10. My friend

4.8K 373 46
                                    


Từ khi xác nhận mối quan hệ bạn bè xong, đột nhiên Taehyung và Jungkook nảy sinh chút xúc cảm ngại ngùng lạ kì. Ăn trưa và trở về phòng cùng chung một chỗ mà cứ hễ bắt gặp ánh mắt của Jungkook là mặt Taehyung lại đỏ lựng như trái nhót chín. Mỗi lần như vậy Taehyung thầm chửi bản thân không biết cư xử đúng mực, ai nhìn vào lại tưởng cậu đang yêu thầm chứ bạn với bè cái nỗi khỉ gì.

Lần đầu tiên trong đời cậu trai trẻ 17 tuổi Kim Taehyung phải căng thẳng tra google xem các bước làm bạn rốt cuộc là như thế nào. Mà trời cũng không thèm độ khi mà kết quả search ra từ trên xuống dưới toàn là "Các bước làm tình, các bước làm bạn đời sung sướng..." hai mắt cậu cơ hồ muốn hoá mù ngay tức khắc, cố xua mấy thứ đen tối ra khỏi tầm nhìn để tìm chút thông tin đúng đắn. Chẳng hay Jungkook đột nhiên đi đến định nói vài chuyện gì đó, Taehyung như bị bắt gian tại trận lập tức luống cuống giấu điện thoại vào sau lưng. Ma xui quỷ khiến cái thứ chết tiệt ấy lại tuột khỏi tay rơi xuống đất.

Jungkook nhìn cậu khó hiểu, tốt bụng cúi xuống nhặt lên hộ. Ánh mắt chẳng may va phải màn hình sáng rực với những hình ảnh ngôn từ thiếu đứng đắn, hắn nhất thời đỏ mặt ngoảnh đi nhanh tay đưa cho cậu trong vội vã.

Taehyung đầu bốc hai cột khói, vội vã túm lấy áo hắn khẩn trương như một đứa trẻ bị bố mẹ khảo tội.

"A, không phải như vậy đâu...cái đó... tôi chỉ là search cách làm bạn thôi nhưng mà nó lại ra mấy thứ như vậy..cậu đừng hiểu lầm..."

Jungkook vẫn nhất mực ngoảnh mặt đi, âm thanh trong vòm họng có chút cứng ngắc xen lẫn ngứa ngáy.

"Làm bạn với tôi cũng giống như làm bạn với người khác thôi. Cậu hà cớ gì mà phải lên tận google để tìm hiểu."

"Nhưng...nhưng.. tôi căng thẳng lắm Jungkook à. Tôi không biết làm bạn với cậu kiểu gì, trước giờ tôi chưa từng có người bạn nào vĩ đại như vậy."

"Vĩ đại?" Jungkook quay mặt lại, hơi tò mò.

Taehyung cắn cắn môi dưới xua tay, cố tìm loại từ ngữ chuẩn xác nhất để diễn đạt cho cái tình bạn không được quá tự nhiên giữa cậu và Jungkook.

"Không, không phải. Thực sự thì những người bạn của tôi đều tầm thường và xuề xoà cho nên khi tiếp xúc với họ tôi không bị choáng ngợp và bối rối như là với cậu. Cậu biết đấy, trước giờ cậu vẫn là một nhân vật rất khó giao du và làm quen nên những người xung quanh hay bị nảy sinh cảm giác không thể bắt chuyện và chạm vào cậu, tôi nghĩ không phải chỉ mình tôi thấy vậy. Jimin cũng từng nói với tôi về cậu, tôi biết có lẽ để làm bạn với cậu là một điều khó khăn và xa vời nên chưa từng nghĩ sẽ có ngày hôm nay để chuẩn bị tinh thần trước. Nên là tôi hơi..." Taehyung nói một thôi một hồi xong ôm ngực thở dốc.

Jungkook thoáng nghĩ ngợi một chút. Hắn không nghĩ làm bạn với một người lại khó và phức tạp đến vậy, hắn để ý khi người ta kết giao thì thường chỉ nói đôi ba câu đã có thể trở lập tức nên thân thiết ngay được. Vậy mà hắn với Taehyung, thậm chí còn từng làm bài chung cùng nhau, vào sinh ra tử với nhau rồi giúp đỡ nhau trong lúc khó khăn thế mà lại vẫn ngại ngùng rụt rè như mới gặp lần đầu. Xem ra vẫn nên là có một chút thời gian để thích ứng, Jungkook đặt hai tay lên vai Taehyung rồi vỗ nhẹ, điều hắn học được từ mấy bộ phim truyền hình hồi bé về tình bằng hữu sau đó nói một cách chậm rãi.

[KookV] Tôi yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ