Chap 43: Lễ hoa đăng

11.7K 555 30
                                    

Sự xuất hiện của Mẫn Doãn Kỳ và Kim Thạc Trân khiến trong và ngoài phủ tướng quốc sợ hãi vội vàng đi thông báo. Trong sảnh lớn, bọn hắn ung dung nhấp chén trà nhạt nhìn lão tướng quốc cùng gia khuyến ở dưới không dám thở mạnh.

Diệp An mở lời trước:
- Nhị vị vương gia đến phủ không biết là có chuyện gì?
Kim Thạc Trân nhếch mép:
- Bổn vương muốn xem mặt Diệp Hoa cô nương.

Diệp phu nhân kinh ngạc che miệng: Lẽ nào bọn họ đã phải lòng Diệp Hoa muốn cưới về vương phủ? Hành lễ cẩn thận, giọng nói mang chút phấn khích:
- Vương gia, Diệp Hoa hôm nay bị ốm nên không tiện gặp mặt. Các ngài có thể đến khuê phòng của con bé.

Đinh Tuyền ôm A Dương lạnh nhạt:
- Đại tỷ, như vậy không phải lễ nghĩa. Diệp Hoa chưa xuất giá sao lại có thể để nam nhân vào phòng riêng. Như vậy sẽ tổn hại danh dự của vương gia, trừ phi...

Mẫn Doãn Kỳ nhàn nhạt:
- Trừ phi cái gì?

Bà ta nhỏ giọng:
- Trừ phi nhị vị vương gia muốn hỏi cưới Diệp Hoa.
Hắn đập mạnh tách trà xuống:
- Hàm hồ, bổn vương là muốn trị tội cô ta. Đem cô ả đến đây cho ta.
Diệp phu nhân tái mặt, sao lại thế này:
- Vương gia, nữ nhi nhà thần đắc tội gì với ngài sao?

Kim Thạc Trân bình thản:
- Tướng quốc, ông không lên tiếng, để cho thê thiếp của mình ra mặt vậy sao?
Lão ta vội vàng đáp:
- Thần thất trách. Người đâu? Gọi nhị tiểu thư vào đây.
Diệp phu nhân nóng nảy:
- Lão gia, không..
- Câm miệng!
Bà ta im bặt, Đinh Tuyền lộ ánh mắt đắc ý. Sự việc lần trước, mẹ con bà ta dám cáo trạng sai sự thật với lão tướng quốc. Đến vương phủ thì bị phản kích, trở về liền thu hồi quyền quản giáo  trong nhà. Nay Diệp Hoa kia không biết lại đắc tội gì tới vương phủ. Ha, có chuyện hay để xem rồi.

Diệp Hoa run rẩy bước vào trong, còn làm bộ kho khan mấy tiếng. Mẫn Doãn Kỳ cho người dẫn tên hôm nọ đâm Jungkook lên, cô nàng tái mặt vội quỳ xuống. Diệp An khó hiểu:
- Hoa nhi, con lại làm ra chuyện gì rồi? 
- Phụ thân, con..

Mẫn Doãn Kỳ bình thản:
- Diệp An, ngươi quả là dạy con rất giỏi. Để cô ta tùy tiện sai người trong phủ diễn kịch trước mặt bọn ta. Còn khiến vương phi của ta bị thương. Ngươi nói xem, nên xử trí thế nào đây?

Lão ta đổ chút mồ hôi hột:
- Vương gia nói vậy là..
Kim Thạc Trân lạnh giọng:
- Chính là, con gái ngươi không biết xấu hổ. Sai tên kia đến hành thích bọn ta, để cô ta chắn kiếm hộ nhằm khiến bọn ta cảm động. Nhưng vương phi của ta lại đi trước một bước, kế hoạch kia bị đổ bể. Ta nói có đúng không Diệp Hoa?!

Cô nàng sợ hãi khóc lóc:
- Không, vương gia. Tiểu nữ không biết người này là ai. Hôm qua tiểu nữ thực lòng muốn đến cứu các vị.

Mẫn Doãn Kỳ cười thấp rồi đến chỗ cô ta. Tay dùng lực bóp chặt cằm lộ con ngươi sắc lạnh:
- Còn muốn chối bỏ. Ta cho ngươi biết, những lời bổn vương cảnh cáo hôm qua hôm nay sẽ được thực hiện.
Hắn bỏ tay khỏi cằm cô nàng rồi lấy khăn lau sạch, sau đó thẳng tay ném xuống sàn cao giọng:
- Diệp Hoa, mưu hại vương phi, ban rượu độc.

Cô nàng ngã ngửa. Diệp An gấp gáp:
- Vương gia, xin tha mạng.
Kim Thạc Trân bình thản:
- Diệp An, ông phải hiểu. Con gái ông mạo phạm người của hoàng thất, nhẹ là xử tử, không thì chu di tam tộc. Lẽ nào ông cũng muốn bọn ta ban rượu độc.

[Allkook] Lục vương gia, vương phi lại chạy rồi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ