"Cho tớ về nhà với nhé."
Taehyung mở to mắt nhìn người trước mặt trong khi Jungkook đầy ý cười lôi kéo cậu ra trạm dừng để bắt xe bus về nhà. Suốt dọc đường Jungkook cũng hỏi về việc thi cử của cậu. Taehyung tuy không muốn nhưng vẫn buồn rầu thành thật kể lại, tưởng hắn sẽ mắng cậu một trận tơi bời vì đã uổng công kèm cặp nhưng hắn lại bảo cũng chỉ là một kì thi nên không cần quan trọng kết quả. Taehyung có hơi bất ngờ nhưng vì hắn đã an ủi như vậy nên cũng không suy nghĩ nhiều nữa. Trong đầu lúc này chỉ duy nhất tò mò một điều là vì sao Jungkook đòi về nhà mình mà thôi.
Đứng trước căn phòng trọ nhỏ hơn cả cái nhà tắm của Jungkook, Taehyung ái ngại nhìn hắn chăm chú nhìn ngó xung quanh bằng đôi mắt tò mò. Cậu bảo hắn ngồi xuống ghế trong khi đi quơ vội đống thuốc chưa kịp cất để ở trên bàn. Jungkook nhìn thấy liền nhíu mày hỏi.
"Cậu không khoẻ sao?"
"À hôm trước có bị cảm mạo một chút, đã đỡ nhiều rồi." Tahyung vừa rót nước vừa cười.
Hắn nghi hoặc nhìn cậu để chắc chắn cậu đang không giấu diếm hắn, Taehyung đưa nước cho Jungkook rồi cầm theo túi đá đến chườm vào vết bầm trên mặt hắn. Vừa làm vừa hỏi.
"Mà sao tự dưng cậu đánh Younghoon làm gì, tớ nghe các bạn nói cậu có bao giờ đi gây sự với người khác đâu?"
"Cậu cũng không cần biết chuyện đó. Mà hình như cậu thân với tên đó lắm phải không?"
Lại còn ôm ấp nhau nữa..
Tất nhiên vế sau Jungkook không đề cập đến."Cũng không tính là thân nhưng mà...cậu ta không có làm khó tớ như lúc trước."
"Thế nên cậu cũng sẽ coi Younghoon là bạn có đúng hay không?"
Taehyung dừng lại quan sát nét mặt đanh lại của Jungkook, tự nhiên thấy buồn cười không chịu được.
"Tớ cũng không thích cậu giao du với cái tên đấy đâu, tìm mấy người như Park Jimin mà chơi thì được." Jungkook đen mặt trầm giọng.
Taehyung lắc đầu cười bất lực, đứng dậy vào phòng tìm cho hắn một bộ quần áo để thay cho thoải mái. Jungkook lúc này ngồi ở ghế đem điện thoại trong túi đã hiển thị rất nhiều cuộc gọi nhỡ ra, ánh mắt thâm trầm nhìn xuống một lúc rồi nhắn một tin gửi đi. Xong xuôi tự động tắt nguồn để trên kệ.
"Jungkook có thích ăn mì xào không?" Taehyung mở cái tủ lạnh mini nói vọng vào trong nhà tắm.
"Ăn gì cũng được. " tiếng nước chảy dừng một chút rồi lại tiếp tục.Taehyung sơ chế xong các thứ cũng là lúc hắn thay đồ xong đi ra ngoài, Jungkook dựa vào tường xem Taehyung lúi húi nấu ăn có vẻ không bằng lòng.
"Cậu suốt ngày chỉ có ăn mì như thế?"
"Haha, không có đâu, chẳng qua đây là món sở trường của tớ nên muốn cho cậu ăn thử thôi." Taehyung vừa thái hành tây vừa trả lời.
"Ai, cay mắt quá, Jungkook lấy cái khăn, mau lấy cái khăn."
Jungkook phì cười, đem khăn thấm ướt nước chấm chấm khoé mắt đỏ hoe cho người kia. Taehyung nước mắt dàn dụa khiến Jungkook không khỏi tò mò rốt cuộc hành tây có sức công phá đáng sợ như thế nào mà khiến người ta sướt mướt đến như vậy. Ăn uống no nê hai đứa nằm sải lai ra nền nhà ngủ giữa cái nóng oi bức. Cái quạt nhỏ dưới chân kêu ro ro cũng chẳng làm nhiệt độ giảm đi thêm chút nào. Jungkook không ngủ, hắn cứ chong mắt nhìn lên cái trần nhà xám xịt. Một chốc quay sang thấy người kia úp sấp nằm dán bụng trên nền đá bèn ngồi dậy hướng cái quạt vào người cậu rồi nằm xuống nhắm mắt một lúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Tôi yêu cậu
FanfictionThể loại : Thanh xuân vườn trường, đô thị hiện đại Taehyung đứng chết lặng trước khoảng tường trắng, nước mắt vốn dĩ đã khô từ vài tiếng trước giờ phút này từ từ trào ra kẽ mi. Jungkook của mười năm sau đã từng rất nhiều lần nói yêu cậu nhưng Jungko...