Nằm viện thêm hai ngày, Vương Bác Quân đứng ra đảm bảo không có di chứng gì, ba Vương mẹ Vương cùng Tiêu lão gia tử mới yên tâm để Vương Nhất Bác đưa Tiêu Chiến xuất viện. Hai người vừa rời đi, bác sĩ y tá trực mấy ngày nay mới dám nhỏ giọng bàn tán
"Thấy không thấy không! Tôi đã bảo với cô họ là một đôi rồi, cô còn không chịu tin"
"Không thể nào đâu!!! Trai đẹp đã ít, lại còn yêu nhau?"
"Đấy là vì sao chị đã ba mươi còn chưa hẹn hò kết hôn được đấy"
"Nói bậy, là không ai muốn chị ấy"
"Mấy đứa muốn chết sao?"
"Thôi nào, vào chuyện chính. Hôm qua tôi thấy người thấp hơn hôn người cao hơn, sau đó chính là bị đánh rồi"
"Người kia không thích?"
"Chính là kiểu ngượng ngùng, rất đáng yêu, lúc đó người thấp hơn còn cười rất tươi, cảm giác bị đánh rất hạnh phúc ấy!"
"Còn có người thích bị người ta đánh?"
"Cẩu độc thân như cậu thì hiểu cái gì? Đấy là tình thú giữa các cặp tình nhân biết không?"
"Có để ý vị lão gia tử đến đây mấy ngày kia không? Còn có cặp vợ chồng sang trọng kia nữa, hình như là người nhà của một trong hai người, biết quan hệ của hai người không nhỉ?"
"Nói đến cái này, lúc đầu tôi thấy hai người họ đều gọi ba người tới là ông nội cùng ba mẹ, tôi còn nghĩ họ là anh em, còn từng cảm thán gia đình kiểu gì sinh ra hai người con trai nhan sắc đều nghịch thiên như vậy?"
"Ha, ý cô là chuyện bọn họ cùng nhau người nhà đã biết?"
"Chứ còn gì! Không lẽ là huynh đệ luyến ái?"
"Chỉ có mình tôi để ý người phụ nữ kia sao? Cô ấy hình như là Trần Giai"
"Ai?"
"Ca sĩ kiêm minh tinh 39 tuổi Trần Giai ý"
"Cái gì cơ?"
"Không thể nào nha? Sao t không nhìn ra là cô ấy?"
"Hình như đúng là cô ấy rồi, cậu trai thấp hơn khuôn mặt không phải rất tương tự cô ấy sao?"
"Ý cậu là...đấy là người con trai rất ít người biết tới của cô ấy sao?"
"Còn đã có bạn trai?"
"Tôi nhìn còn thấy cô ấy rất yêu thích bạn trai của con trai mình nữa, thật không hiểu nổi mà"
"Có gì không hiểu? Cậu trai kia nhìn là thấy ngoan ngoãn hiền lành, còn rất có gia giáo, người con trai như thế này rất được các mẹ yêu thích.
"Còn không đi làm việc?" Vương Bác Quân đi ngang qua, nghe thấy mọi người bàn tán, bất đắc dĩ cười cười, hắng giọng giả vờ nghiêm khắc mắng người.
Trở về căn hộ chung cư, Vương Nhất Bác để Tiêu Chiến ngồi xuống giường, sau đó bản thân ngồi xổm xuống ôm lấy hai đùi anh, ngẩng đầu lên lặng lẽ nhìn, một lời cũng không nói
"Làm sao vậy?" Tiêu Chiến bật cười xoa xoa gò má cậu, nhẹ giọng nghiêng đầu nhìn lại
"Bảo bảo, chuyển tới đây ở cùng em, được không?" Giọng nói Vương Nhất Bác vậy mà kèm theo lo lắng cùng ủy khuất
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...