Chap 5: Lính canh gác đẹp trai.

21.3K 1.1K 38
                                    

Ngày hôm sau.
"Chán quá, Tiểu Lan, A Bình, A Phúc, các em đừng làm nữa, lại đây chơi với ta."

"Vương phi, không được, chúng nô tài phải có trách nhiệm với việc này."

Jungkook ngồi ngoài sân nhìn bọn họ dọn dẹp mà thở dài ngán ngẩm. Nhìn qua phía bờ tường kia, không biết thế giới bên ngoài ra sao?
- Tiểu Lan, bao giờ ta mới được đi khỏi đây.
- Vương phi, đợi đến hết tuần là hết lệnh cấm túc rồi.
Haizz, trong đầu tự dưng nảy ý tưởng. Vội mở lời:
- A Bình, A Phúc mang cho ta một sợi dây thừng cùng tấm gỗ dài.
- Tiểu Lan, cầm giấy bút đến đây, nhiều chút.
- Vâng, vương phi.

Jungkook mỉm cười nhìn đống đồ trước mặt. Hướng đến cây cổ thụ lớn trước sân, tay buộc chặt dây vào tấm ván mỏng. Jungkook trèo lên cây khiến đám người Tiểu Lan hoảng sợ kêu lớn:
- Vương phi, người mau xuống đây. Rất nguy hiểm.
Jungkook xua tay xuề xòa, từ nhỏ cậu đã leo cây thành thạo, có gì phải sợ chứ.

Cột chặt dây vào cành lớn, hài lòng nhìn xuống, một chiếc xích đu xinh xắn a. Jungkook từ từ chạm chân xuống đất, đám người Tiểu Lan mới thở phào nhẹ nhõm. Jungkook giọng vui vẻ vang lên:
- Tiểu Lan, xích đu này chúng ta có thể chơi đỡ chán nha.
Tiểu Lan thắc mắc:
- Vương phi, cái đó là cái gì? Xích, xích đu?

Jungkook nín cười nhìn cô nhóc ngây ngốc:
- Để ta làm trước cho em thấy.
Tiểu Lan đứng sau lưng ta rồi đẩy mạnh dây.
Tiểu Lan cũng ngoan ngoãn nghe theo, Jungkook ngồi trên tấm gỗ, lực đẩy xuất hiện người bắt đầu bay lên khiến A Phúc, A Bình kinh ngạc.

Jungkook cười lớn: Haha...haha, Tiểu Lan, mạnh nữa lên.
- Vâng, vương phi.
Tiếng cười đùa vang rộn khiến ai nấy đi qua đều tò mò. Mấy gia nhân còn đứng lại trước cửa quan sát, miệng cũng cười tủm tỉm vui lây. Vương phi của bọn họ thật tinh nghịch.

Jungkook bảo Tiểu Lan dừng lại rồi lên tiếng:
- Tiểu Lan, ta còn nhiều trò lắm. Nhưng mà cần thêm người, mấy em mau gọi mấy hạ nhân ngoài cửa vào đây.
- Vâng, vương phi.

Jungkook nhìn đám người trước mặt sợ sệt liền nghiêm giọng trêu đùa:
- E hèm!
- Vương, vương phi, chúng nô tài biết sai rồi, chúng nô tài không nên nghe lén người.
Jungkook cười toe toét khiến ai nấy khó hiểu:
- Ta có làm gì các ngươi đâu. Tiểu Lan cầm giấy bút phát cho mỗi người.
- Vâng, vương phi.
Một tên nhỏ con cất lời:
- Vương phi, trong chúng nô tài không có nhiều người biết chữ.
Jungkook xua tay:
- Ta tìm các ngươi chơi trò chơi, viết lách gì ở đây. Được rồi, tất cả quan sát đây. Trò ta muốn giới thiệu là cờ caro.
- Vương phi, là giống chơi cờ vây sao?
- Ây, không, cái đó không thích bằng cái này.

Jungkook bắt đầu giảng cách chơi, bọn họ cũng nhanh chóng hiểu ra, cùng nhau chơi caro. Jungkook mỉm cười phấn khích nhìn nước đi của bọn họ, cái dấu X kia: "A Phúc không được bắt nạt A Bình."
A Phúc biết mình bị phát hiện ăn gian liền gãi đầu. Không khí trở nên tự nhiên hơn, đám gia nhân chỉ ở lại một lúc rồi cũng cảm kích xin phép rời đi. Jungkook vẫy tay bọn họ nói lớn:
- Chán thì đến chỗ ta chơi, mang cả nguyên liệu đến ta nấu cho các ngươi một bữa ha.

Tiểu Lan nhìn cậu đối xử tốt với mọi người như vậy có chút xúc động:
- Vương phi, đa tạ người. Sau này Tiểu Lan dù là dầu sôi lửa bỏng cũng vì người mà đi.
- Không cần, Tiểu Lan trong vương phủ này chẳng có ai quan tâm tới ta ngoại trừ em ra vì vậy chỉ cần chúng ta sống hạnh phúc là được rồi, mấy cái khắc nghiệt ấy để sau. Còn nữa, có muốn một bức tranh chân dung không? Ta vẽ cho các em.
- Vương phi, nô tì không dám.
- Em ngoan ngoãn ngồi xuống, cả A Phúc, A Bình ta cũng vẽ cho các em.

[Allkook] Lục vương gia, vương phi lại chạy rồi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ