Chapter 6

373 10 0
                                    

Unedited:
_________________________________________________


Dione!!!.. ano, pinatawagan mo na ba? Anong sabi?.. sunod sunod na tanong niya sa secretary.

“Sir hindi pa daw po sumasagot”

Nag martsa siya pabalik sa kanyang opisina at malakas na ibinalya ang pintuan… ano ba ang gusto ng babae na iyon…
Kanina pag gising niya ay umasa siya na makakatanggap ng tawag o text galing dito… pero lunch time na wala padin siyang nakukuhang tawag…

Nag bago ba ang isip nito? Masyado ba siyang naging agresibo kagabi… sa sobrang pag nanais niya na mabawi ito sa matandang kabit nito ay sinalakay niya ito….

Inaamin niyang sinadya niya ang pag halik at pang aakit dito….. pero hindi naman niya inasahan na tutugon ito…. At lalong hindi niya inaasahan ang paraan nito ng pag tugon sa kanya… she responded to his every touch and kisses like her life depends on it……. god he touched her fold and she was pooling down there… hindi naman ito mababasa ng ganun kung wala lang siya dito…

Kaya naman umasa ang puso niya… naisip niya may chance pa siya na makuha ito kung nagawa niyang buhayin ang katawan nito magagawa din niyang kunin ang puso nito….

Kaso mukhang natakot ata sa kanya kaya ayon di na nag paramdam… hindi naman niya pwede itanong ng derekta kay lei kung nasaan ito ngayon dahil baka lalo itong magalit sa kanya…hindi pwedeng mag away ang dalawa dahil sa kanya dahil iyon ang dahilan ng pag lapit sa kanya ni monique.

Bwisit naman talaga oh.. masaya siya na malamang ganun katindi ang epekto niya sa dalaga… pero kinakabahan siya ngayon na baka gustuhin nalang nito na malaman ni lei ang nakaraan nila… after all kung mahal talaga ito ng matanda matatanggap nun ang nakaraan nila.. nakaraan naman na yon eh…

sa totoo lang hindi niya magets kung bakit ayaw nitong malaman ni lei ang tungkol sa nakaraan nila… ayaw daw nito na mag away sila dahil seloso ang matanda.. eh matanda na yon.. unting lambing lang doon bibigay na yon lalo na sa Nakita niyang paraan nito ng pag titig kay monique..

parang hulog na hulog talaga ang matandang yon….. hindi naman niya masisi kasi kahit siya nga hulog na hulog din eh..  yong pangit pa kaya na yon..    swerte nga ito pinatulan ni monique.. di naman masasabing pera ang dahilan dahil galing din sa mayamang pamilya si Monique….. hindi niya talaga maintindihan ang dahilan nito… parang may gusto itong itago.. pero hindi na niya uungkatin dahil kung tutuosin ay pabor sa kanya ang sitwasyon…

Wag lang itong mag babago ng isip….. shit did he pushed his luck too much last night… hindi talaga siya mapalagay… panay na panay ang tingin niya sa telepono…

Dinampot niya ang telepono at tinawagan ang kanyang secretary..

“may balita naba dione?

“sir nahihirapan daw po sila makapasok ng call”

“I don’t care… kung kinakailangan ninyong pumunta sa opisina nila gawin ninyo.. kailangan kong makuha ang number ng secretary ni mr. lei dahil may sasabihin akong importante..” gawan ninyo ng paraan hindi ko kayo binabayaran para tumunganga” bilisan ninyo mag trabaho…

“Bal.. init nanaman ng ulo mo.. ano bang problema mo?” nasa labas palang ako dinig na dinig na kita ahh.. yong mga empleyado mo doon ang puputla na para ka nanamang mag bubuga ng apoy” hindi niya manlang namalayan na dumating pala itong lalaking ito kung di pa ito nag salita.

“tsaka ano ba itong importante na sasabihin mo kay Sam?”
“wala” ano nanaman ba ang kailangan mo? Iretable padin niyang sagot…

“chill bro” tatawa tawa pa ang kumag…

(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - CompletedWhere stories live. Discover now