Ghi chú trước khi vào chap chút nha. Trong chap này mình có dùng lão tam để chỉ Tiêu Chiến, lão nhị là Tiêu Tích, lão đại là Tiêu Vân. Nhưng có đoạn dùng vợ lão đại, ở đây là vợ của đại lão gia Tiêu gia, mẹ Tiêu Tích, là đại phu nhân Tiêu gia. Nếu nói vợ Tiêu Vân mình không dùng vợ lão đại, sẽ dùng đại "thiếu" phu nhân hoặc viết thẳng vợ Tiêu Vân để phân biệt. À còn nữa, media nào bổn cung up cũng sẽ có chút liên quan nội dung chap, mọi người có thể để ý nhiều một chút. Chúc mọi người đọc vui vẻ!
Mùng 2 tết, người Tiêu gia mở tiệc nhỏ, chính là tổ chức xem mắt tại gia cho Tiêu Tích. Nữ nhân tên Thủy Linh, là con gái nuôi của bạn tốt Tiêu lão đại, nghe nói đây là cô gái rất thông minh, hiểu biết rộng, vẻ ngoài cũng xinh đẹp, vừa tốt nghiệp đai học C tại X thị.
"Tiểu Tán, anh thực sự không muốn kết hôn a~" Tiêu Tích ngồi trong phòng Tiêu Chiến từ 7 giờ sáng, miệng luôn than thở "Giúp anh qua cửa này đi được không?"
"Anh họ, anh biết lệnh trên khó cãi mà, em làm sao giúp anh đây?" Tiêu Chiến nói câu này đã là lần thứ ba rồi, anh còn đang đợi cún con nhà anh tới đây này
"Hừ, em thì tốt rồi, ông nội thương em như thế, sau này không cần bị ép hôn" Tiêu Tích chống cằm bĩu môi, 26 tuổi nhưng nhìn vẻ ngoài y thực sự trẻ hơn tuổi rất nhiều
"Hôm nay chỉ là xem mắt thôi, mọi người cũng không ép anh cưới người này, tìm lý do từ chối là được mà" Tiêu Chiến vỗ vỗ vai y an ủi
"Em không thấy lão đại sao? Cuối cùng không phải cũng cưới chị dâu?" Y nói chính là Tiêu Vân
"Đấy là anh trai em thích chị dâu, nếu không thích ai sẽ ép được anh ấy?" Tiêu Chiến đỡ trán... Đúng lúc này có tin nhắn wechat gửi tới, là voice chat, thấy là của bảo bối nhà anh, Tiêu Chiến cũng không nghĩ nhiều nhấn nghe.
"Bảo bảo, em tới rồi, đang ở khách sạn XX tại đường XXX"
"..." Tiêu Tích như nhìn người lạ nhìn em họ, trong đầu chợt loé lên tia sáng "Anh nghĩ ra lý do rồi, đi đây~" Nói rồi lướt ra khỏi phòng như một cơn gió
"..." Tiêu Chiến có chút câm nín. Người anh họ này IQ rất cao, nhưng EQ lại thực sự thấp đến đáng thương. Người bình thường chẳng phải sẽ chất vấn người gửi voice chat là ai sao? Tại sao gọi anh thân thiết như vậy sao? Thật là không thể dùng suy nghĩ của người bình thường để nghĩ về người này.
Tiêu Chiến cầm lên áo khoác, vừa khoác vào người vừa nói vào điện thoại, chân bước ra ngoài
"Ngoan ngoãn ở đó đợi anh, anh tới ngay"
Thủy Linh vừa xuống xe đã trông thấy một người vô cùng đẹp trai đi ra khỏi cửa lớn Tiêu gia, cô nhìn không chớp mắt, quá đẹp rồi! Lẽ nào người cô xem mắt hôm nay là người này sao?
"Xin...xin chào?"
Tiêu Chiến nghe tiếng chào hỏi, cũng ngừng lại bước chân, dù sao anh là chủ nhà, không thể thất lễ
"Xin chào, cô chắc là người hôm nay xem mắt cùng anh họ tôi. Vào nhà đi!" Nói xong anh quay sang vẫy tay với người hầu gần đó "Chị dẫn khách vào trong đi"
"Vâng tam thiếu gia" Nữ hầu gật đầu, đi ra đứng trước mặt Thủy Linh, làm ra tư thế mời trong khi cô ta vẫn luôn nhìn theo Tiêu Chiến
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
Hayran KurguThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...