Nghe được Cố Dư nói, con thỏ thân thể nhu nhược run run, một đôi đại đại lỗ tai gục xuống xuống dưới, đem thân thể của mình chặt chẽ che khuất, thoạt nhìn phá lệ sợ hãi. Nó ý đồ từ trường nhĩ vây cổ, không, vây thể trung, vươn một con tiểu trảo trảo, thịt lót khẩn cầu mà ở Sở Vô Thanh bàn tay thượng cọ xát.
Vốn là vì trang vô tội động tác, con thỏ lại khống chế không được mà cọ xát thượng Sở Vô Thanh thủ đoạn, tham luyến vô cùng, một chút đẩy ra Sở Vô Thanh tay áo, nội tâm lâm vào cực hạn giãy giụa trung, hảo tưởng chui vào trong tay áo đi a.
Cho dù tâm thần không thuộc, con thỏ cũng phát ra than khóc tiếng kêu, thậm chí ở rốt cuộc hấp dẫn đến Sở Vô Thanh lực chú ý sau, dùng thịt lót một cắt cổ, theo sau lỗ tai cùng tứ chi cùng nhau mở ra, làm ra tử vong bộ dáng.
Nhưng dáng vẻ này, cũng không có được đến Sở Vô Thanh trìu mến, ngược lại làm Sở Vô Thanh ánh mắt lạnh xuống dưới, con thỏ trong lòng căng thẳng, đột nhiên ý thức được, nếu nói phía trước còn có thể giải thích, chính mình hiện tại dáng vẻ này, đã không phải dùng thông nhân tính có thể giải thích.
Con thỏ thần thức hơi hơi đảo qua, liền nhìn đến một bên Cố Dư khóe môi nhỏ đến không thể phát hiện nhếch lên, trúng kế!
Tiêu Diễn hai mắt híp lại, chưa bao giờ nghĩ đến, hắn một ngày kia thế nhưng sẽ tài đến một cái hạ đẳng Luyện Khí tu sĩ trong tay.
Cho dù là ở bí cảnh sinh tử rèn luyện trung, cho dù đối mặt đồng môn ghen ghét giả ám sát, đều chưa bao giờ làm hắn giống giờ khắc này như vậy dày vò. Bởi vì tu sĩ nghịch thiên mà tu, hắn Tiêu Diễn sinh tử không sợ, người sau, hắn đem sở hữu tiên tu một mạch đồng môn trấn áp, làm những cái đó đã từng ghen ghét giả, đều chỉ có thể nhìn lên hắn bóng dáng, cuối cùng không thể không quỳ xuống xưng hắn thiếu chủ, không dám có chút vô lễ bất kính.
Nhưng hiện tại, hắn rõ ràng có toàn bộ Tiên Linh Môn tối cao tu vi, cường đại nhất thực lực, lại không thể bại lộ một chút, làm chính mình có vẻ càng thêm khả nghi.
Tiêu Diễn thu hồi thịt lót thượng lợi trảo, lúc này đây không có lại lộ ra tới, thậm chí liền vừa động cũng không dám động, tiếp thu Sở Vô Thanh thần thức bắn phá, làm Sở Vô Thanh thần thức thẩm thấu chính mình lông tóc làn da, miễn cho bị phát hiện manh mối.
Đây là hắn sư huynh vị hôn thê, không, Đạm Đài Tử duyên căn bản không xứng với Sở Vô Thanh, nếu là chính mình có như vậy vị hôn thê, tuyệt đối sẽ không vì tiền đồ rời đi trung thế giới đi tu luyện.
Sẽ mỗi ngày canh giữ ở hắn bên người, đem sở hữu bảo vật phủng ở hắn trước người, hắn nghĩ muốn cái gì liền cấp cái gì, tuyệt không làm hắn mày nhăn một chút, tuy rằng, Sở Vô Thanh nhíu mày bộ dáng cũng là cực hảo xem.
Đối với Đạm Đài Tử duyên loại này ngụy quân tử, từ hôn, lui đến thật tốt quá.
Sở Vô Thanh thần thức kiểm tra xong sau, con thỏ trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, cũng minh bạch hiện tại chính mình vẫn là không thể quá mức phản kháng, vì lâu dài mục tiêu, cần thiết ngắn ngủi nhẫn nại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam Mỹ - Tu Chân] Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân
RomanceTác phẩm: Ta Đem Các Ngươi Đương Địch Nhân Các Ngươi Lại Tưởng Công Lược Ta. Tác giả: Đường Tâm Thang Viên. Thể loại: Đam mỹ, cổ đại, tu tiên, cường cường, trọng sinh, xuyên thư, vạn nhân mê, np trá hình, HE. Văn án: Sở Vô Thanh là nam tần văn trung...