Unedited
_________________________________________________
Simula ng maging kaibigan niya sila brent ay naging mas masaya na si Sam sa school.. she actually grew a crush on brent.. napaka maalalahanin kasi nito sa kanya… at siempre gwapo ito hehehe.. wala naman sigurong masama kasi crush lang naman.. tsaka hindi naman nito alam…She also became close to dane and puma… at siempre pa sa princesa ng gropo.. napaka spoiled pala nitong si fire.. kahit palaging binubully ng mga kuya ay spoiled padin…
she discovered that the siblings have a very strong bond… minsan naiingit siya… only child lang kasi siya si puma naman ay only child din pero unlike her, close din daw ito sa mga pinsan.. samantalang siya ay wala ibang kamag-anak na kilala maliban sa mommy at daddy niya.. she never meet her lolo’s and lola’s.. wala siyang alam na kapatid ng mommy at daddy niya.. kaya naman she only has her parents for relative.
Mabait naman sila tito alex at tita serena, she meet the couple already at napaka sweet padin ng mga ito until now.. parang mommy at daddy lang din niya… its been a month nadin since they move in kaya kahit papano ay mas madami na ang kilala niya… pero sa kanilang tatlo ng mga magulang niya, siya lang ang kilala ng mga kapit bahay.. her parents don’t go out, kung lalabas man ay napaka dalang lang.. hindi naman din nakakapag taka because both of her parents are busy people.. umaga kung umalis at gabi na kung umuwi.. may time padin naman ang mga ito sa kanya pero mas madami ang time ng mga ito sa business.. minsan nag tatampo siya pero wala naman siyang magawa… pinapaliwanag naman ng mommy niya that they are doing it for her.. kaya para malibang siya at hindi matuon ang attention sa pag kukulang ng mga magulang ay makikipag laro nalang siya sa mga kaibigan..
The good thing in silva family is they welcome all of their children’s friend at kasama na siya doon… brent has become her male best friend and she became his female best friend… they are pretty close compared to her closeness to puma ang dane… fire of course is a different story.. she has her own circle of friends.. pero palagi itong sabit sa mga kuya nito dahil bantay sarado ito ng tatlong boys… kaya ngayon ay parag little sister nadin niya ito…
Most of the time she’s in the house of silva family.. it is located just in front of their house.. ang bahay naman ni puma sa katabi lang din ng bahay ng silva family.. so talagang mag kakapit bahay sila ng mga ito… she also learned that the 3 boys meet in prep school and became close, simula daw noon ay hindi na mapag hiwalay ang tatlong ito.. madalas din mag sleep over itong si puma dito sa mga silva at ganun din naman sila dane at brent sa bahay nila puma… since kaibigan nadin niya si puma.. sometime nakikitambay nadin siya sa bahay n to at ganun din ang mga ito sa bahay nila… hindi na siya naging interested to be friends with other kids in the village.. masaya na siya with the friendship that she found with brent and his friends and sister…Sa ilang buwan nilang mag kakasama, she discovered na marami palang pag kakaiba itong si dane at brent.. their similarities ends with their faces.. parehas na mabait ang dalawa pero mas may badboy vibes itong si dane.. mas lapitin din ito ng gulo silang dalawa ni puma.. at si brent ang madalas na taga ayos.. mas playboy din itong si dane.. yes playboy.. nagulat pa siya ng malaman na may girlfriend na pala ito pero siempre hindi alam nila tito at tita.. imagine her shock.. they are just grade 3 tapos my girlfriend ito at take note his girlfriend is now in grade 6… napailing nalang siya when she found out about that… si brent naman ang medyo mas responsible.. siguro kasi ito ang mas matanda sa dalawang kambal.. mas maalaga at caring din ito sa kanila ni fire… mas mahaba ang pasencia.. she notice na madalang itong magalit pero mas mahirap pigilin… when puma ang dane get into a fight kahit papano ay napipigil pa ang mga ito… while brent.. hindi ito tumitigil hanggat hindi nito talaga nabubogbog ang kaaway… at a very yong age masasabi niya that the three are good in combat compared of course sa mga kaidad nito..
YOU ARE READING
(Silva Series Book 1) Alexous Brent Silva - Completed
RomansaHe was lucky to have found the love of his life at a young age, but his happiness disappear like she never existed, his life turned upside down, his paradise turned into hell and he became an asshole and a total jerk trying to survive the hell his...