Chapter 16

117 33 192
                                    

A/N: Again Thank you pala kay

@SxShani SxShani sa paggawa ng Book cover ko.

Mia's POV.

Watching him walking away from me makes my heart hurts, It's because of the feeling that I always left when someone leaves me.

He took a last glance to look at me and wave his last goodbye .maybe. before he enter inside the lane of the airport.

Maybe. Sino ba naman ako para balikan niya, isa lang akong simpleng mamamayan nagkataon lang na nagtaping sila sa davao kaya siya nakipagkita sa akin.

Lee Jong Suk pangalan pa lang matunog na pano pa pag malaman mo ang estado niya,kaya ako tatabi na lang sa isang sulok at ngingiti at papalakpak sa bawat gantimpalang makakamit niya.

Kahit konting oras lang kaming nagkasama pakiramdam ko ang tagal na naming magkakilala. Parang kuya ko na talaga siya iba pa rin kasi pag personal ,matagal na nga kaming magkakilala pero hindi lubusan dahil sa likod ng kumunikasyon namin may tinatago siya at yon ay yung pagiging sikat niya.

Pero ngayon nasisigurado ko na talagang kilala ko na siya.

Tumalikod na ako at nagsimula ng maglakad nakakamis ka kuya Jong.

Napatingin ako sa relos ko at malapit na palang mag 7:30 naglakad lang ako dahil pwede namang lakarin yong apartment ko at gabi naman hindi mainit.

meooow....meooow....meooow
meooow....meooow....meooow
meooow....meooow....meooow

May tumatawag.

I took my phone inside my bag and pressed the answer button without looking at the caller Id.

How are you ?

Si baklang liam pala.

"Best,grabe okay naman nagskype pa nga tayo kahapon miss mo na ako agad."

Natatawa kong wika sa kanya pero deep inside namimiss ng puso ko si kuya Jong alam niyo na matagal ko na talagang gusto siyang makita at unexpected siya pala si Lee Jong Suk kayo kaya ano mararamdaman niyo?

"Wala kang paki Miatot kung namimis na na kita ano na ganap diyan."

Asar niyang sabi sa akin ngumiti naman ako ng tipid.

"Liam may sasabihin ako."

Pabebeng saad ko sa kanya parang nagsusumbong lang.

Spill it Mia, I'm nervous here.

I laughed oh Liam!

"You're so funny Liam really funny."

Then what is it are you trying to tell me that you won a million sweeptakes game.

"Lol! Yong Chatmate ko kasi
nagkita na kami you know si Kuya Jong at alam mo ano ang twist?"

What? Bakit hindi mo yan kwenento sa akin o bakit hindi ka nag-chat you're unbelievable Mia.

"Liam,Relax how could I tell when everything was fast and everything was a haze you won't believe me."

Believe what?

He's serious now, really Liam is over protective too.

"Si Jong Lee my chatmate my callmate siya ay si Lee Jong Suk yong my love ko,My God!"

Is He Real? COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon