35. Ghen

6.3K 361 73
                                    


Những ánh mắt ngạc nhiên nhanh chóng đổ dồn lên Jungkook, bao gồm cả Taehyung bên cạnh. Hắn nói ra lời thản nhiên vậy không nghĩ mọi chuyện sẽ thế nào nếu tin tức hắn đã kết hôn lan truyền khắp công ty hay sao.

Jungkook bỗng nhiên có điện thoại gọi đến, hắn gật đầu thay cho lời chào rồi rất tự nhiên quàng tay qua eo Taehyung kéo đi. Vì có chuyện đột xuất nên phải di chuyển ngay bây giờ, hắn đưa Taehyung trở về nhà xong xuôi mới mau chóng lái xe đi đến công ty. Cậu ở nhà một mình cũng chán liền gọi điện thoại cho Younghoon và báo mình sẽ đến chỗ hắn phụ giúp một chút. Ngày mai là đám cưới của Younghoon.

Taehyung gần đây vẫn quan tâm tình hình mọi thứ đã sắp xếp tươm tất chưa thông qua Younghoon. Sau khi hắn nói hắn đang ở hội trường trung tâm thủ đô, Taehyung liền tự mình lái xe đi đến đó. Lúc Taehyung đến ba mẹ Younghoon đang sắp sửa rời đi, mẹ hắn trông thấy cậu không giấu được vẻ vui mừng ấm áp.

"Taehyungie, lâu lắm không gặp con, bác nhớ con quá."

"Dạ tại con công việc cũng bận nên chưa có thời gian đi thăm gia đình ạ. Bà nội vẫn khoẻ chứ bác?"

"Khoẻ khoẻ, chao ôi bà cứ mong Taehyungie mãi thôi."

Hai người đứng nói chuyện thân tình một lúc thì mẹ Younghoon liền giục Taehyung đi vào với hắn bên trong. Taehyung chào họ xong liền bắt đầu đi kiếm, lúc này mọi thứ đã được chuẩn bị dường như hoàn chỉnh lắm rồi. Đúng là đám cưới của nhà giàu có khác, nhìn đâu cũng thấy mùi tiền bay bay khắp nơi. Taehyung âm thầm đánh giá cách trang trí xa xỉ mà không khỏi cảm thán trong lòng. Cậu đi quanh quẩn một hồi liền phát hiện thấy Younghoon ngồi một mình trong lễ đường. Dường như hắn đang suy tư điều gì đó nên không phát hiện ra Taehyung đã âm thầm ở ngay phía sau. Cậu tinh nghịch hù hắn một cái rồi ngồi sang bên cạnh hỏi hắn đang nghĩ gì.

"Hồi hộp lắm hả? Hiếm khi thấy Hoonie nhà chúng ta lại yên tĩnh như vậy đấy."

Đáp lại lời động viên vui vẻ của Taehyung hắn vẫn chỉ im lặng và thở dài. Ánh mắt xa xăm dừng lại ở trên bục cao đã được xếp ánh nến hoa trang trọng dưới lớp mành trắng. Taehyung cũng biết hắn đang có tâm sự nên không nói gì nữa, chỉ đơn giản là sóng đôi trong yên lặng đảm bảo không bỏ rơi hắn một mình.

"Cho tớ tựa nhờ vai được không?"

Taehyung quay sang nhìn hắn, Younghoon nói nhưng vẫn chẳng nhìn cậu.

"Được."

Taehyung chủ động ngồi nhích về phía người kia, tay khẽ kéo đầu hắn đặt trên bờ vai của mình. Younghoon tuy đối với người khác là một kẻ kiêu căng ngang ngược khiến người ta dè chừng và kiêng nể. Nhưng ở bên Taehyung hắn lại là một con người hoàn toàn khác, giống như một đứa trẻ lúc nào cũng cần được yêu thương và dỗ dành. Cậu luôn chiếm vị trí đặc biệt trong lòng hắn cho nên Younghoon vẫn thoải mái để Taehyung nhìn thấy bộ dạng yếu mềm của bản thân. Ngày hôm nay sẽ là ngày cuối cùng để hắn cho mình cái quyền hưởng thụ sự dịu dàng của cậu đối với hắn, bắt đầu từ ngày mai, mọi thứ đã bước sang một chương khác. Hắn sẽ chính thức chịu trách nhiệm cho cuộc đời người con gái xa lạ và cất xuống những tâm tư sâu nặng cho người đang kề cạnh lúc này. Có lẽ cậu vẫn luôn là niềm trăn trở duy nhất trong cuộc đời của hắn, ngày ngày sánh vai nhưng lại không thể nào chạm vào con tim của đối phương dẫu chỉ là một chút. Nói buông bỏ thì dễ, chẳng qua tâm trí có làm được không thì hắn không chắc.

[KookV] Tôi yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ