Chap 46: Quay lại như cũ

12.1K 620 30
                                    

Nha hoàn bị Tiểu Lan chỉ điểm vội vàng quỳ xuống:
- Vương gia, nô tì vô tội, xin người suy xét.
Phác Chí Mân lạnh giọng:
- Bổn vương đã nói gì đâu mà ngươi xin tha tội. Hay là ngươi có tật giật mình.
- Nô tì không dám.

Hắn hướng mắt về Tiểu Lan trầm giọng:
- Tiểu Lan, ngươi chắc chắn là người này.
- Vâng, vương gia.
Liên Thi Nhã bấm chặt ngón tay, sao chuyện này đã bị phát giác sớm như vậy. Nàng ta dùng bạc mua chuộc hạ nhân trong phủ thăm dò tin tức của Điền Chính Quốc.

Không ngờ cậu ta đã sớm được ân sủng, có quyền lực tiếng nói trong phủ. Mai phi Huệ phi cũng bị giết vì cậu ta. Cô nàng bây giờ trong thế bị thất sủng, càng không thể trở về như xưa. Nghe cậu bị bệnh liền tính kế cho người hãm hại.

Đôi mắt trừng lớn uy hiếp nha hoàn quỳ phía dưới, cô nhóc không dám nhìn lên cầu cứu. Phác Chí Mân bình thản:
- Ngươi tên gì?
- Vương, vương gia, nô tì là A Nhu.

Khuôn mặt cũng có chút ưa nhìn ngẩng lên liền ngây ngốc trước dung mạo của ba nam nhân.
- Ngươi là người tráo đơn thuốc của vương phi?
Cô nàng bừng tỉnh trước giọng điệu không vui kia, ấp úng đáp:
- Vương gia, nô tì không biết chuyện này, nô tì bị oan.

Tiểu Lan ấm ức:
- Rõ ràng cô là người tiếp xúc với ta lâu nhất, vừa trùng với thời điểm ta đi bốc thuốc cho vương phi.

- Ta, ta..

Trịnh Hiệu Tích bên cạnh thiếu kiên nhẫn:
- Được rồi, A Nhu, bổn vương cho ngươi con đường sống. Chuyện này còn có người đứng sau phải không? Ngươi thành thực khai ra bổn vương sẽ cho ngươi rời phủ an toàn.

- Nô tì..
Cô nàng liếc mắt về chỗ Liên Thi Nhã. Liên Thi Nhã nắm chặt góc váy liền nghĩ ra át chủ bài, tay đưa hé chiếc vòng cũ ra. A Nhu nhận ra, đó là chiếc vòng của đệ đệ cô ta. Liên Thi Nhã đang dùng tính mạng người thân của A Nhu này để uy hiếp.

Cô nhóc mím chặt môi, hai vai run rẩy nhắm mắt nói lớn:
- Là do chính nô tì đánh tráo phương thuốc, chuyện này không liên quan đến ai cả.
Kim Thái Hanh híp sâu mắt:
- Ngươi, một nha hoàn nhỏ bé như ngươi mà cũng có gan làm chuyện này, trừ phi là có người chống lưng sai bảo. Ngươi thành thực khai báo ra cho bổn vương.

Liên Thi Nhã siết chặt chiếc vòng, A Nhu ấp úng:
- Nô tì...là mến mộ vương gia từ lâu...nên mới căm ghét vương phi được ân sủng, đố kỵ nên làm liều.

Liên Thi Nhã chớp cơ hội cho cô nàng một bạt tai:
- Không ngờ ta lại có một nha hoàn không biết liêm sỉ như ngươi. Sau này không cần theo hầu ta nữa.

A Nhu ôm mặt cúi gằm phẫn uất. Liên Thi Nhã trở lại bộ dạng mềm mỏng:
- Vương gia, là do thiếp dạy dỗ nha hoàn không chu đáo, xin người trách phạt.

Phác Chí Mân nhìn nữ nhân giả tạo trước mặt mà nổi tia chán ghét. Hắn lăn lộn bao năm nay còn không nhận ra kẻ đứng sau chính là Liên Thi Nhã. Có điều, A Nhu kia không biết bị uy hiếp gì mà không dám tố giác. Hắn nhếch mép lạnh lùng định lên giọng thì bóng dáng cậu khập khiễng đi tới cùng Nam Tuấn.  
- Chính Quốc, làm sao vậy?

Jungkook tròn mắt nhìn gia đinh đông đúc cùng thiếp thất trên sân lớn, rốt cuộc có chuyện gì? Đám người theo giọng nói của Phác Chí Mân quay đầu rồi vội hành lễ:
- Tham kiến vương gia, vương phi.
- Đứng dậy đi.
Kim Nam Tuấn nhàn nhã một câu rồi dìu cậu đi đến chỗ họ.

[Allkook] Lục vương gia, vương phi lại chạy rồi (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ