Chapter 1

951 29 0
                                    

This is not yet edited, so sorry for the typo and some grammar error.

_________________________________________________

"Shit! Aaaahhhh babe, more... fuck me hard baby, make me cum aaahhhh"

Umuungol na turan ng kanyang katalik, kaya naman ipinag patuloy niya ang pag bayo sa babae hanggang sa sabay silang labasan.

"That was hot babe" nakangiting turan ng babae na tinignan lang niya at hindi na muling tinapunan ng pansin, he can't even remember her name, well not that he care. All he needs is a good fuck and she is willing to give him that.

Sinilip niya ang relo at napailing ng makita ang oras, it's only 12:00 n.n at heto siya nakikipag talik sa loob ng kanyang opisina, sa isang babae na hindi niya maalala ang pangalan.

dapat kumakain cia ngayon ng lunch dahil may meeting siya mamaya sa kanyang bagong business partner, pero heto siya at ibang pagkain ang nilantakan. Tinatamad niyang hinubad ang ginamit na condom, itinali niya iyon before he throws it to the nearest trash bin and fix himself. He still needs to eat his lunch and prepare for his meeting; he sat on his chair and dialed his secretary's number.

"Dione, get me some food in the cafeteria, samahan mo nadin ng coffee, bilisan mo!"

"Yes sir" magalang nitong tugon. He is about to end the call when he remembered something "And Dione, send some cleaner here in my office pronto"

"Understood sir" dinig niyang sagot ng lalaki bago niya tuluyang pinatay ang tawag. Sanay na sa kanya ang lalaki kaya hindi na niya kailangan magpaliwanag dito, alam na niyo ang mga dapat gawin.

Matapos kausapin ang secretary ay agad na niyang ibinaling ang atensyon sa mga papeles na nasa kanyang lamesa. He is about to read some report when he felt an arm wrap around his shoulder, shit! nandito pa nga pala itong babae na ito.

"uhm babe, lunch time pa ahh.. want to go out with me?, you know... we can eat lunch in my condo and eat each other out after"

malanding paanyaya ng babae habang hinahalikhalikan ang kanyang leeg. This should turn him on, pero wala, nailabas na niya ang init ng katawan kanina kaya naman wala na siyang maramdaman pa sa babaeng ito, ganun naman palagi, he never do a woman twice.. kaya nga madalas siyang tawaging jerk ng mga ito.. anong magagawa niya kung ayaw na sumaludo ng kanyang alaga pag nakuha na nito ang gusto, mabilis talaga siyang magsawa sa babae, sa sobrang bilis, isang gamitan lang dispatsa na agad, at yon ang kailangan niyang gawin sa babaeng ito na parang tuko kung kumapit sa kanya ngayon. He cleared his throat before he speak

"I think you need to eat lunch alone, I still have a meeting".

"ohh, thats so sad, gusto pa naman sana kitang ipagluto ng masarap na lunch, but it's okay"

the woman enthusiastically remove her hands around him and walk in front of his table trying to give him her best sexy smile,

"we can do it again some other time naman diba"

mapang-akit nitong inabot ang kanyang kamay at bahagyang hinimas bago siya binigyan ng mapang-akit na kindat may kasama pang kagat labi. Actually, the woman is pretty, papasa itong model, makinis ang kutis halatang galing sa mayang pamilya, maputi at nasa tama ang bawat kurba ng katawan.

pero tulad ng marami ng nauna dito, hindi na ulit siya makaramdam ng pagnanasa matapos niya itong matikman. he just don't feel like bedding her again after what they did a while ago. Nakakatawang isipin na kanina lang ay gigil na gigil siyang maangkin ang dalaga, pero ngayon wala na itong kadating dating sa kanya. Well hindi na nakakapagtaka, ganun siya sa lahat ng babae na kinakama nia, wala ng bago.

"we'll see" sabi nalang niya para umalis na ito dahil nakakaabala na ito sa kanya.

"okay then" malanding turan ng babae

"ill leave my calling card to you, give me a call, okay?"

kinindatan pa siya nito matapos niyang tanggapin ang calling card nito, nginitian na lamang niya ito para matapos na. The woman gives him a flying kiss before she finally leave his office.

Thank God umalis din, isinandal niya ang kanyang ulo sa sandalan ng kanyang upuan at ipinikit ang mga mata, he needs to relax... mayamaya ay narinig niyang bumukas ang pinto ng kanyang opisina, hudyat na pumasok na ang kanyang secretary, narinig din niya ang pag lagay ng mga pagkain sa harap nila.. alam niyang alam ni Dione na gising siya kaya hindi na siya nag abala pang imulat ang mga mata.

"sir, handa na po ang pagkain niyo, lalabas na po ako, babalik ako after 1 hour upang iremind kayo sa mga appointments ninyo this afternoon. Tumawag nadin po ako ng cleaner they will also be here in a while . Enjoy your lunch sir"

iminulat niya ang mga mata ng marinig niya ang pag sara ng pinto at sinimulan na ang pag kain.. nasa kalagitnaan siya ng pag kain ng mag ring ang kanyang telepono.
kambal calling. ano nanaman kaya ang kailangan ng isang ito. Tinatamad na dinampot niya ang phone at sinagot ang kapatid.

"ohh-"

"may meeting ako mamayang 2pm bal, hindi ako pwede-"

"isama mo si Puma-"

"di lumakad ka mag isa, ano ka bata na kailangan pa ng kasama-"

"may meeting nga ako bal ang kulit mo, kumakain pa ako ngayon napakalaki mo talagang istorbo-"

"okay! okay! sige na! pero i-move mo yan mamayang mga 3pm tatapusin ko muna ang meeting ko"

Hindi na niya hinintay ang sagot ng kapatid, agad na niyang pinatay ang tawag at nag patuloy sa pagkain. Nang matapos na siyang kumain ay saglit siyang pumikit upang magpahinga, maya maya ay narinig niya ang pag pasok ng mga cleaner, kaya naman minulat nadin niya ang mga mata at sinimulan asikasuhin ang mga papeles na kailangan niyang permahan ngayong araw.

"sir" bungad ng kanyang sekretaryo na kapapasok lang ulit sa kanyang office. tinangoan lang niya ito tanda na pwede na itong mag simula.

"you have a meeting with the board later at 3pm after your meeting with Mr. Chin, then you are scheduled to visit our warehouse in Batangas at 4:30pm-"

Inangat niya ang isang kamay dahilan upang tumugil ito sa pag sasabi ng kanyang appointment ngayong araw.

"cancel all my appointment after my meeting with Mr. Chin" yon lamang at binalik na niya ang atensyon sa mga binabasa na documents.

"noted sir" mabilis na sagot ng lalaki bago ito nag lakad palabas kasama ang mga nag lilinis. That's what he likes about having a male secretary, walang masyadong tanong. sabagay takot naman talaga mag tanong ang mga empleyado niya sa kanya. Bakit? Because his a terror boss, well, yon ang sabi nila, wala kasi siyang sinasanto lalo na pag nagagalit siya, but he make sure to place his anger at the right person every time, after all, may puso pa naman siya, para mag parusa ng mga walang kasalanan.

Muli na lamang pumasok sa opisina niya si Dione ng paalalahanan siya nito na malapit ng mag 2pm. Tinanguan na lamang niya ito at sinigurado na maayos siya, isa yon sa mga pamantayan niya sa pag nenegosyo, kailangan na palagi siyang nakaayos para maramdaman ng mga kausap niya na kahit mas bata siya ay hindi siya bastabastang negosyante, kaya hindi siya maaaring talutaluhin ng kahit na sino.

Ilang minuto pa ay kumatok na ang kanyang secretary at ipinaalam na dumating na ang kanyang hinihintay. Nilakihan nito ang bukas ng pinto at pinapasok ang kaniyang bagong business partner. He readied his business-like smile as he wait for his visitor to come in. But he was never prepared for the next thing that happened, it was as if fate is playing with him. His eyes was glued to the woman who was walking beside  Mr. Chin, shock is not enough to describe his reaction, his eyes automatically fall on there linked hands. His been secretly hoping to see her again, and now after 10 long years, makikita niya lang ito na kahawak kamay ng isang matanda na halos double ng kanila edad. Ng muli niyang tignan ang mukha ng babae ay nagkasalubong ang kanilang mga mata, gusto niya itong lapitan at tanungin kung anong ginagawa nito doon pero ang tanong sa kanyang isip ay napalitan ng panibugho ng muli niyang makita ang magkahugpong na kamay ng dalawa, lalo na ng mapansin niyang humigpit ang pagkakahawak niyo sa kamay ng lalaking kasama.

Hindi niya mapigil ang paninikip ng dibdib, teka asawa ba ito ni Mr. Chin? Pero hindi, wala itong suot na singsing at higit sa lahat kilala niya si Mrs. Chin at hindi ito ang babaeng kasama ngayon ng matanda. What the hell! bakit kasama ito ni Mr. Chin?

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now