Edit: Mộc Tử Đằng
Lúc sáng sớm ra khỏi nhà, mi mắt của Thẩm Tâm vẫn đang giật.
Có câu nói mắt trái giật là tiền vào còn mắt phải giật là điềm xui, cả hai mắt cùng giật...chứng tỏ tối qua ngủ không ngon.
Cô dựa vào ghế ngồi trên xe du lịch ngáp một cái, ông bà cụ ăn sáng xong đầu tiền chậm rãi bước lên xe.
"Bà Ngô, ông Ngô, chào buổi sáng ạ." Thẩm Tâm đứng lên, cười vui vẻ đỡ bọn họ. Lần này cô hướng dẫn cho một đoàn du lịch giá rẻ, phần lớn người tham gia là chú dì, ông bà cụ Ngô là người lớn tuổi nhất trong đoàn, nên Thẩm Tâm cũng quan tâm tới họ nhiều hơn.
Sau khi ông bà cụ Ngô ngồi vào chỗ thì vui cười trò chuyện với Thẩm Tâm, cô nhóc này có dáng người rất đẹp, giọng nói ngọt ngào, các du khách trong đoàn đều yêu thích cô.
Trò chuyện với nhau khoảng mười phút, đúng 7 giờ 40 phút đã hẹn trước, tất cả du khách cùng tập trung lên xe.
Xe du lịch ổn định chạy vào đường lớn, Thẩm Tâm đeo một cái micro trước miệng, giới thiệu sơ qua hành trình hôm nay với mọi người: "Chuyến bay của chúng ta sẽ cất cánh và lúc 12 giờ 25 phút, cháu sẽ đưa mọi người đến sân bay trước hai tiếng để hỗ trợ mọi người làm thủ tục lên máy bay. Trước khi đến sân bay, chúng ta sẽ đến của hàng đá quý, đây là cửa hàng đá quý lớn nhất ở thành phố H, đoàn sẽ dừng chân ở đó nửa tiếng, các chú dì có thể chọn mua món đồ trang sức mà mình thích."
Thẩm Tâm nói xong thật ra trong lòng vẫn còn đang lẩm bẩm. Đây tuy là đoàn giá rẻ, sẽ không có ai mua nhiều đồ, nhưng ai trong nghề cũng biết cửa hàng đá quý Hỉ Thụy này có việc mờ ám. Không phải họ bán hàng giả, mà ông chủ ở cửa hàng này có khả năng bán hàng rất tốt, chỉ cần hướng dẫn viên du lịch dẫn khách đến, ông ta đều có biện pháp dụ dỗ mọi người mua hàng, mua tựa như đang tranh giành cướp đoạt. Bình thường đoàn du lịch được sắp xếp đến cửa hàng này trước khi lên máy bay, chờ đến khi mọi người tỉnh tảo lại thì đã ngồi trên máy bay hết rồi.
Cũng bởi vì thế, công ty du lịch mà Thẩm Tâm đang làm việc chưa từng hợp tác qua với cửa hàng Hỉ Thụy—–Công ty du lịch quốc tể Cát Duyệt là công ty du lịch lớn nhất trong tỉnh, công ty được quản lý rất nghiêm khắc, một khi hợp tác với cửa hàng buôn bán có vấn đề như này, nhỡ xảy ra chuyện rắc rối gì sẽ có tổn hại rất lớn đến hình thượng của công ty.
Lần này cửa hàng trang sức Hỉ Thụy xuất hiện trong lịch trình khiến Thẩm Tâm rất bất ngờ, nhưng lịch trình không phải do cô lập ra, lãnh đạo trực tiếp đã nói với cô không có vấn đề gì, nên cô không nói thêm nữa.
Đến cửa hàng đá quý Hỉ Thụy, tài xế đỗ xe ở bãi. Các du khách thành tốp ba tốp năm đi xuống, Thẩm Tâm không nhịn được vẫn nhắc nhở một câu: "Mọi người nhớ chú ý, nửa tiếng sau hãy tập hợp ở nơi này. Chờ lát nữa mọi người mua hàng hãy lý trí khi tiêu dùng, khi đến sân bay cũng có nhiều cửa hàng bán đặc sản, nếu còn muốn mua đặc sản vẫn có thể mua được ở đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
DIỆP TIÊN SINH MỖI NGÀY ĐỀU MUỐN TỎ TÌNH VỚI TÔI
RomanceTruyện của Bản Lật Tử thì khỏi bàn rồi nhỉ👌 P/s: Me đăng truyện tại vì me lười đọc trên mạng:))))🙏🙇♀️ Mình bắt đầu tự edit từ chương 46 trở đi, còn mấy chương trước đấy là mình đi cop á, nên có vẫn đề gì cứ ib mình nha. Còn thời gian đăng chương...