, Trịnh Tuyết Nhi đều sẽ gọi điện về hỏi một câu như vậy, chưa năm nào thay đổi. Đối với người nam nhân khác, có lẽ sớm đã bị cảm động, nhưng Vương Nhất Bác thì không, bản tính Trịnh Tuyết Nhi ích kỷ, tính tình tiểu thư, thủ đoạn độc ác, lúc trước không ít lần Mạnh Mỹ Kỳ suýt gặp nạn rồi. Người như vậy cho dù không có Tiêu Chiến xuất hiện, Vương Nhất Bác cũng sẽ không nhìn tới.

*Ting~*

Là thanh âm tin nhắn wechat.

Mmq: Mọi người có biết em vừa gặp ai không?

Mx: Ai?

Qx: Trông em có vẻ tức giận? Là ai vậy?

Wyb: Trịnh Tuyết Nhi?

Mmq: Chính là cô ta. Cô ta gọi cho cậu rồi?

Wyb: Vừa xong. Dùng số điện thoại trong nước, hẳn là đã về

Mmq: Vẫn làm phiền cậu? Đồ thần kinh này!

Yb: Cô ta lần này hình như về hẳn

Xz: Là ai?

Mmq, Mx, Qx, Yb: ... (Mạnh Mỹ Kỳ, Mạnh Thụy, Kiểu Hân, Vu Bân)

Xz: Không tiện nói sao?

Wyb: Không có, là một người điên, sau này lại rắc rối rồi

Xz: Cô ta để ý em?

Wyb: Vâng

Mmq: Em có vài lần suýt bị cô ta hủy dung, vài lần khác nằm viện, cho nên anh Chiến đừng để cô ta tiếp cận

Qx: Dù sao chuyện của hai người còn là bí mật, cô ta không biết đến anh Chiến thì sẽ không gây chuyện vs anh ấy

Wbw: Vương Nhất Bác, cậu lại chiêu đào hoa gì? (Wbw là Vương Bác Văn)

Wyb: Tớ vô tội có được không? *icon khinh bỉ*

Xz: Những hành vi như vậy lại không bị trừng phạt sao?

[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ