Unedited
----------------------------------------------------
She wakes up because of a gentle kiss on her private part, and when she wakes up she saw Brent eating her out early this morning… this man is really insatiable, he just can’t get enough.. halos mag damag siya nitong hindi pinag pahinga… he takes her in every position he knew until she couldn’t move anymore. And now, ginising nanaman siya nito using his naughty mouth…
“good morning my sweet” sabi nito sa kanya bago muling bumalik sa ginagawa nito.. hinawakan niya ito sa buhok at hinayaan ang binata sa gustong gawin sa kanyang katawan.. tila bumabawi ito sa mga pagkakataon na hindi sila nakapag siping dahil busy ito.. na kapag recharge na ata ang mokong… hindi nito tinantanan ang pag papaligaya sa kanyan hanggat hindi siya nanginginig dahil sa pagsapit ng kanyang orgasm. Pagkatapos siya nitong kainin ay kinindatan siya bago isinagad ang kahabaan sa kanyang kaangkinan.. napaliyad siya dahil sa sarap.. hindi siya mag sasawang magpa angkin sa lalaking ito dahil ibang sarap ang naibibigay nito sa kanya.. ng parehas na nilang maabot ang kanilang climax ay humiga ulit ito sa tabi niya at binigyan siya ng masuyong halik bago siya muling binati ng good morning.
“Good morning” tugon niya dito bago ito niyakap “ang sarap ng good morning mo “ natatawa niyang sabi dito..
“don’t worry kung gusto mo araw-araw kitang babatiin ng good morning sa ganung paraan” niyakap din siya nito ng mahigpit bago hinalikan ang kanyang ulo..
“gusto ko sana kaso mas gusto na ko yong nakakabusog na pag bati ng good morning” pinagod mo na ako kagabi tapos pinagod mo nanaman ako ngayon.. nagugutom na ako heart, cook for me please.” pag lalambing niya dito na ikinatawa naman nito ng malakas.. bahagyang inilayo ang katawan sa kanya bago siya hinalikan sa labi..
“anong gustong kainin ng sweet ko?”
“I will eat anything that you prepare… now go.. nagugutom na ako”
“so bossy… muli siya nitong hinalikan bago bumangon upang mag handa ng makakain… I’ll, ready our food don’t miss me to much my sweet ill be back in a few.” sabi nito bago siya ginawaran ng halik sa nuo at tuluyan ng lumabas ng kanyang silid. Siya naman ay pumunta sa C.R upang ayusin ang sarili… tinignan niya ang sarili sa salamin.. she’s glowing. bahagyang namumula ang kanyang mga pisnge.. napaka fresh niyang tignan kahit magdamag siyag pinagod ng kasama niya.. kumikislap ang kanyang mga mata at punong punong ng pagmamahal ang kanyang puso… pero hindi siya dapat mag saya dahil hindi pa tapos ang kanyang mission.. bumuntong hininga siya bago nginitian ng matamis ang sarili sa salamin..
“ngayon lang Monique.. hayaan mong maging masaya ka ngayong araw sa piling ng lalaking mahal mo, kalimutan mo muna ang mission mo, isipin mo nalang yon bukas… hindi naman siguro masama na ang sarili mo muna ang isipin mo ngayong araw” sabi niya sa sarili.. matapos iyon ay masigla na siyang nag ayos bago muling lumabas ng C.R.. muli siyang huminga ng malalim upang pawiin ang lahat ng hindi magandang isipin.. ngayong araw lang naman.. she will enjoy this day with brent.
Lumabas siya ng silid niya at nag tungo sa kusina, naabutan niyang nag piprito ng itlog si brent, hindi siya nito napansin kaya naman dahan dahan niya itong nilapitan bago niyakap mula sa lukuran.. wala itong damit pang taas at tanging boxer lang ang suot nitong pambaba.. walang itong suot na brief… hinalikan niya ito sa balikat bago marahang hinaplos ang maganda nitong dibdib..
Bahagya itong humarap sa kanya “miss me my sweet?” ngumiti lang siya sa sinabi nito bago ito binitawam.
“nope” bakit naman kita mami-miss eh buong magdamag kitang kasama… nagugutom na ako kaya ako lumabas, matagal pa ba yang niluluto mo? ” tanong niya bago nag lakad papuntang ref para uminom ng tubig.. sumimangot naman ito bago pinatay ang kalan..
“ang daya mo naman.. bakit ako namimiss padin kita kahit katabi naman kita buong magdamag… tsaka kahit nasa loob mo naman ako halos buong gabi.. namimiss padin kita sa katunayan nga niyan gusto ko ulit pumasok sayo ngayong ..”
Naubo siyan bigla dahil sa mga sinabi nito.. nabulunan siya ng tubig.. agad naman siya nitong nilapitan at hinimas ang kanyang likod”
“are you okay”? I’m sorry.. may pag aalala sa boses nito..
Ng medyo makabawi sa pagkagulat ay humarap siya dito bago ito inirapan… “kahit kalian kang lalaki ka napaka maniac mo” hindi ka naman ganyan noong tayo pa ahh..”
Ngintian naman siya nito… “ikaw nadin ang nag sabi na marami ng nag bago satin sa loob ng 10 taon na magkalayo tayo.. tsaka sino ba and nag sabi sayo na hindi ako ganito noon.? Noon pa kiya kita pinag nanasaan.. gustong gusto nga kitang ikulong sa kwarto palagi at gawin ang ginawa natin kanina at kagabi kaso mga bata pa tayo nun kaya nag pipigil ako.. As much as I want to make you the mother of my children. Ayaw ko namang mabuntis ka habang nag aaral pa tayo… Ang plano ko talaga dati ay pakasalan ka pagka graduate natin ng college” ang higpit ng yakap nito sa kanya habang sinasabi iyon.
Nanlaki ang mga mata niya dahil sa sinabi nito.. ano daw, noon pa siya nito gustong angkinin.. at ano siya, ina ng mga anak nito.. pakakasalan pagkatapos ng college.. hindi niya alam na may mga ganun itong plano para sa kanila… napaka bata pa nila noon para mag isip ito na pakasalan siya…
“sweet, I love your eyes ang all.. pero wag mo akong tignan na parang naging dalawa ang ulo ko… well dalawa naman talaga ang ulo ko tatlo pa nga eh nasa baba nga lang yong dalawa gusto ma ba ulit silang makita?
Hinampas niya ito sa balikat.. itong lalaking ito kung ano ano ang sinasabi.. nagugulat talaga siya sa mga lumalabas sa bibig nito ngayon… di tuloy niya maiwasang pamulahan ng mukha dahil dito
“so pretty, sabi nito habang nakatitig sakanya.. tinaasan naman niya ito ng kilay na ikinailing naman nito.. halika na nga kain na tayo gugutom na ako eh.. baka makain pa kita sa sobrrang gutom ko… you know how much I love you eat you sabi nanaman nito bago siya hinila papunta sa upuan.. ng makaupo siya ng maayos ay kinindatan pa siya ng loko..
Magana silang kumain.. tahimik lang sya hindi mawala sa isip niya ang sinabi nito na plano siya nitong pakasalan after graduation… kung hindi kaya nalaman ng kalaban kung saan sila nakatira noon… hindi kaya ganito ang buhay niya?, kinasal kaya talaga sila ni brent o nag loko ito sa relasyon nila… may anak na siguro sila… naramdaman niyang may humawak sa kanyang braso kaya napalingon sya doon at nakita niya si brent na nakatingin sa kanya…
“you are spacing out… ang lalim ng iniisip mo kanina pa ako nag sasalita dito hindi mo ako pinapansin.. may problem kaba…?
“wala naman, iniisip ko lang yong sinabi mo kanina… kung hindi kaya kami umalis bigla noon.. nakasal nga kaya tayo? May mga anak na kaya tayo ngayon.. o baka iba na ang kasama mo ngayon dahil niloko mo ako biglang umasim ang mukha niya sa isiping iyon dahilan para matawa ang lalaking kaharap“
“for sure… madami na tayong anak ngayon.. dahil hindi kita titigilan hanggat magkaanak tayo ng isang dosena” nanlaki nanaman ang mata niya sa sinabi ng lalaki…
“isang dosena? Anong tingin mo sakin palahiang baboy? “ Singhal niya dito
“hindi… sa paningin ko ay isa kang dyosa.. kaya kailangan paramihin ang lahi kaya aanakan kita ng madami.. o diba ang ganda ng idea ko… sabi pa nito.. hindi niya napigil ang sarili at nahampas niya ito ng napakalakas…
“aray ko naman sweet.. mapanakit kana ngayon.. dati naman sweet na sweet ka sakin ngayon sinasaktan mo na ako..” ngumuso pa ito
“pano kung ano ano ang sinasabi mo, ewan ko sayong lalaki ka..” sabi niya dito bago pinag tuunan ng pansi ang pagkain.
“I’m just being honest here… masama bang pangarapin na maging asawa kita.. at maging ina ng marami kong anak? Kaya ko naman kayong buhayi eh..’ sabi pa ng lokoloko..
“isang dosena seryoso ka?.. gusto mo bang malosyang ako ng wala sa oras..?”
“hindi ka naman malolosyang because will provide for everything that you will need.. tsaka kung ma losyang ka man okay nadin yon para wala na akong maging kaagaw sayo.. ang hirap hirap mong bantayan akala mo ba”
“sus akala mo naman siya lang ang madaming kaagaw noon.. gusto mo ba bilangin ko din kung ilang babae ang muntik ko ng makalbo dahil sa panlalandi sayo?” nakataas ang kilay niyang tanong dito…
Nagkatinginan silang dala bago sabay na natawa.. ang yabang nag dating nila doon.. hindi niya akalaing magiging ganito kasaya ang pakiramdam na pag usapan ang kanilang nakaraan…
Masaya nilang ipinag patuloy ang kanilang agahan.. ng matapos sila ay sabay din nilang hinugasan ang mga ginamit nila.. after non ay nag stay lang sila sa may sala at nanood ng kung ano ano lang.. they were talking ng maka tanggap siya ng tawag..
“inabot niya ang telepono at tinignan kung sino ang tumatawag.. napatingin siya sa binata ng mapag sino ang tumatawag.. it was lei.. sinilip nito ang kanyang telepono at agad na sumama ang mukha nito..
“I’m hoping that today will be my day sweet.. please turn off that phone, don’t talk to that old man.” Sabi nito
Hindi naman nya alam ang gagawin.. pag sinagot niya ang tawag magagalit si brent.. pag hindi naman niya sinagot ang tawag ni lei siguradong mag iisip ito ng masama..
Tinitigan niya si brent… tila nakikusap siya dito.. I need to take this call.. please!!! Dagdag pa niya
“if you take that call it means he is more important than me… can’t I have you all for myself today? He already has you every weekdays..
Get’s naman niya ang point nito pero hindi talaga pwedeng hindi niya sagutin ang tawag ni lei… mag i-isip yon ng kung ano ano baka mabuking siya..
“please!!!” nag pa cute nadin siya baka sakaling maawa sa kanya ang lalaki… kaso napikon ata kaya tumayo at pumasok sa kwarto… ng hindi ito lumabas ay sinagot na niya ang tawag..
“hello?”
“bakit ang tagal mong sumagot?”
“I was in the C.R when you called..”
“okay, what are you doing today? My wife is busy with something she can’t spy on me today.. I can take you somewhere.. what can you say?” napamura siya sa isip dahil sa sinabi nito.. hindi siya pwedeng umalis gusto pa niyang makasama si brent…
“uuhhmm dear.. I already have plans for today kasi, I will meet my friend today matagal na kasi kaming hindi nag kikita eh.. “ pag papalusot niya sana makalusot..
“your friend can come with us.. friend mo naman yan so I guest mapag kakatiwalaan natin siya ng tungkol sa relasyon natin..” patay na sabi niya sa isip…
“ayaw mo ata akong makasama” sabi nito ng hindi siya makasagot
“no not that, hindi niya kasi alam ang tungkol satin.. I’m not sure if she can accept this thing that we had..”
“okay just tell me where you plan to meet this friend of yours, hindi naman siguro kayo mag tatagal.. “
Shit.. anong gagawin niya.. nag iisip siya ng idadahilan dito ng malingunan niya si brent na nakatayo sa pinto ng kwarto matiim na nakatingin sa kanya… mukhang wala siyang pag pipilian kundi ang umalis… she knew when lei is eager to meet her hindi pwedeng hindi siya susunod dito dahil mag dududa ito sa kanya..
“lets just me, ill tell my friend to meet me some other day nalang” sagot niya sa kausap habang nakatingin ng deretso sa mga mata ni brent…. Nakikiusap ang tingin niya dito..
“okay ill text you our meeting place, I love you dear” sabi ng nasa kabilang linya..
“I love you too” sagot niya pero hidi padin tinatanggal ang mga mata sa lalaking kaharap…
Ng maibaba niya ang telepono ay biglang tumalikod ang lalaki… pumasok siya sa kwarto para kausapin ito.. naabutan niyang nag bibihis na ang lalaki. Walang emosyon ang mukha nito.. niyakap niya ito mula sa likod pero binaklas nito ang braso niya na nakapulupot sa katawan nito,… nasaktan siya sa ginawa nito kaya napayuko nalang siya.. siya naman ang may kasalanan..
“I’m sorry brent..” tangi niyang nasabi..
Medyo natigilan ito kaya akala niya ay kakausapin siya ng binata pero nag kamali siya.. nagpatuloy lang ito sa ginagawa bago umalis ng hindi manlang siya nililingon… hindi niya napigilan ang pag patak ng luha sa kanyang mata… ito na ngaba ang sinasabi niya.. hindi siya nito maiintindihan… masasaktan niya ito kahit ayaw naman niya itong saktan… pinahid niya ang luha ng makatanggap ng text mula kay lei.. details iyon ng kung saan sila mag kikita na dalawa…
YOU ARE READING
(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - Completed
Lãng mạnHe was lucky to have found the love of his life at a young age, but his happiness disappear like she never existed, his life turned upside down, his paradise turned into hell and he became an asshole and a total jerk trying to survive the hell his...