Mia's POV.
Napakabilis talaga nang tibok ng puso ko tuwing makikita ko si mama.
Matagal na rin simula nong huling kita namin.
Walang pinagbago kay mama,maganda pa rin masaya ako na nakita siya.
Pero ganon pa rin parang may invisible shield na nakaharang sa aming dalawa.
Hindi ko alam kong dahil ba sa hindi ako lumaki sa kanya o dahil sa ako yong dahilan nawala sa kanya ang mga pangarap niya.
"Ate ya,were here." nakatingalang kalabit ni duke sa akin.
Nawala sa isip ko kasama ko pala sila.
Napatingin ako kay kuya jong at nakatingin lang siya sa akin na parang naiintindihan niya ako.
I gave him a slight smile.
"Let's go inside."aya ko kay kuya jong na nakahawak rin sa kabilang kamay ni duke.
"Yesh.....letshhhhh go." masiglang wika nito.
Lakad takbo ang ginawa nito papasok napapasunod nalang kami ni kuya jong dahil nakahawak ito sa amin.
Nagkatinginan naman kami ni Kuya jong at sabayng tumawa.
" Be careful duke,you might stumble."
Lumingon naman si duke sa kanya.
"What do you mean by eshtumble?"
cute na tanong ni duke"fall down on the floor duke."sagot ko sa kanya.
"Yes duke so you better walk slowly and eyes on the front." ngumiti naman sa kanya si duke ng guluhin ang buhok nito.
"Yes kuya Jong."pero tumakbo ng makita ang sasakyang kotse.
"Kuya jong, i'll just buy coins please eyes on him."
Ngumiti muna ito sa akin.
"Yes..noona mia."sumaludo naman ito sa akin at tumalikod.
Napailing nalang akong tumalikod papuntang counter.
Sobrang dami naman ng tao ngayon pero halos mga babae lahat.
Bakit ang daming tao hindi naman ganito kadaming tao kanina.
"Ex-excuse me po,makikiraan po..excuse."
Ba't ang daming tao dito may artista ba?
Shacks.
Dali-daling tumakbo ako kong saan sila kuya jong.
O M G.
Nakita kong nasa loob sila na parang vedioke room ang mga babae naman nasa labas at nagsiksikan para makakuha ng litrato.My God.
Pinagsiksikan ko ang sarili ko sa mga babae buti nalang at maliit ako.
Arghhh...
May tumapak kasi sa paa ko,nakatakong siguro kasi sobrang sakit parin kahit naka snickers ako.
Kumaway ako kay kuya Jong sa labas at pinapasok ako,hindi ko pinakita ang mukha ko,buti nalang parati akong may dalang round cap.
Yumakap agad ito sa akin "Atee..."then he start sobbing.
"Baby duke don't cry okay."pag-aalo ko dito.
"Batit daming tao sa labas,are they gonna kill us like zombies." Yon umiyak na talaga.
My God..Sa kakapanuod tuloy ng t.v pati zombie alam na.
"Baby,that's why lots of people outside because kuya jong is an artist you know like spiderman just like you see on television."I explained para maniwala siya.
BINABASA MO ANG
Is He Real? COMPLETED
FanficA Lola's girl named Mia Cariñoso, a loner yet tough, a kind yet blunt but this girl has lot's of doubts in her life but later on her doubts and lonesome way changed when she met the two men who will fill the missing experience in her life. Date Sta...