June 4, 2011
Kakapagod talaga bumyahe, kakaupo ko lang dito sa upuan namin sa sala, pumunta kasi kami nila Ate Paula at Lala sa bahay ng Tita ko malapit lang sa City kung saan ako titira pansamantala habang nag-aaral.
Dinala namin 'yong mga gamit ko dun, mga damit, unan at kumot para naman hindi ko masyado mami-miss ang bahay kasi unan at kumot ko pareho lang ang amoy.
On monday pasukan na and today is Saturday bukas Sunday.
Mamimiss ko si Ate Paula, babalik na siya sa Cagayan de Oro bukas.
Wala na akong kausap back to reality.
Sa Tita ko ako mag ste-stay syempre para rin makatipid hangga't kaya ko do'n muna ako.
"Cous may palaging nagcha-chat pala sa'yo kahapon en-open ko account mo kailan ka ba huling nag-facebook hah?" sabay pasok niya sa kwarto "Ang dami na niyang message sa'yo kawawa naman 'yong kachatmate mo, sabihan sana kita kahapon kaso busy ka sa pag-iimpake kaya nakalimutan ko nalang kaya hindi kita nasabihan." wika niya sa akin habang may tina-type sa laptop niya ang bilis naman niyang makagalaw pero hindi pa siya nakapagbihis laptop siya agad.
Ako pabihis na.
Sino kaya."At sino naman? bihis muna ako " sabay bukas ko ng pintuan para magbihis muna.
"Jong yata 'yon, hindi ko na in-open ang message, invasion of privacy na kung ganun noh! I know my limits din noh." Arteng saad nito.
Ahh, si korean boy.
Muntik ko na siyang makalimutan.
Naaalala pa pala niya ako.
"Hoy cous, nakatunganga ka r'yan akala ko ba magbibihis ka na ito laptop oh, gawin mo na gusto mong gawin diyan wala na 'yan bukas." Nasa tabi ko na pala siya na-out of my mind yata ako. "Tulog muna ako kakapagod magbyahe nang 100 km, kakapagod sobra." Hindi kasi sanay dun sa kanila kasi malapit lang sa City malapit lang sa mga malls, Jollibee, Mc. Do at iba pa na wala rito sa amin.
Tiningnan ko nalang siya at nagbihis, magkatabi kasi kami habang nandito siya sa amin pero originally si Lala katabi kong matulog.
pop....
Ay in-open na pala ni Ate facebook ko kaya pala tumunog.
Jong Lee messaged you.
Open.
Hala, ang dami na pala niyang message sa akin tiningnan ko muna previous messaged niya.
Ang dami na pala.
May 29, 2011Hi.
Hey.
Mia zup.
Hi, Mia!
Are you busy?
May 30, 2011
Still remember me? :(
Chat later if you are not busy.
hey?
BINABASA MO ANG
Is He Real? COMPLETED
FanfictionA Lola's girl named Mia Cariñoso, a loner yet tough, a kind yet blunt but this girl has lot's of doubts in her life but later on her doubts and lonesome way changed when she met the two men who will fill the missing experience in her life. Date Sta...