Chapter Thirty Nine

191 6 1
                                    

JJ's POV

From: Babe

Good morning, pasok na ako sa school. Andito na si Bryan. I love you! Don't forget to eat your breakfast.

To: Babe

Good morning, andito na ako sa office. Ingat, aral mabuti. I love you!

From: Babe

Lunch na, kain ka na.

To: Babe

Tapos na ako kumain, may meeting ako. I love you.

From: Babe

We have a project, kateam ko si Jonas. Sya na maghahatid sa akin pauwi, sinabihan ko na si Bryan. I love you!

To: Babe

I'll be going home late, di na kita matatawagan. I love you, magiingat ka.

From: Babe

Sorry babe can't come sa lunch natin. I have a paper to finish.

To: Babe

That's okay, take care. I love you!

From: Babe

Sorry I forgot our dinner! Tinulungan ko kasi si Jonas na matapos yung paper nya. Bawi ako. I love you!

From: Babe

Belated happy monthsary babe! Sorry ang daming ginagawa, di na ako nakapunta sa inyo to celebrate. Bawi ako sa'yo. I love you!

From: Babe

I have thesis to work on, I can't come sa lunch, lets move it na lang sa dinner?

From: Babe

Babe I'm with Jonas sorry di ko nasagot tawag mo.

From: Babe

Babe! Andyan ka pa? Sorry nakalimutan ko talaga yung dinner natin. Bawi ako.

From: Babe

Sorry babe di ko na masasagot tawag mo, I want to sleep na at super pagod. Good night! I love you!

Ganyan ang eksena namin ni Ysah this past few months after our anniversay. Aaminin ko, naging parang routine na lang sa amin na iupdate ang isa't-isa sa ginagawa namin. Its been like three months na kaming di nagkikita at madalas sa text na lang, swerte na kung lalagpas sa limang mensahe ang makukuha ko sakanya.

Most of the time nakakalimutan na nya yung kami. Pero still I choose to understand, mahal ko eh. Mahal na mahal.

"J, asan na yung final design dun sa project sa Rizal? The meeting is about to start" Tanong ni Pau pagkapasok n'ya sa office ko.

We are so busy dito sa office dahil may bagong itatayong condominium sa Rizal under Julia's company, I can't complain. Since naging client namin sila dumami ng dumami ang projects namin at lumaki ng lumaki ang team ko.

"Almost done na, just doing some finishing touches na lang" I said habang tinatapos ang design. Gusto ko hands on ako sa lahat ng projects ko kaya naman ako ang gumagawa ng final touches, of course with the help of my team at gusto ng client.

"You look so distracted after nung anniversary n'yo. Tell me nagaway na naman ba kayo? May nakalimutan na naman ba s'yang date n'yo? Monthsary?" She said. Nakwento ko sakanya lahat, lahat ng missed dates, dinners, lunch, monthsary na di naman n'ya namimiss dati pero nung dumating yung Jonas ay nakakalimutan na n'ya.

Loving A Student-AthleteTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon