Vết mổ của Vương Nhất Bác đã lành, cậu hỏi Tiểu Bạch số điện thoại của Tiêu Chiến nhưng lại không có lý do nhắn cho anh. Cuối cùng mẹ Vương nhìn không nổi, lập cho cậu wechat, search số điện thoại Tiêu Chiến sau đó gửi lời mời kết bạn qua.
Phải đến ba ngày sau Vương Nhất Bác mới nhận được tin nhắn thông báo bọn họ trở thành bạn bè. Cậu liền voice chat gửi lời chào qua cho anh
"Hi! Em là Vương Nhất Bác!"
Lại thêm một ngày, Tiêu Chiến mới reply
"Ừ, chào em!"
"..." Vương Nhất Bác cảm thấy bản thân thật thảm, lúc này cậu biết nói gì bây giờ? Nghĩ nghĩ, cậu không voice nữa, bấm tin nhắn gửi qua "Anh đang ở X thị sao?"
"Ừm, tôi về ngay sau khi báo cáo tốt nghiệp hoàn tất" Lần này Tiêu Chiến reply rất nhanh
"Anh làm tốt chứ?" Vương Nhất Bác lại hỏi
"Ừm, cũng tạm qua. Vết mổ của em sao rồi?"
"Cũng nửa tháng trôi qua rồi, sớm đã lành"
"Vậy là tốt rồi. Vậy, năm học mới hẹn gặp em sau"
"Vâng. Hẹn gặp lại." Vào năm học mới, còn gặp được anh ư? Vương Nhất Bác cười khổ.
Sinh nhật Vương Nhất Bác là vào ngày 05/08, ba Vương thực hiện lời hứa mua tặng con trai bảo bối chiếc Audi đời mới nhất, chỉ chờ Vương Nhất Bác cuối tháng 8 tham gia thi lấy bằng nữa thôi. Vốn mẹ Vương muốn tổ chức sinh nhật thật hoành tráng, cũng định công bố cho giới truyền thông khuôn mặt con trai bảo bối, nhưng Trần phu nhân ngăn lại, bà nói làm như vậy sẽ ảnh hưởng không ít tới cuộc sống đại học của cháu ngoan. Cũng chỉ còn chưa tới một tháng sẽ bắt đầu năm học mới. Vì vậy sinh nhật mười tám của Vương Nhất Bác trải qua ở L thị cùng hai nhà Trần Vương.
Năm nay tân sinh không có người đặc biệt nổi bật như năm vừa rồi của Vương Nhất Bác. Vương Tiểu Bạch đầu tháng chín đã trở lại B thị, về trường chuẩn bị đón tân sinh, ai bảo cậu là cán bộ đoàn làm chi?
Ngày nhập học vẫn đông như những năm trước. Dù sao X đại cũng là trường đại học có tiếng, ai lại không muốn nhập học tại đây chứ? Khu làm thủ tục nhập học sớm đã gần kết thúc, lúc này là lúc các câu lạc bộ tuyển người, Vương Nhất Bác "bị ép" làm phó đội tất nhiên lúc này cũng có mặt. Cậu chỉ đứng một chỗ cũng khiến tân sinh năm nhất hò hét đinh tai nhức óc
"Aaaaaaa, trời ơi đẹp trai quá!"
"Cậu nói người tóc nâu kia sao? Đúng là đẹp thật!!!!"
"Không biết là học trưởng khoa nào nhỉ?"
"Ồ kia chẳng phải câu lạc bộ bóng rổ? Xem ra anh ấy là người của câu lạc bộ"
"Nam nhân chơi bóng rổ là soái nhất!"
"Đẹp trai muốn chết!!! Tim của tôi!!!"
"Cậu ấy là Vương Nhất Bác, xếp hạng ba trên bảng thập đại mỹ nam trường chúng ta đó"
"Không những vậy, năm vừa rồi điểm thi được hạng nhất, lĩnh học bổng toàn phần"
"Giỏi như vậy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...