Hẹn nhau tại An Minh hiên 8h tối, chạy xe từ X đại tới đó cũng không gần, lúc xe dừng lại đúng lúc gặp Lục Kiếm Phi đã tới, hắn vừa xuống khỏi xe
"Anh Kiếm Phi" Mạnh Mỹ Kỳ nhảy ra trước chào hỏi
"Đều đến rồi sao?" Lục Kiếm Phi cười nhìn cô bé, lúc này ánh mắt hắn đã khác ngày xưa rất nhiều
"Anh Kiếm Phi" Vương Nhất Bác cùng Mạnh Thụy cũng xuống xe đi qua, bên cạnh tất nhiên là Tiểu Bạch cùng Tiêu Chiến
Lục Kiếm Phi lúc nhìn thấy Tiêu Chiến liền hốt hoảng, chăm chú nhìn kỹ, trong miệng khẽ gọi một cái tên, nhưng rất nhanh từ chiều cao và đường nét khuôn mặt hắn lập tức nhận ra chỉ là người giống người, huống hồ cũng không giống hoàn toàn, chỉ có vài điểm tương đồng mà thôi.
Vương Nhất Bác thấy nam nhân nhà mình bị một nam nhân khác đánh giá, trong mắt nổi lên khó chịu, kéo anh ra phía sau mình
"Anh Kiếm Phi, anh ấy là người yêu của em" Như giới thiệu, cũng như thức tỉnh, lại cũng có chút cảnh cáo ám chỉ
"Anh biết, chỉ là cậu ấy giống một người anh đang tìm kiếm" Buồn bã trả lời, Lục Kiếm Phi áy náy nhìn qua Tiêu Chiến cười nói "Thật xin lỗi, vừa rồi là tôi thất lễ, tôi là Lục Kiếm Phi"
"Xin chào, tôi là Tiêu Chiến"
"Tiêu Chiến? Cậu biết một người tên Tiêu Tích không? Hai người, rất giống" Lục Kiếm Phi nghe đến tên Tiêu Chiến, bàn tay cũng quên buông ra, phải đến khi Vương Nhất Bác khẽ kéo Tiêu Chiến một chút hắn mới phản ứng lại.
"Anh quen anh họ tôi/ Sao anh lại quen biết anh họ?" Tiêu Chiến cùng Vương Nhất Bác đồng thời thốt ra câu hỏi
"Ha ha, ha ha ha, cuối cùng cũng để tôi tìm được! Ha ha ha" Lục Kiếm Phi vui mừng đến cười ra tiếng, cũng không để ý mọi người xung quanh, thoải mái cười. Hắn tìm kiếm người nọ khắp B thị cũng không tìm được, không ngờ... Quả nhiên đạp phá thiết hài vô mịch xử, đắc lai hoàn bất phí công phu a~ "Đi thôi, vào trong rồi nói!"
Đoàn người đi vào phòng gian đã được Kiều Hân đặt trước, quả nhiên đôi vợ chồng rảnh rỗi kia đã sớm đến, còn ngồi bàn luận sắp tới nên đi đâu du lịch!
Trong quá trình dùng bữa, Lục Kiếm Phi cũng thẳng thắn thừa nhận hắn để ý Tiêu Tích, muốn theo đuổi anh, chuyện hai người họ không tiện nói ra, mọi người cũng không hỏi sâu.
Tiêu Chiến có chút ngạc nhiên không hiểu anh họ sao lại quen được đồng chí, còn bị người ta crush nữa? Tuy vậy qua tiếp xúc anh thấy Lục Kiếm Phi không xấu, cũng nói một chút về Tiêu Tích như tuổi, nơi ở, công việc, cả chuyện phải đi xem mắt cũng nói khiến Lục Kiếm Phi đứng bật dậy kêu lên "Không được"
"...!"
Buổi sáng hôm sau Vương Nhất Bác bị chuông cửa đánh thức, sờ qua bên cạnh gối đã sớm lạnh, cậu kêu một tiếng phiền phức, sau vẫn phải dậy đi ra mở cửa, đứng trước cửa là hai vệ sĩ của ba Vương là Vương Nham cùng Vương Lạc.
"Hai anh như thế nào lại tới đây?"
"Cậu chủ" Hai người cùng cúi chào, Vương Nham hỏi "Cậu Tiêu không ở đây sao ạ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...