Lễ hội mừng năm mới chẳng mấy chốc đã tới. Sự việc ship couple Thụy x Bác không vì vậy mà lắng xuống, càng ngày càng có nhiều hủ nữ tự nhận "nhìn thấu hồng trần" khi bắt gặp hai người nói chuyện ở cửa khoa hoặc nhà để xe, bla bla...
Tối nay diễn ra đêm hội, tập tục của X đại chính là người tham dự phải đi cùng người thương tới, nếu đi một mình, trước lúc vào hội trường mời đăng ký ghép cặp ở cửa lớn.
Bốn nam tử cao rao, trên mặt đeo mặt nạ cùng xuất hiện ở cửa, phong cách ăn mặc đều trông như vương tử khiến người xung quanh cảm thấy hít thở cũng có chút khó khăn.
"Xin hỏi, bốn vị muốn đăng ký ghép cặp sao?" Nữ sinh ngồi tại bàn đăng ký mắt sáng lấp lánh đứng bật dậy khỏi ghế, chờ mong hỏi
"Không phải!" Cả bốn người đều đồng loạt lắc đầu, ấn vân tay lên máy tự động, sau đó nhìn nhau, chia làm hai đôi, nắm tay nhau nghênh ngang bước vào...
++++++++++++++++++
Tám tiếng trước, tại căn hộ chung cư của Vương Nhất Bác, tụ tập bốn người: Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác, Mạnh Thụy cùng Tiểu Bạch. Tiêu Chiến đang không vui nhìn chăm chú cậu nhỏ của anh
"Dù sao anh cũng không được ghép cặp với người khác!" Vương Nhất Bác kiên quyết không nhượng bộ.
"Nếu không em muốn như thế nào? Chẳng phải em cũng có couple Mạnh Bác gì đó sao? Hừ!"
"..." Mạnh Thụy ngồi cũng dính đạn nhưng lại không dám lên tiếng
"Anh...không đi không được sao?" Vương Nhất Bác biết bản thân đuối lý, lập tức xìu xuống
"Không đi không được!" Tiêu Chiến nhấn mạnh
"Vậy...vậy em cũng đi! Anh chỉ có thể bắt cặp với em!"
"Em..." Tiêu Chiến bất lực, lại thở dài "Nhưng em biết lúc này không phải lúc come out chuyện chúng ta mà"
"Em biết a~"
"Anh họ, em phát biểu được không?" Tiểu Bạch từ đầu tới giờ không lên tiếng bỗng nhiên giơ tay xin phép
"Hử?" Tiêu Chiến nhìn qua, gật đầu
"Chuyện là...mỗi người đều đeo mặt nạ, sẽ không ai biết anh là ai, năm nay mới đổi luật, em nghĩ anh đã biết cho nên không có nhắc tới. Vấn đề lúc này là chọn trang phục cho tối nay thôi ạ!"
"..." Vương Nhất Bác liếc qua "Tại sao tới giờ cậu mới nói?"
"Trách cậu không chịu đọc kỹ thông cáo mới nhất, sao trách tớ chứ?" Tiểu Bạch bĩu môi
"Vậy cãi nhau suốt mười phút vì cái gì a?" Tiêu Chiến cũng buồn bực "Nhưng lúc tới cần điểm danh, làm sao mà được?" Nếu không phải anh là giảng viên thì cũng kiếm lý do vắng mặt rồi...
"Anh họ, anh thực sự không đọc thông cáo? Năm nay không cần điểm danh bằng việc ký tên, lúc tới chỉ cần ấn vân tay là được, hệ thống sẽ tự động nhận dạng"
"Thì ra là vậy, vậy nhất định anh phải cùng em biết không?" Vương Nhất Bác vui vẻ lắc tay anh
"Ừm, anh biết rồi!" Tiêu Chiến cũng buông xuống lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] NỤ CƯỜI CỦA EM
FanfictionThể loại: Vườn trường, 1x1, Lạnh lùng ít nói mặt than niên hạ học bá mỹ công x Không được tự nhiên nhân thê giáo viên anh tuấn thụ. ★ Cuộc sống đại học đối với cậu Vương nào đó quả thật quá nhàm chán. - Năm nhất trôi qua tẻ nhạt, học bổng dễ dàng...