34. Những ngày đầu

5.3K 320 68
                                    

Trên đường từ Cục dân sự về nhà, Taehyung im thin thít không nói năng gì với Jungkook, ngược lại hắn cũng chẳng mở lời giải thích rõ ràng với cậu xem hôn sự này rốt cuộc là chắc chắn hay không chắc chắn, là vợ chồng thật hay chỉ tồn tại trên giấy tờ. Chỉ có một điều là Taehyung nghĩ mình phải cảm thấy bất công và tức giận thì cậu đã không như vậy, đơn giản chỉ là khó xử thậm chí là có chút hồi hộp lạ thường. Tự dưng thấy bản thân sao lại dễ dãi quá, không lẽ cậu sẽ chịu an phận như vậy mãi sao.

Chẳng mấy mà về đến khu chung cư hai người ở, Taehyung cứ vẩn vơ suy nghĩ hết cái này đến cái nọ mà không biết Jungkook đã xuống từ lúc nào và đã vòng sang bên này mở cửa cho cậu. Hắn gõ hai cái lên phía trên, đánh tan những mơ màng trong đôi mắt cậu và Taehyung liền vội vã xin lỗi rồi xuống xe. Hai người bước ra khỏi thang máy đi trên hành lang nối giữa hai căn nhà, cậu lúng túng chào tạm biệt hắn định mở cửa nhà mình. Nhưng chưa kịp thực hiện điền đó thì cổ tay vừa lúc liền bị người ta nắm lấy không rời, Jungkook thong thả nói.

"Vợ chồng thì phải sống cùng một nhà."

Ráng hồng nhanh chóng lan toả trên gò má Taehyung cùng đôi mắt vì bất ngờ mà mở to của cậu. Mặc cho những tiếng "Nhưng...nhưng..." cứ mãi lặp đi lặp lại trên môi không theo tiết tấu, Jungkook không nói lời hai liền trực tiếp kéo tay cậu đưa về phía nhà mình và dặn dò.

"Mật khẩu nhà là 0109, ngày mai sẽ nói với quản lí xác nhận mã vân tay cho em."

Tiếng bíp bíp báo hiệu cửa đã mở, Jungkook nắm tay cậu bước vào, thoải mái nới cà vạt rồi đi đến bàn uống nước rót hai cốc. Taehyung cứ ngây ngốc bị hắn đưa vào nhà như vậy, cậu đứng đơ ra đó một lúc rồi mới e dè xác nhận lại cho chắc chắn.

"Chúng ta...là thật sao?"

Jungkook quay lại nhìn cậu, cảm giác có chút gì đó không được vừa ý.

"Vậy em cho là gì? Nghĩ tôi lừa gạt em?"

Taehyung không nhìn trực diện hắn, cậu bặm môi làm giọng nói nhỏ hơn một chút.

"Nếu chỉ cần một hôn nhân để qua mắt mẹ anh thì không nhất thiết phải như vậy đâu. Anh vẫn nên có cuộc sống riêng tư của mình, còn với tôi anh không cần phải có trách nhiệm vì từ đầu tới cuối đều là do tôi tự nguyện. Nhân duyên của chúng ta không giống những cặp vợ chồng bình thường khác, tôi cũng sẽ không lấy nó để so đo nên anh không cần phải lo cho tôi."

Jungkook lặng im nhìn cậu nói. Hắn đem đồ trên tay để lên ghế sofa rồi chậm rãi đi đến đối diện Taehyung.

"Có điểm nào không giống những vợ chồng khác, em nói thử tôi nghe xem."

"Chúng ta không xuất phát từ tình yêu. Nó là thứ cơ bản nhất." Taehyung không che dấu suy nghĩ của bản thân mình.

"Chúng ta? Em hay là tôi."

"Anh, anh đâu có tình cảm với tôi."

"Sao em biết tôi không có tình cảm với em?"

"Chúng ta trước khi tiến tới hôn nhân vốn dĩ chẳng có quan hệ gì cả, nếu có cũng chỉ là khách hàng và người làm dịch vụ. Không thì là bạn thân học chung lớp trong quá khứ, ngoài những mối quan hệ mơ hồ như vậy..."

[KookV] Tôi yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ