25. Căn hộ chung cư

3.7K 263 48
                                    


Và rồi Taehyung đã không có can đảm quay đầu lại phía sau, cậu chậm rãi bước từng bước qua cánh cửa như một việc đã định sẵn từ trước. Cứ vậy mà rời khỏi nơi ồn ào, huyên náo sau lưng dù nó mới chỉ chào đón cậu trở lại cách đây vài tiếng đồng hồ.

Tối hôm đó Jimin gọi điện khoe, cậu vừa rời khỏi thì Jungkook đến, cậu ấy bây giờ uy quyền khí chất cứ phải gọi là người gặp người cúi đầu. Nhưng mà đối với bạn bè thì khác xưa nhiều rồi, không có lầm lì ít nói tìm một góc riêng biệt nữa. Ai hỏi cũng thoải mái trả lời và còn tự đề nghị cả lớp chụp với nhau kiểu ảnh để kỉ niệm cơ mà. Jimin còn nói buổi gặp hôm qua tính ra chính là số lần nghe Jungkook nói chuyện còn nhiều hơn so với ba năm cấp 3 cộng lại. Taehyung nghe xong cũng chỉ biết cười cười không đáp.

Jimin còn nói, ngày xưa rõ ràng trong lớp Taehyung thân với với Jungkook nhất thế mà tiếc hai người chả kịp gặp nhau chào hỏi một câu cho đàng hoàng. Taehyung chỉ bảo có duyên nhất định sẽ gặp lại, Jimin cười lớn trêu giờ muốn thấy Jungkook khéo còn khó hơn cả lên trời chứ đừng nói là còn dịp khác. Hai người nói qua nói lại rồi cũng chịu tắt máy chúc ngủ ngon.

Thực ra không gặp lại cũng tốt...vì Taehyung không muốn nhìn thấy sự lạnh lùng ấy thêm một lần nào nữa. Chỉ cần biết cả hai vẫn sống tốt là được rồi...

Khoảng hai tháng sau đó Taehyung sau một thời gian cũng tìm một căn hộ chung cư ưng ý của mình thông qua môi giới nhà đất. Ngày Taehyung chuyển đến, Younghoon bỏ hẳn việc công ty một ngày, xăm xắn chỉ đạo vận chuyển đồ đạc giúp cho cậu. Đứng một bên nhìn cái tên bạn thân chốc lại nghiêm mặt cằn nhằn mắng người ta mà Taehyung phải dịu giọng bảo hắn phiên phiến thôi không người ta sợ.

Căn chung cư cậu ở có không gian tinh tế, hiện đại, thuộc dự án mở rộng thiết kế của những chuyên gia hàng đầu nước ngoài. Điểm nhấn chính là sự phối hợp linh hoạt giữa các bảng vật liệu nội thất và kết hợp giữa hoa văn vừa có nét Á vừa có nét Âu. Các thành tố kim loại màu trắng bạc nổi bật và cửa kính trong suốt khiến cho không gian kiến trúc trở nên thoáng đãng và trang nhã thời thượng, diện tích vừa nhưng vẫn vô cùng thoải mái cho một người ở. Ngoài ra có sẵn các chọn lựa các đồ nội thất bằng kính rất sang trọng khiến Taehyung yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kì thực thì đồ nội thất bên trong có đầy đủ cả rồi, chỉ là Younghoon cứ lo này lo kia, đổi hết cái này sang cái nọ đến cả ngày trời mới xong việc. Sẩm tối hắn lái xe đưa cậu đến siêu thị để mua thực phẩm, hai người mua qua loa vài thứ cần thiết rồi lại trở về nhà. Trên hành lang hắn hai tay xách hai túi đồ nặng trĩu vẫn không quên phàn nàn vài câu.

"Cái giường đấy tớ không ưng ý lắm đâu, độ mềm mại đều chưa thực sự đúng như mong muốn."

"Thôi được rồi. Tớ thấy nó ổn mà, cậu cứ lăn tăn mãi làm cái gì."

"Tớ đang tính mai gỡ luôn cửa để chuyển cái giường khác đến, chứ nằm thế nhỡ đau lưng mất ngủ thì sao mà có sức đi làm."

"Hâm à, gì mà đến mức đó. Giường thế nào cũng là do tớ nằm, tớ bảo tốt là tốt thật. Cậu không phải lo thái quá đâu, cái đồ ông cụ non ạ."

[KookV] Tôi yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ