Chapter 25

278 14 1
                                    

Unedited ... easier done than write hehehehe
_________________________________________________

NAGULAT SIYA SA PAGDATING NG LALAKI sa kanyan condo, ito ang una nilang muling pag kikita after ng staycation nila sa condo nito, naging busy ito sa mga negosyo nito.. na ipinag pasalamat naman niya dahil busy din naman siya sa mission niya.. akala niya ay hindi na siya nito guguluhin kaya laking gulat niya ng mabungaran niya ito kanina sa may pintuan at ngayon nga ay sinisibasib siya nito ng halik. Mapag parusa ang halik nito parang galit.. Itinulak niya ito at tinignan ito ng masama..

“ano bang problema mo” tanong niya dito
 
“problema ko?, “ikaw.. ikaw ang problema ko.. ang tagal kitang hindi nakita dahil naging abala ako…tapos hindi mo rin naman ako dinadalaw manlang.. kaya ng makaluwag ako ay pinuntahan kita sa opisina ninyo kanina dahil mababaliw na ako kung lilipas pa ang isang araw na hindi kita nakikita.. tapos aabutan kitang nakikipag lampungan sa matandang yon.. alam mo ba kung anong klase ng pag pipigil ang ginawa ko kanina para lang huwag mapatay ang lalaking yon? Huh? binilisan ko pa ang pag tapos ng lahat ng dapat kong gawin sa opisina, halos hindi na ako matulog para lang matapos ko na ang mga responsibilidad ko para masolo nadin kita , tapos ano, madadatnan ko kayo ng kalaguyo mong sweet na sweet.. kung hindi ako dumating mag hahalikan pa kayo” halos umusok na ang ilong nito habang nag sasalita, litaw din ang mga litid nito sa leeg tandan ng matinding galit na pinipigilan..
 
So, iyon ang dahilan ng galit nito.. napabuntong hininga siya.. why does she have to deal with the two of them in just a single day. Kanina si lei ngayon naman ito, hindi ba pwedeng isa-isa lang.
 
“Iiwasan ko naman talaga ang halik niya eh, nauna kalang pumasok kaya yon ang naabutan mo.” Sabi naman niya dito.
 
Muli itong nag lakad palapit sa kanta, this time ay medyo kalmada na ito.. muli siyang isinandal sa pinto bago marahang hinaplos ang kanyang mga labi..
 
“you better avoid all of his advances, because this,” turo nito sa labi niya “is mine” bago siya muling hinalikan.. marahas padin ang paraan nito ng pag halik sa kanya pero this time hindi galit ang nararamdaman niya kundi pangungulila. Hindi narin niya napigilan ang katawan na tugunin ang pag halik nito sa kanya.. she also missed this man ang his friend down there, so she pulled him by the nape at mas lalong pinalalim ang halik na kanilang pinag sasaluhan. Dahilan para mag sulang lumikot ang kamay nito.
 
Binuhat siya ng binata papasok sa kwarto at inihiga sa kama habang hindi parin nag pinag hihiwalay ang kanilang mga labi.. parehas silang sabik na sabk sa init ng katawan ng isa’t-isa.. naging mabilis ang pag kilos ng mga kamay nito, namalayan na lamang niyang wala na siyang saplot kahit isa.
 
Umalis ito sa kanyang ibabaw at mabilis na hinubad ang lahat ng saplot nito sa katawan.. ng hilahin nito ang brief pababa ay bahagyang tumalbog-talbog ang pagkalalaki nito.. hindi niya maalis ang mga mata doon.. God he really is so big, no wonder napakasakit ng kasilanan niya ng una siya nitong angkinin. Mataba at mahaba.. he is also veiny tila siya nakakita ng manggang hilaw.. naglalaway siya sa pagkalalaki nito.. parang ang sarap dilaan.. alam niyang masarap talaga iyong dilaan because she was able to taste his mouthwatering cock last time. Naramdaman niya ang lalong pamamasa ng kanyang pagkababae..
 
Nanatiling nakatayo sa may paanan ng kama niya ang lalaki habang buong pag hanga nitong pinag mamasdan ang kanyang hubad na katawan..
 
“you are so perfect my sweet” parang gusto niyang malunod sa pagnanasa at pag mamahal na nakikita niya sa mga mata nito.. “I want to see your glistening pussy my sweet, I know your wet now, I can smell your arousal from here.. Nakatitig ito sa kanyang kasilanan habang sinasabi ang mga salitang iyom..
 
As if hypnotized by this man, she parted her legs para makita nito ang kanyang kasilanan tulad ng gusto nito.. lalong nag liyab ang pag nanasang nakikita niya sa mga mata nito.. tila naman an excite lalo ang alaga nito dahil gumalaw galaw iyon ng ibuka niya ang mga hita..
 
Dahan dahan itong bumalik sa kama.. habang titig na titig padin sa kanyang kasilanan.. gusto niyang matunaw sa paraan nito ng pagtingin sa kanya…. Bahagya itong dumapa sa kanyang paanan at itinapat ang mukha sa kanyang pagkababae, lalo naman siyang namasa dahil sa pwesto nito.. he is killing her with anticipation. Lumalim ang kanyang pag hinga habang hinihintay ang susunod nitong gagawin.
 
Hinawakan nito ang kanyang dalawang hita at marahan iyong hinaplos, god he surely is taking his time..  muli itong naupo bago hinawakan ang kanyang mga paa. Nagulat siya ng halik halika nito ang mag kabila niyang paa.. una sa kanan tapos sa kabila naman.. papunta sa kanyang tuhod..  habang hinahalikan nito ang kanyang paa ay panay naman ang haplos nito sa kanyang mga hita.. mayamaya pa ay bumaba na ang lahik nito sa kanyang legs.. pababa ng pababa sa kanyang singit.. napapaliyad siya sa kiliting hatid ng marahan nitong pag papak sa kanyang mga legs,, tulad kanina ay lumipat nanaman ito sa kanyang kanang legs.. hinalikan siya doon mula tuhod pababa sa kanyang singit.. sinasadyang iwasan ang parting iyong ng kanyang katawan na kanina pa nasasabik dito.. patuloy nitong nilamutak ang kanyang singit habang unti-unti itong dumadapa sa pagitan ng kanang mga hita.. ng maiayos nito ang pwesto ay bahagya siyang hinila sa magkabilang balakang upang lalong ilapit ang kanyang pagkababae sa mukha nito…
 
Nag lalawa na ang kanyang kasilanan.. nararamdaman na niya ang bahagyang pag pitik ng kanyang clit*r*s.. she want to feel his mount on her mound pero talagang pinasasabik siya ng lalaki kaya hinawakan niya ito sa ulo.. napatingin naman ito sa kanya… “eat me.. heart please eat me, I want to feel your tongue in my flesh” hindi naman siya nag dalawang salita dahil agad niyang naramdaman ang pag dikit ng dila nito sa kanyang kaangkinan ..
 
“””oooowwwwww” hindi niya napigilan ang mapaungol dahil sa sarap na hatid ng dila nito sa kanyang katawan..
 
Nanatiling mabagal ang timpo nito sa pag kain sa kanyang pagkababae tila siya binabaliw… ng hindi na siya makatiis ay idiniin niya ito sa kanyang kaselanan, god she wanted to be eaten hard.. ng tila mahulaan nito ang gusto niyang mangyare ay sinimulan na nitong kainin ng husto ang kanyang pagkababae na labis namang bumaliw sa kanya.. “AAhhhhh, sige pa” sabi niya dito.. naramdaman niyang minasahe nito ang kanyang pang upo.. maya maya ay umakyat ang kamay nito sa kanyang dalawang dibdib habang patuloy padin ito sapag kain sa kanyang pagkababae.. god napaka sarap hindi na niya namamalayan na inuulos na pala niya ang kanyang balakang upang lalaong ipagduldulan iyon sa kanyang kaniig..
 
Napapapikit siya sa sobrang sarap at halos mapunit na ang bedsheet niya dahil sa higpit ng pag kapit niya doon.. ng imulat niya ang mga mata ay nakita niyang nakatingin sa kanya ang lalaki… nakipag titigan siya dito habang manaka nakang umuungol dahil sa sarap na hatid nito sa kanya..  maya maya ay naramdaman naman niya ang daliri nito sa kanyang bukana..
 
“aaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh” maghaba niyang ungol ng dahan dahan nitong ipasok iyon sa kanyang lagusan.. bahagya itong tumigil sa pag dila sa at pag sipsip sa kanyang kasilanan upang panoorin ang kanyang reaction.. napapaliyad siya dahil sa sarap na naramdaman.. mababaliw na ata siya sa sarap.. maya maya pa ay naramdaman niyang bumilis ang pag labas masok ng daliri nito sa kanyang lagusan from 1 digit ay dinagdagan nito iyon ng isa pang daliri kaya mas ramdam niya ang pag hagod nito sa kanyang loob… napasigaw siya sa sarap ng muli nitong sipsipin ang kanyang clit*r*s habang patuloy ang pag finger sa kanya..
 
lalo namang naging marahas ang kangyang pag salubong sa mga daliri nito.. nararamdaman na niya ang pamumuo ng tention sa kanyang puson.. “uuuuuuuhhhhhhhmmmmmmmm”, brent heart malapit na ako.. don’t stop please… goooooddd make me cum” daing niya.. hindi naman siya binigo ng lalaki.. patuloy ito sapag finger sa kanya habang ang isang kamay sa nasa dibdib niya habang abala naman ang dila at labi nito sa kanyang tinggil… “gggooooooooodddddddd aaaaaahhhhhhhhhh hiyaw niya ng sa wakas ay abutin niya ang sukdulan..
 
Hinihingal siya, pakiramdamnm niya ay tumakbo siya ng napakalayo, hindi paman siya nakakababa galing langit ay naramdaman naman niya ang pahalik sa kanyang leeg… papunta sa kanyang labi “you taste so heavenly sweet, I will never get tired of eating your delectable pussy” sabi nito sa kanya bago pinadaan ang daliri sa kanyang namamagang pagkababae dahil sa pagkain nito.. “uuuuhhmmm” yon lang ang tangi niyang naisagot sa lalaki habang muli nanaman itong binubuhay ang apoy na hindi pa tuluyang namamatay sa kanyang katawan…
 
Minasahe nito ang kanyang dalawang dibdib.. para itong nag mamasa ng harina sa paraan nito ng pag masahe sa kanyang dibdib habang patuloy siyang hinahalikan sa kanyang leeg.. pababa sa colar bone. Bahagya nitong sinipsip ang laman doon dahilan para mapaungol nanaman siya… hinawakan niya ito sa batok at hinila palapit sa kanya bago ito hinalikan sa mga labi.. mainit ang halik na kaninag pinag sasaluhan.. habang patuloy na gumagalaw ang parehas nilang kamay sa katawan ng isa’t-isat.. humahaplos, dumidiin.. bumaba ito sa kanyang dibdib tinitigan siya bago nito isinubo ang dungot na naroon habang ang kabila naman ay patuloy nitong pinagyayaman gamit ang ekspertong mga kamay..
 
Napaliyad nanaman siya dahil sa sensasyong sumalakay sa kanyang katawan.. napakagaling magpaligaya ng lalaking katalik… kaya siguro madaming babae ang nababaliw dito.. “ooooohhhhhhh” unggol niya ng maramdamang kinagat kagat nito ang kanyang dibdib.. medyo masakit iyon pero may kasamang sarap… unti unti itong bumaba sa kanyang pagkababae at muli nanaman siyang pinaligaya doon..
 
“yeeaaaahhhh,, breant heart, like that, oooohhhh I like that, ganyan nga ahhhhhhh” sarap na sarap talaga siya sa mga ginagawa nito sa katawan niya.. ng magsawa ay lumuhod na ito sa kanyang harapan.. nabasa na ata niya ang bedsheet dahil sa dami ng love juice na lumalabas sa kaselanan niya.. ipinusisyon nito ang pagkalalaki sa tapat ng kanyang lagusan.. bago mariing umulos dahilan para mapasigaw nanaman siya..  ang sarap ng Malaki nitong alaga na ngayon ay nag lalabas masok sa kanyang kaselanan..
 
Dumapa ito sa kanyang ibabaw hinalikan siya sa mga labi habang patuloy sa pag ulos… mayamaya ay naramdaman niyang lalabasan nanaman siya… “aahhh brent lalabasan nanaman ako” “go on my sweet, ilabas mo… I want to feel you explode in my cock” narinig niyang sabi nito bago niya muling naabot ang sukdulan.. “aaahhhhhhhhh”
 
Binago nito ang kanilang pwesto.. pinatuwad siya nito bago pumuwesto sa kanyang likuran.. hindi nag tagal ay muli nanaman niyang naramdamna ng ari nito sa kanyang bukana bago ito marahas na umulos.. mabilis at madiin ang bawat ulos na ipinag kakaloob nito sa kanya.. na gustong gusto naman niya.. pagkat ramdamn niya ang pangigigil nito sa kanya…
 
“ahhhh” ungol nito you are so tight, my sweet.. ang sarap mo.. hindi ako mag sasawang angkinin ka ng paulitulit” sabi nito, nakaramdam siya ng kakaibang saya dahil sa sinabi nito.. iginiling giling niya ang balakang habang patuloy padin ang kaniig sa pag bayo mula sa kanyang likuran, naramsaman niya ang kamay nito na humihimas sa kanyang dibdib habang lalong bumibilis ang pag bayo nito…. Mayamaya ay hinawakan nito ang kanyang clit habang patuloy itong bumabayo “aaaahhhhhhh” tangi niyang nasambit.. nararamdaman nanamana niya ang pagsapit ng ikatlo niyang orgasmo.. goodness hindi niya akalaing kaya niyang labasan ng madaming beses sa isang round lang.. napakasarap para siyang nahihibang…. Patuloy lamang ang kaniiig sa walang humpay nitong pag bayo sa kanyang likuran hanggan sa maramdaman niyang muli ang pag sabog ng kanyang orgasmo.. nanigas ang kanyang katawan.. tumirik na muli ang mga mata.. hindi nag tagal ay naramdaman niya ang pag puno ng mainit nitong katas sa kanyang sinapupunan… sabay ba silang napaungol na dalawa bago sabay na bumagsak sa kanyang kama…
 
Umayos ito ng higa sa kanyang tabi bago siya niyakap mula sa likoran.. hinahalik halikan nito ang kanyang batok.. dahil sa ginagawa nito ay nabubuhay nanaman ang kangyang dugo.. god hindi ba napapadgod ang isang ito..
 
“brent” hindi kaba napapagod,” tanong niya dito
 
“hindi ako mapapagod na angkinin ka” sabi nito bago niya muling naramdaman ang pag pasok ng pagkalalaki nito sa kanyang lagusan dahilan para mapaungol nanaman siya… 

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now