Chapter 14

236 6 0
                                    

Unedited
----------------------------------------------------


Simula ng mangyari ang incident na hinabol sya ng aso ay hindi na mawala sa isip nila ang mga labi ni sam… they look so edible…  

napahilamos siya ng mukha dahil sa mga tumatakbo sa utak niya.. aaminin niya na hindi na siya ganun ka inosente… he, dane and puma watch porn sometimes.. ginagawa nila yon pag nandoon sila sa tree house na tambayan nila… they were in grade 2 when they started to watch porn… it was introduce to them by their seniors in martial art class… yong mga senior nila na mga pasaway ang nag turo sa kanila…

ever since nakapanood sila non ay naging curios na silang tatlo kaya nag search sila na hindi naman nahirap gawin sa panahon ngayon dahil nag kalat ang mga ganun sa internet… siempre hindi yon alam ng mga magulang nila… pero hanggang nood palang naman silang tatlo.. wala pa silang ginagawa na ganun nag ienjoy lang sila manood… dane on the other hand seems to be more curios sa kanilang tatlo.. kaya nga niligawan nito yong babaeng nag papacute dito na grade 6 na ngayon.. bali-balita sa school na game daw sa kama ang babae na yon kaya niligawan nito kahit may boyfriend na…

actually hindi naman masasabi na niligawan nga ito ng kambal niya dahil ang babae naman ang panay ang lapit sa kanila.. sinakyan lang ito ng kambal niya… ang alam niya wala pang nangyayari sa dalawa hanggang ngayon.. okay lang naman yon sa kanya.. curios siya pero hindi pa naman umaabot sa point na gusto niyang maranasan.. mas interesado padin siyang mag laro kesa tuklasin ng husto ang sex… pero aaminin niyang nag sisimula na siyang ma curios…

but then lately.. since that incident ay parang mas lalong lumalala ang kanyang curiosity.. nakakaramdam siya ng kakaiba sa kaibuturan niya at palagi lamang iyong umaataki sa tuwing makikita niya si sam.. o maaalala niya ang mga labi nito na sa kasawiang palad ay madalas mangyare…

Napailing na lamang siya… alam niyang wala pang idea si sam sa mga ganitong bagay… shit ang bata pa niya para mag nasa sa isang kapwa bata… ano ba itong nangyayare sa kanya.. haayy napabuntong hininga na lang siya.. agang aga panay kamanyakan ang naiisip niya…. Baka magalit pa sa kanya si sam pag nalaman nito ang laman ng isip niya…

Bumangon na lamang siya sa higaan at sinimulang ayusin ang sarili may pasok sila sa school ngayon… simula ng makilala nila si sam ay palagi na siyang excited pumasok sa school kasi makikita nanaman niya ito, makakasama mag lunch at makakalaro sa school… sa katunayan simula ng makilala nila ang bata ay madalang na sila mag cut ng class… at mas naging masipag na sila sa pag aaral.. nasa section 1 si sam kaya kung gusto niyang maging classmate ito ay kailangan niyang galingan.. at iyon mismo ang ginagawa niya.. dahil ayaw naman mag paiwan ng dalawa niyang kaibigan ay nakikiaral nadin sa kanya… sisiguraduhin niyang magiging classmate niya si sam next year… sinabi na niya iyon sa kaibigan kaya nag aaral din daw itong Mabuti para manatili sa section 1 para sure na magiging classmate sila…

Matapos ayusin ang sarili ay bumaba na siya para kumain.. nandoon nadin ang kambal niya at siempre pa ang makulit at maingay nilang kapatid na minsan ang sarap talapan ng bibig…

“good morning kuya ko”

Sabinito ng lumapit siya sa upuan nito upang halikan ito.. humalik din ito sa kaniya.

“good morning brat” sumimangot naman ito

“I’m not brat kuya”

“yes you are.. singit ni dane” na lalong kinahaba ng nguso ng princesa nila

Tinapik naman niya si dane sa balikat bilang pag bati dito.. tango naman ang sagot nito sa kanya

Maya maya pa ay bumaba nadin ang parents nila.. nakagawian na ng pamilya nila ang sabay sabay na pag kain sa umaga at sa gabi…

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now