Tiêu Diễn bởi vì phát sai rồi thanh âm mà sợ hãi bị chọc thủng, nhỏ nhỏ trắng trắng một đoàn ở Sở Vô Thanh bàn tay trung run rẩy, liền một đôi trường lỗ tai đều gục xuống xuống dưới, tựa hồ muốn đem chính mình gắt gao bao lấy.
Sở Vô Thanh nhìn thấy nó dáng vẻ này, không cấm sờ sờ nó lỗ tai, "Nhất phẩm linh tuyết thỏ, am hiểu học vẹt, vật nhỏ ngươi từ nhỏ là đãi ở dương bên người lớn lên đi."
Trầm thấp tiếng nói mang theo hài hước, nhưng dừng ở Tiêu Diễn trong tai lại giống như tiếng trời giống nhau, cứu vớt hắn.
Đúng rồi, hắn cũng không phải là phàm nhân đoạn đường thuần thịt thỏ, mà là linh thú, mị mị kêu cỡ nào bình thường.
Tiêu Diễn thấy Sở Vô Thanh tựa hồ thực thích hắn bộ dáng, đánh bạo ở Sở Vô Thanh ngón tay thượng nhẹ nhàng một liếm, phát ra một loại kỳ lạ thanh âm, hai mắt thoả mãn híp.
Tựa hồ là phát hiện hảo ngoạn sự vật giống nhau, lướt qua liền ngừng con thỏ thực mau tìm được rồi lạc thú, lại duỗi thân ra đầu lưỡi ở kia ngón tay thượng liếm quá, giống như ăn cơm giống nhau, từ đầu ngón tay đến khe hở ngón tay thậm chí với bàn tay.
Sở Vô Thanh làn da thiên mỏng, bởi vì Thủy linh căn duyên cớ, da chất hơi lạnh, rơi vào trong miệng cảm giác tựa như hàm chứa nhuyễn ngọc giống nhau, rồi lại nói không nên lời non mịn.
Con thỏ không cấm có chút hơi say, cả người, không, toàn bộ con thỏ bày biện ra một loại say rượu mê ly cảm.
Đương Sở Vô Thanh đem con thỏ ôm vào trong lòng ngực cái kia, con thỏ càng là cảm thấy linh hồn của chính mình đều thăng hoa.
Này, đây là muốn trở thành Sở Vô Thanh sủng vật sao?
Tưởng tượng đến chuyên chúc sủng vật cái này từ, con thỏ có chút tiểu hưng phấn, liền lỗ tai đều dựng lên, một đôi hồng bảo thạch dạng đôi mắt đồng tử mở to, có lưu quang xẹt qua.
Đặc biệt đương ngửi được chủ nhân ôm ấp trung hơi thở khi, con thỏ nhịn không được lại lần nữa phát ra mị mị tiếng kêu, cả người chiến đấu, tròn tròn cái đuôi đều theo thân thể nhảy đánh, thật sự hảo hưng phấn a.
Phía trước liếm liếm đều không có bị trừng phạt, ngược lại bị ôm đi lên.
Có phải hay không ý nghĩa có thể được một tấc lại muốn tiến một thước?
Con thỏ ở Sở Vô Thanh ngực thượng bò bò sờ sờ, nguyên bản cấm dục chỉnh tề áo bào trắng bị làm cho hỗn độn, vạt áo hơi hơi mở ra.
Con thỏ âm thầm quan sát đến Sở Vô Thanh biểu tình, thấy Sở Vô Thanh trên mặt cũng không có xuất hiện không vui, ngược lại hai mắt híp lại, tựa hồ ở nhu tình nhìn chăm chú vào hắn.
Xem ra, Sở Vô Thanh thật sự thực sủng nịch chính mình sủng vật lạp.
Con thỏ trong lòng đắc ý, cảm thấy biến thành đáng yêu sinh vật chính mình thật là quá cơ trí, một đôi chân trước ở Sở Vô Thanh y bên cạnh loạn bào, thực mau đem vốn là có chút khẽ buông lỏng động áo ngoài kéo ra một cái khẩu tử, lộ ra nội bộ quần áo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...