Unedited
----------------------------------------------------Naramdaman niyang may malambot na bagay ang nakalapat sa kanyang mga labi… ng imulat niya ang mga mata ay nabungara niya ang pinaka gwapong mukha na nasilayan niya sa buong buhay niya…
Binigyan siya nito matamis na ngiti ng makitang gising na siya…“luto na ang hapunan natin.. come on kakain na”.. masaya nitong bungad sa kanya…
Tumayo naman siya… pero agad ding napangiwi dahil sa pag sigid ng kirot sa kanyang kaibuturan… shit.. masakit talaga… pero pilit niyang pinanlabanan ang hapdi na nararamdaman..
“are you okay?” hinawakan siya nito sa bewang…“yeah.. im fine.. medyo mahapdi lang” lalo namang lumapad ang ngiti nito sa mga labi.. tinaasan niya ito ng kilay..
“anong tinatawa tawa mo dian”ang ngiti nito ay nauwi sa masuyong pag tawa… hinawakan siya nito sa magkabilang pisnge at hinalikan sa labi.. magaan lang ang halik na ipinag kaloob nito sa kanya.. hindi naman
nagtagal.. pero sapat na para mabuhayan siya ng dugo… iba talaga ang epekto sa kanya ng lalaki..
“masaya lang ako… sobrang saya” na akin kana ulit… “ inirapan niya lang ito..
“hindi ako sayo” muli itong tumawa ng malakas at niyakap siya ng mahigpit.
“I don’t care… basta para sakin.. akin kana..” that stain in my bed sheet is the proof that you are now completely mine…” sabay turo sa mantsang sa bedsheet.. tuyo na iyon.. palatandaan ng nasira niyang hymen…
“come on.. hinihintay na nila tayo..” “ can you walk?”
Tumayo nalang siya upang maglakad.. pero napahinto nanaman siya dahil sa hapdi na naramdaman… tinignan niya ito ng masama…. Itinaas naman nito ang dalawang kamay na parang sumusuko…
“ano nanaman ang kasalanan ko this time”
“mahapdi ang ano ko… kasalanan ito niyang alaga mo… napakalaki naman kasi niyan.. subukan mo kayang pabawasa.. masyadong mapanakit eh”
isang napakalakas na tawa lang ang sagot nito sa kanya kaya pinamewangan niya ito.. tatawa tawa parin ang hudyo bago siya mabilis na binuhat papunta ng kusina…
Nabigla siya sa ginawa nito
“ano ba brent ibaba mo nga ako…” isang mabilis na halik sa kanyang labi naman ang naging tugon nito dahilan upang tuluyan siyang mapipilan..
Nakakahiya talaga… lalo na ng mabaling sa kanila ang mata ng lahat ng tao sa kusina..
“natapilok siya kaya binuhat ko na.. mahapdi daw eh”. Makahulugan siyang tinitigan nito.. namula naman ng husto ang kanyang mukha.. bwisit na lalaki to .
“lalampa lampa kasi dagdag pa nito”
naku napaka sarap talagang sipain.. pasalamat ito masakit pa ang pechay niya…
“wala namang nag tatanong bal… defensive masyado” nakangiting sabi ni dane
“mukhang may naka score na ahh…. ngiting tagumpay na ang isa eh… yong isa kaya” si puma na tatawa tawa sa pwesto nito.. agad naman itong binatukan ng kambal.. dahilan para muntik na itong mapasobsob sa plato nito… natawa naman silang lahat lalo na si fire na may pinaka malakas na tawa…
“enjoy na enjoy fire?” sarcastic nitong tanong sa dalaga na hindi manlang tumigil sa malutong niyang pag tawa…
“umayos ka kasi” sabi naman ni dane dito..”“maayos ako.. kayong dalawa ang mag ayos dian”.. tinutulungan na nga kayong dalawa.. nananakit pa kayo” wala kayong utang na loob.. sagot naman nito sabay kain …
YOU ARE READING
(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - Completed
RomanceHe was lucky to have found the love of his life at a young age, but his happiness disappear like she never existed, his life turned upside down, his paradise turned into hell and he became an asshole and a total jerk trying to survive the hell his...