Chap 37: Mưu kế

11.2K 558 56
                                    

Hôm sau, trời vừa hửng sáng. Jungkook chủ động dậy sớm hơn mọi khi. Vì cậu sợ mình lại bị bỏ một mình trong phòng. Mặc đồ cẩn thận rồi chạy ra ngoài, Kim Thái Hanh liền đặt cậu ngồi lên chân mình dịu dàng:
"Dậy sớm như vậy, không ngủ nữa sao?"
Jungkook lắc đầu:
"Ta muốn đứng trên tường thành cùng các ngươi."

Thạc Trân nhăn mi:
- Chính Quốc, nơi đó rất nguy hiểm.

"Ta không sợ, chỉ cần có các người ở bên. Ta sẽ không sao."

Kim Thái Hanh dịu dàng vuốt mái tóc dỗ dành:
"Ngoan, ở lại đây đợi bọn ta quay lại."
Jungkook liền níu chặt ôm eo hắn:
- Không muốn, không muốn ở đây.

Kim Thái Hanh đứng dậy, cậu liền quắp hai chân về sau lưng, tay thì ôm chặt cổ hắn nức nở:
- Ta sợ ở một mình, cho ta đi cùng với.

Hắn nhăn mày vỗ lưng cậu, đánh mắt nhìn về phía nam nhân còn lại rồi thở dài:
"Được rồi, sẽ mang theo ngươi đi."

Jungkook liền lau nước mắt: "Ta biết các người thương ta mà." Bọn họ cười khổ, tuyệt chiêu bám người cùng làm nũng như này khiến bọn hắn không cưỡng chế nổi.

Bọn họ di chuyển lên tường thành chuẩn bị phản kháng cho cuộc công thành thứ hai của Đại Cật. Đã hơn một ngày, bọn họ đoán người của Nam Tuấn và Hiệu Tích hôm nay sẽ tới tiếp ứng. Jungkook dựa vào lồng ngực Kim Thạc Trân nhìn khung cảnh trước mặt. Cậu thực sự chứng kiến được trận chiến trong lịch sử rồi.

Jungkook nhìn Hàn Thiên Ngạo mặc binh giáp bên cạnh. Mặt hắn có vẻ nhăn nhó, quân binh trong thành kiệt sức rồi thì phải.

Jungkook chợt nảy ra ý tưởng, liền nói:
"Vương gia, các người cho ngươi bện rơm thành mảng lớn chắn trước thành. Đợt bắn tên đầu, mũi tên sẽ dính vào nó, chúng ta cho người rút hết ra để bắn lại. Sau đó cho dầu vào mũi tên đốt lửa, sát thương sẽ cao hơn so với tên thường."

"Chính Quốc, ngươi..."

"Vương gia, chúng ta không có nhiều thời gian."

Đám người gật gù, Kim Thái Hanh trầm giọng: Hàn Thiên Ngạo, ngươi có nghe thấy chưa?

"Ta sẽ cho ngươi làm ngay."

Mặt trời lên cao, tiếng trống dồn đằng xa. Vừa hay những yêu cầu của cậu đều chuẩn bị kịp. Jungkook mở lời:
"Nếu ai dính phải lửa lập tức lăn vào cát. Rõ chưa?"

"Vâng, vương phi."

Jungkook hài lòng, đám người kinh ngạc nhìn cậu. Kim Thạc Trân ôn nhu xoa đầu. Tiểu tử này, không ngờ lại nhiều chiêu như vậy.

Jungkook nhìn dàn quân đi tới. Cậu nheo mắt nhìn tên tướng dẫn đầu: Đường Kiến An sao?

Hàn Thiên Ngạo trên thành cao giọng:
"Đường Kiến An, ngươi vẫn còn mộng tưởng chiếm đánh được Thiên Bình quốc sao?"

"Hàn Thiên Ngạo, trong thành còn hơn hai vạn quân. Ngươi nói xem Đại Cật ta có thể thắng trận không."

"Đường Kiến An, ngươi đừng quá đắc ý, tứ vương gia ở đây, Hiên Viên quốc sẽ tương trợ ta."

Phía dưới vang tiếng cười lớn:
"Hiên Viên quốc đến đây cũng đã mất hơn hai ngày. Lúc đấy sợ là Thiên Bình quốc sớm đã rơi vào tay chúng ta rồi. Haha..."

[Allkook] Lục vương gia, vương phi lại chạy rồi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ