Chapter 17

239 8 0
                                    

Unedited
_________________________________________________


Time flies fast.. they are now in grade 6.. graduating na sila… napaka saya ni sam… sa wakas ay hindi na sila lumipat ulit.. ilang taon nadin silang nag stay sa isang lugar.. now masasabi niya that she have found her friends… aside from brent and the gang ay naging friend din niya si Chelle.. ito ang female best friend niya.. naging magka group sila nito sa isang project at naging close kaya ayon naging bestfriends din sila.. kaso hindi ito masyadong nakakasama sa kanila minsan minsa lang dahil busy ito sa pag aaral at ito din daw ang gumagawa ng mga gawaing bahay dahil palaging wala ang nanay nito.. nalaman niya na katulong pala ang mama nito…  bilib siya sa kaibigan niyang si chelle.. matapang ito at palaban sa buhay.. mataas ang pangarap sa buhay at talagang determinado.. hindi siya magugulat pag balang araw ay naging matagumpay ito.. napakabait din kasi nitong anak at kaibigan.. she really like her dahil totoong tao ito…
 


Dahil naging close nadin sila ng babae ay nalaman niya na ultimate crush pala nito ang babaerong si dane.. yes babaero.. nakakailang palit na ito ng girlfriend.. kung hindi ba naman malandi grade six palang pero nakakatatlong gf na ata ito… sabagay madami din talagang nag kakagusto dito.. actually madaming nag kakagusto sa tatlong ugok na palagi niyang kasama… pero wala naman siyang pakialam sa dalawa  dahil nakay brent ang buo niyang attention.. si brent ang gusto niya no scratch that.. si brent ang mahal niya.. na relialize niya iyon because of that fateful evening.. ng hindi sinasadyang mag lapat ang kanilang mga labi at halikan siya nito…
 
 
SA SOBRANG GULAT NIYA AY hindi siya nakagalaw nanlalaki ang kanyang mga mata habang nakatitig sa pinaka magandang pares ng mga mata na nakita niya… hanggang sa dahan dahang mag sara ang mga mata na iyon.. kasabay nun ay naramdaman niya na parang may sumipsip sa kanyang pang ibabang labi.. napasinghap siya when she realized that brent is kissing her. He is kissing her!!!.. hindi paman nakakabawi sa pagkabigla ay naramdaman naman niya ang kamay nito sa may likod ng kanyang ulo. He held her still bago nito ipinasok ang dila sa loob ng bibig niya.. nahihilo siya.. hindi niya alam kung bakit pero nahihilo siya pero masarap sa pakiramdam yong hilo na nararamdaman niya.. maya maya ay kusa nalang gumalaw ang kamay niya upang kumapit sa laylayan ng damit nito.. hindi niya alam ang gagawin.. nakamulat lang siya habang patuloy siyang hinahalikan ni brent sa mga labi… he seems expert.. well wala siyang idea kung ano ng halik na expert sa hindi because this is her first kiss.. Naramdaman niya ang isa nitong kamay na yumakap sa likod niya.. she is about to respond to his kisses when she heard a foot step.. para siyang binuhusan ng malamig na tubig.
 
 Sa sobrang pagkagulat at pagkataranta niya ay naitulak niya ito ng malakas… mukha naman itong nagulat pero kalaunan ay mukhang nakabawi din parang nagising din ito sa isang panaginip..
 
napalingon ito ng marinig na may nag lalakad kaya agad siya nitong hinila para makatago sila.. ng hindi na nila naririnig ang foot step ay bigla siyang nakaramdam ng pagkapahiya.. goodness hinayaan niyang halikan siya nito… hindi makatingin sa kaharap na mabilis siyang tumayo.. ngamamadali siyang nag slide pababa at kumaripas ng takbo pauwi sa kanilang bahay….. and there in her bed she realized that she is in love with brent her best friend.. hindi simpling friendship o crush ang dahilan kung bakit siya nag selos kay tristine… It was because she is secretly in love with the boy..
Isang lingo din silang hindi nag usap at nag pansinan ni brent noon after that incident.. nahihiya talaga siya dito.. at tingin niya ay ganun din ito sa kanya…  nag sorry ito sa kanya at nangako na hindi na uulitin ang ginawa basta daw wag na siyang magalit.. so akala nito ay nagalit siya kaya siya umalis… hindi din niya natiis kaya nakipag bati nadin siya dito…
 
pinilit niyang kalimutan ang nangyare pero hindi talag mawala sa isip niya iyon.. minsan nag sisisi siya kung bakit niya ito hindi pinansin.. kung hindi nito inakala na galit siya baka hindi ito nangako na hindi na siya ulit hahalikan…  kasi sa totoo lang eh gusto niya na halikan siya ulit nito.. maarte na kung maarte.. malandi kung malandi.. sa dami ng babae na nanlalandi kay brent feeling niya kailangan din niya itong landiin para mahalin din siya nito pero hindi niya magawa dahil nauunahan siya ng hiya.. kaya nananatili siyang kaibigan dito.. secretly praying na sana wag ito magkagusto sa mga nanlalandi dito…
 
napansin niya na tila may nag iba na sa kanilang dalawa after that kiss… ganun padin sila ka close.. palagi padin niyang kasama ang mga ito.. pero iba na ang paraan nito ng pag tingin sa kanya.. madalas niya itong mahuli na nakatingin sa mga labi niya at para itong gutom kung makatingin sa kanya.. pag nahuhuli naman niya ay bigla itong mag iiwas ng tingin at pag tinignan ulit siya ay balik na sa normal ang mga mata nito… mas naging mahigpit din ito sa mga lalaking gusting manligaw sa kanya… yes at a yong age ay may mga nag kakagusto na sa kanya.. hindi naman sa nag mamayabang siya pero maganda kasi siya kaya maraming nag kakagusto sa kanya pero hirap ang mga ito lumusot sa mga kaibigan niya… kakaiba nadin ang mga hawak sa kanya ni brent.. hindi niya alam kung siya lang ba o talagang iba ang paraan nito ng pag hawak sa kanya… hindi niya sure pero basta madami ng nagbago sa kanila… minsan para itong nag seselos lalo na sa mga nagiging partner niya sa project na lalaki pero pag tinatanong naman niya ay hindi daw ito nag seselos at pinangangalagaan lang siya bilang kaibigan.. it seems that brent became more possessive of her hindi lang nito inaamin…  
 
SAM ARE YOU LISTENING TO ME.. narinig niyang sabi ni Chelle…
“huh” tinaasan siya nito ng kilay
“hindi ka nakikinig sino nanaman ang iniisip mo? Yong borfriend mong hilaw? Tukoy nito kay brent..
“hindi ahh”
“asus.. deny pa” “ewan ko sayo… ayusin mo nalang ang sarili mo at mag sisimula na ang klase natin..
“okay tangi niyang nasabi.. nag bago sila ng sitting arrangement kaya katabi na niya ngayon si chelle habang sila puma, dane at brent ay nasa likod nila.. ayaw pa sana pumayag ni brent pero wala naman itong nagawa.. okay nadin para makapag concentrate siya pano kasi nadidistract siya palagi sa bango ni brent eh tsaka sa presence nito pag katabi niya..
Nang mag uwian na ay nag mamadaling umalis si chelle.. mag hahanda padaw kasi ito ng gamit dahil aalis na ito doon sa tinutuluyan at doon na titira sa bahay ng amo ng mama nito.. kaya ayon nag mamadaling umalis.. siya naman ay sakto lang ang bilis ng pag kilos dahil wala naman siyang lakad…. Parang sumama din ang pakiramdam niya.. hindi niya alam kung bakit pero parang masakit ang puson at balakang niya gusto na niyang humiga sa kama niya.. baka lalagnatin siya,…
 
“okay ka lang?” tanong ni brent mula sa kanyang likuran.. napapansin ata nito na kanina pa niya hinihimay ang balakang niya..
 
“yeah, okay lang naman, medyo masakit lang puson at balakang ko” pagkasabi noon ay naramdaman niyang hinawakan siya nito sa bewang.. at tila minamasahe siya doon.. medyo gumaan naman ang pakiramdam niya dahil sa init ng palad nito siguro..
 
“are you okay now? Tanong ulit nito..
 
“tinanguan naman niya ang kaibigan at nginitian..”
 
“lika na”  pag ayaw nito sa kanya.. hindi niya namalayan na nauna na pala sila puma dahil susunduin pa ng mga ito si fire.. nauna na itong tumayo sa kanya pero nanatili sa likod niya..
 
“tumango naman siya at tumayo nadin” masakit talaga ang puson niya, hindi niya alam kung bakit akmang isasabit na niya sa likod ang bag ng pigilan siya ni brent. Hinawakan siya nito sa balikat at inilapit ang bibig sa tenga niya bago mahinang bumulong..
 
“I think I know kung bakit sumasakit ang puson at balakang mo” sabi nito..
 
Tinignan naman niya ito ng may pag tataka ng abutin nito ang palda niya sa may bandang likuran at ipakita sa kanya… may mantsa iyon… teka saan niya nakuha ang mantsa na yon.. may naupuan  ba siya… nanlaki ang mata niya when realization hit her… OMG… nakakahiya.. is this true? namula ang mukha niya at hindi makatingin ng deretso kay brent.. inagaw niya ang palda dito at hindi malaman kung panu mag tatago dito…
 
Niyakap naman siya nito bago binulungan..
“relax.. come hatid kita sa ladies CR.. banlawan mo yang palda mo and wait for me there? Okay” masuyo nitong sabi sa kanya… tumango lang siya.. nahihiya padin dito.. my goodness bakit naman ngayon pa siya dinatnan sa school pa talaga.. nakakahiya tsaka anong gagawin niya…. Tatawagan ba niya ang mommy niya…
 
Inangat nito ang mukha niya at nginitian siya… “relax okay.. you don’t have to be shy.. I’m your best friend remember? Tanong nito na tinanguan naman niya… iginiya na siya nito sa ladies CR…  he is making sure na walang nakakakita sa palda niya na may tagos… ng makarating sa ladies CR ay nag pasalamat siya dito..
 
“wait for me here ok.. ill be fast bibili lang ako ng mga kailangan mo….  while waiting wash your skirt..”
 
muli nanaman siyang tumango at isinara ang pinto ng tumakbo na ito para siguro bilhin ang mga needs niya na sinasabi nito.. teka alam ba nito kung anong needs niya? Bahala na sabi naman nito relax so alam siguro nito..
 
She followed his instruction.. pati panty niya ay binanlawan nadin niya.. hindi naman ganun ka dami pero parang nandidiri siya.. ang lansa… nasa kalagitnaan siya ng pag babanlaw ng panty nila when she heard a knock on the door..
 
“sam…. It’s me brent.. nandito na ang mga needs mo..”
 
Inayos niya ang sarili at binuksan ang pinto.. kinuha niya ang inaabot nito at muling bumalik sa loob..
 
Kaso hindi niya alam kung pano iyon gagamitin.. may dala itong unused panty na may tatak pa ng 7 eleven tsaka sanitary napkin..may wet wives at tissue.. pano ba gamitin ito… ilang sandali pa ang lumipas pero hindi niya talaga alam eh kung panu to gamitin…
 
Maya maya ay nakarinig siya ng katok
 
“sam, aren’t you done yet?” si brent ulit..  nahihiya man ay napag pasyahan nadin niyang sabihin dito ang problema niya..
 
“binuksan niya ang pinto at sumilip doon pero hindi niya tinitignan ang kaibigan..
 
“i… uhm i-I dont know how to use it” pag tatapat niya.. ilang minute itong hindi sumagot kaya tinignan niya ito sa mukha.. wala lang itong reaction maya maya ay nag salita nadin ito.
 
“are you decent now? I mean can I enter? Tanong pa nito.. wala siyang pag pipilian kundi ang papasukin ito.
 
Kinuha nito ang plastic na inabot sa kanya kanina.. inilabas ang unused panty at nilagyan ng sanitary napkin.. bago inabot sa kanya.. namumula pa ito ng iabot yon sa kanya… ng makuha niya iyon ay nag pasalamat siya.. muli naman nitong inabot ang plastic na pinag lagyan ng napkin kanina.. inilabas nito ang wet wives doon at ang tissue..
 
Hawak nito ang wet wives “use this to remove the blood in your..” natigilan ito i-in -yo-your… uuhhmmm… tila nabarahan ito sa lalamunan… “alam mo na yon” sabi nalang nito..
 
jusko hiyang hiya na talaga siya gusto na niyang malusaw sa kahihiyan..
hinawakan naman nito ang tissue “then use this to dry yourself” sabi nalang nito bago nag mamadaling lumabas ng CR..
 
Siya naman ay nag mamadali din pumasok sa isang cubicle at ginawa ang instruction nito…
This is her most embarrassing moment.. sobrang nakakahiya talaga..
 
HINGAL NA HINGAL SI BRENT NG MAKABALIK SA CR kung saan niya iniwan si sam.. tinawagan pa niya ang mama niya to ask for help.. buti nalang medyo matabil din ang mama niya kaya pati pag kabit nun ay itinuro pa nito… kumatok siya sa pinto at ibinigay kay sam ang mga kailangan nito.. pero ilang minute na ang lumipas ay hindi pa ito lumalabas kaya kinatok na ulit iya… nagulat pa siya ng sabihin nito na hindi nito alam kung pano gamitin ang mga binili niya.. kaya napilitan siyang pumasok sa loob para turuan ito.. ng maturuan ito ay nag mamadali na siyang lumabas… god para na siyang masusunog dahil init na nararamdaman dahil naiisip niya ang parte ng katawan nito na paniguradng nilalabasan ng dugo ngayon…
 
Napasandal siya sa pinto ng CR.. lalo siyang hinihingal ngayon.. shiiit he have to calm himself.. he is having a boner for fuck sake.

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now