Chapter 9

311 16 0
                                    

Unedited
_________________________________________________

Tuwang tuwa si fire na nakasama nadin si chelle… siya naman ay natutuwa din na makasama ang mga ito, they played a big part in her childhood life..  

Napag desisyonan nila na kumuha muna ng mga gamit sa kani-kanilang mga condo.. instead na sa condo ni fire ay napag pasyahan nila na sa condo nalang ni brent mag staycation… at dahil sa kakulitan nitong si fire eh hindi talaga sila pinayagan ni chelle na mag kanya kanya ng uwi dahil baka hindi na daw sila tumuloy…

so ang ending eh pumunta muna silang lahat sa condo ni chelle to get her things.. tapos  sa condo niya then to fire’s condo… ang dalawang boys ay hindi na umuwi dahil kompleto daw ang gamit ng mga ito sa condo ni brent.. ganun din daw sa condo ni puma at dane…

Now they are inside a super market to buy the things that they will need specially food and drinks… they also buy some cards so they can play to pass the time.. bibili pa sana sila ng mga board games pero meron nadaw doon sa unit ni brent so hindi na sila bumili…

Ng papunta na sila sa condi ni brent ay medyo kinabahan siya.. naalala niya yong receptionist.. baka makilala siya nito… katabi niya sa sasakyan si brent.. nasa bandang likuran sila ang dalawang girls naman ay nasa bandang gitna while puma is the one driving and dane was beside the driver.

Habang nasa sasakyan ay naramdaman niya ang kamay ni brent na gumagapang sa legs niya.. naka dress siya kaya Malaya ang kamay nitong mag liwaliw sa kanyang legs… pinigilan naman niya ito.. lalo na ng biglang tumingin sa kanila si fire..

“ang silent ninyong dalawa.. are you two okay”

“wag ka na nga lang tsismosa diyan fire” saway naman dito ni puma… “nakakastorbo ka”

“eh ang tahimik nila eh” bumalik na ito sa pag kakaupo at nakipag kwentohan ulit kay chelle..

Balik naman ulit ang kamay ng katabi niya sapag lalakbay.. dapat talaga hindi siya tumabi dito eh.. wala nalang siyang nagawa dahil ng buksan nito ang pinto ng sasakyan kanina ay bigla nalang siyang hinawakan at itinulak sa pinaka dulo bago ito sumunod sa kanya at sinabihan si chelle at fire na sa harap nila maupo…

He is holding his phone pretending to play something on his phone while his other hand was busy exploring her body.. napaka maniac talaga ng lalaki na ito… dati na itong maniac mero pag dating sa kanya ay nakakapag pigil ito… pero ngayon hindi na ito nag pipigil at mukhang lumala ang kamanyakan nito.. patunay ang mga ginagawa nito sa kanya sa  tuwing mag kakasarilinan sila… wala pang 1 week simula ng magkita silang muli pero ang dami na nitong score sa kanya..

Dahil hindi din naman niya mapigil ang kamay nito ay hinayaan nalang niya… gusto din naman niya sa totoo lang hehehe.. natawa nalang siya sa kanyang isipan.. naalala nanaman nia ang receptionist.. pano kaya siya makakaiwas na wag makita ng receptionist… inagaw niya ang telepono na hawak ni brent.. dahil nag lalaro ito ay hindi naman naka lock ang cp nito.. she go to new message and typed something then show it to brent… nag type din ito doon at ipinabasa din sa kanya… ibinalik nalang niya ang cp nito at nanahimik nalang.. Nakita niyang may tinext ito bago itinabi ang cp sa bulsa…. maya maya ay naramdaman niya ang kamay nitong humahaplos sa mismong kasilanan niya.. nanlaki ang mata niya at hinawakan ang kamay nito upang pigilan.. pero wala itong paki at patuloy lang sa ginagawa… hirap na hirap siyang mag pigil ng ungol dahil nakakahiya sa mga kasama nila pag may umalpas na unggol sa bibig niya.. after forever nakarating din sila sa destination nila… felling niya na drain ang lakas niya dahil sapag pipigil ng unggol… ng tumigil ang sasakyan ay bumulong ito sa tenga niya..

“Puma will cover you” please sweet.. never let that guy touched you other than your shoulder”

Tinirikan niya ito ng mata.. may pagka possessive talaga ang isang ito..

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now