12. Still with you

4.8K 346 94
                                    

Vậy là từ đó, biệt thự Jeon gia cư nhiên có thêm một phòng riêng được lau dọn đầy đủ cho Taehyung học xong có thể yên tâm mà ngủ lại. Trước đó rất ít khi cậu rời khỏi đây sau 10 giờ tối, thế mà nhờ sự tận tình cùng nghiêm khắc của Jungkook mà hôm nào cũng 12 giờ mới được lết ra khỏi bàn học. Tủ quần áo trống không cũng vì thế mà có thêm vài bộ được Jungkook tự mình đặt mua, nhà tắm cũng có thêm cái bàn chải cùng đôi dép đi trong phòng. Chu đáo đến mức có cả tủ lạnh mini đựng đồ ăn vặt phòng ngừa cơn đối về đêm kéo đến bất chợt. Taehyung khá ngại nhưng với tần suất kèm cặp này cậu cũng chẳng thể lang thang về nhà vào lúc 1 giờ sáng được nên đành áy náy hưởng thụ đặc ân bất đắc dĩ.

Sáng nay trên đường đến lớp nhìn thấy Younghoon với lũ bạn cùng lúc đi đến, Taehyung muốn nhanh chân né vào góc nhưng chưa kịp đã thấy hắn chặn trước mặt.

"Tôi cho cậu tự do mấy ngày rồi định quên luôn mặt tôi rồi phải không?" Hắn trưng ra đôi mắt cún con, hai tay xoa nắn má cậu như đứa trẻ làm nũng. Taehyung bối rối đẩy gọng kính, lom lom nhìn lũ bạn đằng sau Younghoon đang thì thầm chỉ trỏ, bèn nhỏ nhẹ nhắc nhở.

"Younghoon, chúng ta đang trên trường..."

Hắn còn chẳng thèm chú ý đến lời cậu, cứ thế choàng qua vai cậu đi giữa sân trường thì thầm thân mật.

"Đứa nào dám bàn tán tôi liền lập tức bẻ răng cho khỏi nói luôn. Sao rồi, mấy hôm tôi không đi học có nhớ tôi không nào?"

Taehyung còn chưa kịp nói gì hắn đã giữ lấy hai vai cậu đứng lại, chỉ tay lên tóc cao giọng lảnh lót.



"Lão tử mới nhuộm tóc, chờ nãy giờ không thấy khen là hơi bị buồn rồi đó nha."

Taehyung theo hướng hắn chỉ nhìn lên mái đầu nâu nâu đã thay bằng màu bạch kim nổi bật, càng khiến tướng mạo đẹp trai của hắn tăng lên vài phần. Đuôi mắt đào hoa kia nhìn thấy đám nữ sinh trầm trồ xung quanh cũng thấy mũi mình to to ra đôi chút. Younghoon quả thực rất đẹp trai, nhưng vì ác cảm dành cho hắn ta khá lớn nên nhất thời Taehyung không thể nhìn ra điểm nào vừa mắt. Cả mái tóc chói chang kia nữa, chỉ thấy dáng vẻ ăn chơi đua đòi của mấy thanh nhiên choai choai mà thôi.

Taehyung cũng khen cho có lệ rồi rảo bước nhanh hơn một chút, nhưng hắn cứ như keo dính người một hai không chịu rời.

"Này nhé, thấy cậu bận học muốn cho cậu thời gian ôn nên tạm thời không sờ gáy cậu, cậu như nào dám quên nghĩa vụ rồi hả?"

Younghoon kéo tay Taehyung lại rồi trừng mắt nguy hiểm, Taehyung lo lắng nhìn hắn lại thấy được chiếc xe đen bóng vụt qua sau lưng hắn rất quen thuộc, là xe của Jeon gia. Hắn chẳng cho cậu nhìn tiếp đã kéo vào căng tin đòi ăn sáng chung mới chịu. Hai tô mì nóng hổi ngon lành đặt trước mặt mà Taehyung không sao hít thở thông được. Mọi người xung quanh cứ dồn hết ánh mắt về phía này làm Younghoon tức giận quát lên một tiếng.

"Nhìn cái gì mà nhìn, tin tôi chọc mù mắt mấy người cho khỏi nhìn không?"

Đám đông lúc này mới nhanh chóng giãn ra, Younghoon khoanh tay ở đối diện nhìn cậu rồi nhìn xuống bát mì.

[KookV] Tôi yêu cậu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ