Mấy ngày sau, Jungkook cùng bọn họ đến Thiên Bình quốc để dự sinh thần hoàng thượng bên đó. Đôi môi anh đào mỉm cười sung sướng, nhớ lúc trước Hàn Thiên Ngạo giới thiệu, bây giờ cuối cùng cũng có cơ hội đi đến đó cùng mấy tên vương gia này. Thật mong chờ.
Xe ngựa nối dài qua biên giới, Jungkook được Thái Hanh ôm xuống. Hai mắt cậu sáng lên, nơi này đẹp quá. Mấy bông hoa kia lạ ghê, nhưng mà thực thơm. Người của Thiên Bình quốc đã ở bên ngoài đón tiếp bọn họ. Hàn Thiên Ngạo ôn nhu nhìn cậu xoay vòng hưởng thụ khí trời. Hắn biết mà, cậu nhất định sẽ thích đất nước của hắn.
Mấy tên vương gia nhìn theo tầm mắt của hắn: Chính Quốc? Tên này để ý cậu. Phác Chí Mân mạnh bạo kéo cậu ôm vào lòng như đánh dấu. Jungkook bật ngờ bị ôm thì ngơ ngơ, cố nhướn người thì thầm lên tai hắn: " Ai lại chọc giận ngươi à?"
Tư thế cậu tưởng là bình thường nhưng lại vô cùng ám muội trong mắt người khác. Hàn Thiên Ngạo nắm chặt tay rồi thu lại biểu cảm:
" Mời các vị vào trong, yến tiệc sẽ được tổ chức trong hai ngày."Jungkook nghe thấy liền nhảy lên phấn khích. Mẫn Doãn Kỳ nhanh nhẹn nắm lấy tay cậu kéo vào thành. Jungkook đi bên cạnh hắn nhỏ giọng:
" Doãn Kỳ, mấy ngày tới các người dẫn ta đi thăm quan ở đây nhé."Hàn Thiên Ngạo mỉm cười đáp:
" Điền công tử, ta có thể dẫn ngươi đi."
Jungkook xua tay từ chối:
" Không cần Hàn công tử, ta muốn đi cùng bọn họ."Đám nam nhân kinh ngạc, cậu quen hắn ta, lại còn gọi là Hàn công tử. Thạc Trân khó chịu:
" Chính Quốc, ngươi thân quen với thái tử Thiên Bình quốc vậy sao."
Đầu nhỏ lắc lắc ngây ngô:
" Đâu có."" Vậy sao lại gọi là Hàn công tử?"
" Thì hắn nói ta được phép gọi vậy mà."
Kim Thái Hanh nhíu mày:
" Thái tử, sau này xin gọi Chính Quốc nhà ta là vương phi."" Còn ngươi, gọi thái tử, biết chưa?"
Jungkook gật gù, hình như bọn họ để ý đến chuyện xưng hô. Tay nhỏ mềm mại nắm chặt Doãn Kỳ cười hì hì:
" Ta biết rồi, các người đừng tức giận. Ta chỉ nghe theo các người thôi. Được chưa?"Đám nam nhân cong môi đắc ý nhìn về khuôn mặt đang nhăn nhó khó chịu của Hàn Thiên Ngạo. Hắn kìm lại tia bực dọc, bọn họ là cố tình ngăn cản hắn tiếp cận với cậu.
Dừng lại trước hoàng cung, Hàn Thiên Ngạo ngỏ lời:
" Ta đã chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi cho các vị. Bất đắc dĩ ở Hà Thiên cung chỉ đủ chỗ nghỉ cho bốn người, e rằng sẽ phải có một người đến Thư Xuân cung ở riêng biệt."" Vương phi, ta thấy người rất hợp ở đó. Vì chỗ đó đều dành cho thiếu nam vô cùng tốt. Có cả suối nước nóng, đàn tranh, thơ ca."
Jungkook bị hắn chỉ điểm liền chỉ tay vào mặt mình: Ta?
Hàn Thiên Ngạo cao hứng, chỉ cần cậu đồng ý. Thư Xuân cung gần Đông cung của hắn, hắn sẽ có nhiều cơ hội gặp cậu hơn.
Đám nam nhân mặt lạnh, bọn họ đoán chắc tên này đang cố ý. Định lên tiếng thì thấy cậu chạy ôm lại Thái Hanh:
" Ta không cần. Ta muốn ở cùng bọn họ. Ta cũng đâu có béo đâu, cùng lắm thì chung giường ngủ với một trong bốn người bọn họ. Ta không biết chơi đàn, đến đó chán chết đi được."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] Lục vương gia, vương phi lại chạy rồi (Full)
FanfictionAuthor: Mono0903 Thể loại: đam mỹ, sủng ngọt, sinh tử văn, HE. Beta: 19/05/2022 "Tiểu Lan, em đừng đuổi theo ta nữa." "Vương phi, không được, người mau quay về." "Vương phi, người không được trèo tường, nguy hiểm lắm." "Tiểu Lan, em thấy hồng hạnh...